Thương hiệu mỹ phẩm Vichy

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy là một trong những thương hiệu nổi bật trong ngành mỹ phẩm, ra đời tại Pháp và hiện nay Vichy đã lan rộng ra trên thế giới. Nổi bật với các dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc tóc ,chăm sóc body, trang điểm và làm đẹp. Nếu bạn đang tìm thông tin về các sản phẩm làm đẹp của vichy thì hãy đọc bài viết này.

Về thương hiệu mỹ phẩm vichy

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy là một dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng nước Pháp tại thành phố Vichy ở miền Nam nước Pháp – nguồn nước khoáng nóng ngàn năm tuổi tách xa khỏi đời sống thị thành Paris có khả năng chữa bệnh thần kì.

Thương hiệu Vichy được đồng sáng lập bởi hai nhà doanh nghiệp – khoa học: nhà tư bản công nghiệp Georges Guérin – Chủ tịch hãng nước hoa Grenoville với 83 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp, sức khỏe làn da; và Bác sĩ da liễu Haller – Giám đốc Điều hành Cơ sở Nước khoáng Vichy.

Với các dòng sản phẩm trị mụn, chăm sóc da, tóc, mỹ phẩm, Vichy là một trong những nhãn hiệu hàng đầu tại khụ vực châu Âu.

Hiện tại, thương hiệu này trực thuộc tập đoàn L’Oreal với các dòng sản phẩm: LiftActiv (Anti-Aging), Neovadiol, Normaderm (Oily, blemish-prone skin), Dercos, Aqualia Thermal, Capital Soleil, Essentielles,  Vichy Homme. Vichy có hơn 200 bằng sáng chế, 80 năm kinh nghiệm và 3000 kiểm nghiệm lâm sàng. Hiện Vichy đang có mặt tại 5 Châu lục. Vichy tự hào là nhãn hàng dược mỹ phẩm số 1 trên toàn thế giới.

Triết lý làm đẹp

Với khẩu hiệu “Health is Beautiful”, Vichy cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, bodycare, make-up và chống lão hóa có công dụng làm dịu, kháng viêm, chống kích ứng hiệu quả.

Đốivới Vichy, cá iđẹp toát lên ở sức khỏe, vẻ khỏe mạnh và tự nhiên. Đó là lý do các sản phẩm Vichy ứng dụng tinh túy của các nguyên liệu làm đẹp đến từ thiên nhiên với phương pháp làm đẹp an toàn. Sử dụng nguồn nước khoáng quý hiếm chứa hơn 15 khoáng chất tự nhiên, các sản phẩm Vichy không chỉ an toàn cho da nhạy cảm mà còn tiếp thêm sức sống cho làn da tươi trẻ và cho cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy nổi tiếng và đặc trưng do sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp, làm nguồn nước duy nhất được sử dụng trong các công thức làm đẹp, trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất và được ưa chuộng nhất trong thị trường chăm sóc da châu Âu hiện nay.

Những sản phẩm nổi bật của Vichy

Nước Xịt Khoáng Dưỡng Da Vichy

Thương hiệu mỹ phẩm VichyThương hiệu mỹ phẩm Vichy

 

Sản phẩm 100% tinh khiết & tự nhiên ,giúp da chống lại ô nhiễm môi trường, ổn định lại tình trạng da. Tăng cường và củng cố khả năng phòng vệ, khả năng tái tạo của da đồng thời kích thích sự trao đổi chất giữa các tế bào, tăng khả năng tái sinh cho làn da giúp kháng viêm ,chống kích ứng , làm dịu da.

Nước xịt khoáng dưỡng da Vichy có độ pH thích hợp cho da, tạo điều kiện dưỡng ẩm thuận lợi và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Các bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại đây

Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Minéral 89

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy

 

Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Minéral 89 ) 89 nước khoáng vichy cô đặc phối hợp với Hyaluronic Acid giúp phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại như ô nhiễm, stress, …

Đây là dòng sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Da của bạn sẽ căn mịn , rạng rỡ và lỗ chân lông thu nhỏ đi, đồng thời các dấu hiệu lão hóa cũng được cải thiện khi sử dụng Dưỡng Chất Khoáng Cô Đặc Giúp Phục Hồi Và Bảo Vệ Da Vichy Minéral 89

Các bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại đây

Bộ 3 Mặt Nạ Khoáng Núi Lửa Vichy Mineral Mask Box

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy

Combo bộ 3 mặt nạ khoáng núi lửa bao gồm :

Mặt nạ làm sáng da Vichy Double Glow Peel Mask : với thành phần dưỡng chất (AHA, Núi đá lửa,Vitamin CG và mannose) có khả năng loại bỏ các vùng da tối màu, đồng thời kích thích và tái tạo lớp biểu bì mới cho da sáng mịn tự nhiên.

Mặt nạ khoáng chất làm dịu da Vichy Quenching Mineral Mask :có chứa Vitamin B3, Glycerin và mentoxypropanediol cung cấp nước tức thì, làm dịu các tổn thương của làn da bị mất nước giúp da sáng mịn tự nhiên.

Mặt nạ dưỡng da bùn khoáng se khít lỗ chân lông Vichy Pore Purifying Clay Mask : chứa Kaolin và Betonite giúp thanh lọc và giải độc tố cho da, nha đam làm dịu, cung cấp nước cho da. Allantoin (chiết xuất từ rễ cây hoa chuông) làm lành, giữ ẩm và làm dịu các vùng da bị tổn thương.

Cách sử dụng loại mặt nạ này:

Sử dụng một loại mặt nạ phù hợp với tình trạng hiện tại của da mặt, thoa lên mặt và massage 5-10p sau đó rửa mặt lại với nước lạnh.

Tốt hơn nếu bạn sử dụng xịt khoáng của Vichy sau khi đắp mặt nạ xong.

Các bạn có thể mua mặt nạ chính hãng của vichy tại đây

Kem Tẩy Tế Bào Chết 3 Tác Dụng Vichy Normaderm 3in 1 Scrub + Cleanser + Mask

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy

Sữa rửa mặt này khá tuyệt ở chỗ vừa có thể làm mặt nạ dưỡng da, vừa có thể đóng vai trò là một sữa rửa mặt cực kỳ tốt. Với các thành phần nổi bật như  Salicylic Acid, LHA and Glycolic Acid có tác dụng ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông và rửa sạch bụi bẩn cực kỳ tốt.

Cách dùng sữa rửa mặt: 

Các nàng chỉ cần làm ướt da mặt,

sau đó lấy một ít sữa rửa mặt vichy 3 in1 này ra.

Xoa lên tay và tạo bọt.

Massage lên mặt để cho sữa rửa mặt thấm sâu trong da.

Xem thêm: cách rửa mặt đúng chuẩn

Cách dùng như mặt nạ dưỡng:

chỉ cần thoa lên một lớp mỏng nhẹ ở mặt

Sau đó để 5p rồi rửa lại với nước là được.

Nhớ là nên tránh các vùng da nhạy cảm như miệng, mắt nhé.

Các bạn có thể mua sản phẩm tại đây

Gel Se Khít Lỗ Chân Lông, Giải Độc, Thanh Lọc Ban Đêm Vichy Normaderm Night Detox

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy

Sự kết hợp độc đáo của 5 hoạt chất  [LHA + axit Salicylic + H.E.P.E.S + Perlite ]  giúp se khít lỗ chân lông & giải độc chỉ sau 1 đêm.

Đây là dòng sản phẩm chuyên dành se khít cho lỗ chân lông và gặp các vấn đè về mụn

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng buổi tối.

– Cách 1 : Dùng cách đêm với kem dưỡng thông thường. Lấy  sản phẩm bằng 1 hạt bắp chấm lên 5 điểm : Trán, mũi, cằm & 2 bên má. Thoa ngang từ trong ra ngoài & từ trên xuống dưới.

– Cách 2 : Dùng kết hợp với sản phẩm dưỡng da ban đêm. Thoa Night Detox vào vùng chữ T, thoa kem dưỡng ban đêm thông thường vào 2 bên má.

Xem thêm: bí kíp se khít lỗ chân lông hiệu quả

Trên đây là những thông tin mà bạn nên biết về hãng Vichy, và những sản phẩm nổi bật của Vichy. Hãy chọn cho chính bạn những sản phẩm tốt và phù hợp nhé

Xem thêm: Review về sữa rửa mặt dưỡng da trị mụn vichy

Xem thêm: Nên dùng sữa rửa mặt nào

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *