[REVIEW] Sữa rửa mặt White Veil của Nhật – Mua hay không?

Gần đây nhiều bạn nữ xôn xao trước “sữa rửa mặt white veil trắng sáng siêu bọt của Nhật Bản” và bên cạnh đó là nhiều câu hỏi về sữa rửa mặt White Veil này.

Trong bài viết này, mình sẽ Review sữa rửa mặt trắng sáng siêu bột White Veil này để xem nó có tốt và đáng mua không nhé!

Sữa rửa mặt White Veil là gì?

[REVIEW] Sữa rửa mặt White Veil của Nhật – Mua hay không?

Sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt White Veil của Nhật Bản

Trước đây mình toàn dùng các loại sữa rửa mặt và mỹ phẩm đã nổi tiếng được bán rộng rãi ở siêu thị, nên việc tìm thông tin của sữa rửa mặt White Veil này cũng gây khó khăn với mình.

Sữa rửa mặt White Veil là một dòng sữa rửa mặt đặc biệt dành cho da nhạy cảm của Nhật Bản do công ty Zero Plus sản xuất tại Nhật (nên ở Việt Nam tìm không thấy, chỉ có mới xuất hiện vào cuối 2018 gần đây)

White Veil được các bạn nữ ở Việt Nam gọi là sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt vì có khả năng tạo bọt siêu mịn màng giúp làm sạch sâu bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và tẩy tế bào chết làm da sáng hơn sau khi rửa mặt.

Thành phần của White Veil?

Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sữa rửa mặt White Veil có các thành phần sau đây:

Từ đất sét trắng KAOLIN xuất xứ từ Pháp và đất sét Montmorillonite từ Nhật Bản: Giúp làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

Giàu White Flower Essence (tinh chất hoa trắng): Được lựa chọn cẩn thận từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ châu Âu như Madonna Lily, White Rose, Chamomile giúp cấp ẩm cho da trong quá trình rửa mặt.

Làm làn da trắng sáng và mịn màng với sức mạnh từ thực vật.

Kết hợp 3 thành phần giữ ẩm không thể thiếu cho da Placenta, Axit Hyaluronic và Collagen.

Sữa rửa mặt White Veil có tốt không?

Nói thật là lần đầu tiên mình tìm thấy một loại sữa rửa mặt có công dụng tốt mà nhẹ dịu như White Veil của Nhật Bản này.

Tuy nhiên sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm cả, mình sẽ liệt kê mặt ưu và nhược điểm của sữa rửa mặt white veil này cho bạn xem.

Ưu điểm của sữa rửa mặt White Veil Nhật Bản

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt xuất xứ từ Nhật, các công thức và thành phần trong sữa rửa mặt đều là các bí quyết dành cho người Nhật nên khi sử dụng mình cảm thấy rất mới lạ.

Chứa nhiều đất sét tinh khiết có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông lại.

Giàu Essence từ các loại hoa nổi tiếng trên thế giới giúp cấp ẩm hiệu quả cho làn da.

Phù hợp tất cả mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da dầu, da thường và da khô.

Công thức tạo bọt siêu mịn giúp làm sạch sâu nhưng không mang lại cảm giác khô cho da.

Xem thêm: TOP 10 Sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay!

Nhược điểm của sữa rửa mặt White Veil Nhật Bản

Trước hết là “không nổi tiếng”.

Mình trước đây cũng không hề biết đến sữa rửa mặt này, vì nó là sữa rửa mặt của Nhật vừa xuất hiện ở Việt Nam gần đây, không phổ biến như các hãng hada labo, innisfree,.. Nhưng ở bên Nhật thì sữa rửa mặt White Veil này cực kỳ HOT.

Giá thành của em này thuộc tầm trung bình trở lên, nên các bạn sinh viên sẽ không lựa chọn. Giá niêm yết của hãng sản xuất nếu mua ở siêu thị là 699.000đ/1 gói 110mg dùng được 1 tháng.

Đặc biệt: vì mới vào Việt Nam nên hãng đã khuyến mãi và giảm giá chỉ còn 399.000đ/1 gói 110mg mà thôi. Độ hiệu quả thì mình không thể chê được. Nếu so với sữa rửa mặt hada labo, cetaphil, senka perfect whip thì rõ rành em sữa rửa mặt White Veil vượt trội hơn hẳn.

Da cảm giác rất là mịn màng, sạch sâu và trắng sáng sau khi dùng sữa rửa mặt White Veil. Với cái giá 399.000đ này thì mình thấy khá hợp lý, vì mình có dùng một số sản phẩm của laroche posay, paula’s choice, murad với giá toàn 500k 800k không à.

Cách sử dụng sữa rửa mặt White Veil đúng chuẩn

[REVIEW] Sữa rửa mặt White Veil của Nhật – Mua hay không?

Tạo bọt siêu tốt!

Hãng sản xuất White Veil đã hướng dẫn cách dùng sữa rửa mặt đúng chuẩn như sau:

Bước 1: Lấy một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay.

Bước 2: Tạo bọt bằng cách xoa đều tay tầm 20 – 30s

Bước 3: Áp bàn tay lên mặt và massage đều từ ngoài vào trong, đặc biệt là vùng chữ U và T trên mặt.

Hãng sản xuất khuyến nghị bạn nên dùng lưới tạo bọt để dễ dàng  tạo nhiều bọt hơn, và sử dụng một lớp bông nhẹ khi massage lên mặt.

Đánh giá sữa rửa mặt White Veil trắng sáng siêu bọt

Riêng mình thì khi mua về dùng để review cho các bạn thì đã lỡ “yêu” em sữa rửa mặt white veil này rồi.

Với công dụng làm sạch sâu cho da, se khít lỗ chân lông, làm trắng da và dưỡng ẩm được gói gọn lại thành 1 gói sữa rửa mặt. Chưa kể đến mùi hương dễ chịu của sữa rửa mặt nữa, mình khá là thích các sữa rửa mặt có mùi hương tự nhiên.

Một số bạn thường thích dùng sữa rửa mặt tạo bọt nhiều nhưng lại sợ khô da thì White Veil đến từ Nhật Bản là lựa chọn dành cho bạn đấy!

Loại da phù hợp: Da dầu, da thường, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Giá mua sữa rửa mặt White Veil là bao nhiêu?

Hiện nay sữa rửa mặt White Veil được bán ở các siêu thị lớn với giá là 690.000đ, tuy nhiên nếu bạn đặt hàng online tại website chính thức của White Veil thì chỉ có 399.000đ mà thôi.

Hướng dẫn đặt mua sữa rửa mặt White Veil​​​​​

[REVIEW] Sữa rửa mặt White Veil của Nhật – Mua hay không?

Hướng dẫn mua sữa rửa mặt White Veil

Bước 1: Bấm vào nút phía trên để đến website chính hãng của White Veil

Bước 2: Sau khi đến website của white veil, bạn hãy để lại số điện thoại, tên và số lượng mua.

Bước 3: Nhấn đặt hàng.

Bước 4: Bạn chỉ cần ngồi đợi, sẽ có nhân viên gọi điện thoại để xác nhận địa chỉ và giao hàng cho bạn.

Cảm nhận từ khách hàng đã sử dụng

Tôi đã sử dụng sữa rửa mặt bùn của công ty khác nhưng tôi không thích cảm giác nặng nề khi tạo bọt nên đã tìm sản phẩm khác. Và thế là khi sữa rửa mặt của dòng WHITE VEIL ra đời, tôi đã mua để thử nghiệm! nên đã tìm sản phẩm khác. Và thế là khi sữa rửa mặt của dòng WHITE VEIL ra đời, tôi đã mua để thử nghiệm! nên đã tìm sản phẩm khác. Và thế là khi sữa rửa mặt của dòng WHITE VEIL ra đời, tôi đã mua để thử nghiệm! nên ngay lập tức quyết định đây là loại sữa rửa mặt yêu thíchVì vậy nên tôi đã quyết định sẽ tiếp tục sử dụng

-Kumamoto Reika (26 tuổi)-

​Mụn đầu đen không còn thấy rõ nữa?! Mụn đầu đen là nỗi phiền muộn của nhiều người từ thời trung học. Lớp da bên ngoài bị bong ra quá nhiều, dần dần lỗ chân lông hiện rõ, không thể che phủ bởi kem nền hay kem che khuyết điểm được. (<_>)Tôi đã nghi ngờ rằng “chỉ rửa mặt không thì có ổn không, lỗ chân lông cũng sẽ nhỏ bớt một chút?? và tôi đã bắt đầu hài lòng. Nhưng có vẻ đang có kết quả tốt hơn nên tôi cứ thử sử dụng tiếp!

-Fukouka – Yui Chan (27 tuổi)-

​Tôi luôn thiếu tự tin vì làn da không hoàn hảo của mình.Tôi luôn phải dùng lớp trang điểm dày để che đi những khuyết điểm trên da. Nhưng từ khi dùng sữa rửa mặt của WHITE VEIL, da của tôi đã trở nên đẹp hơn mỗi ngày.Sản phẩm giúp tạo bọt nhanh, hương thơm nhẹ dịu nhẹ giúp tôi thấy thật thư giãn mỗi khi rửa mặt!Vì vậy tôi đã quyết định sử dụng tiếp White Veil.

Tokyo – Yumiko (33 tuổi)

F.A.Q Các câu hỏi thường gặp khi mua sữa rửa mặt White Veil?

[REVIEW] Sữa rửa mặt White Veil của Nhật – Mua hay không?

Sữa rửa mặt White Veil (ảnh thực tế)

 

Ngoài giá cả và các câu hỏi “có tốt không” “mua ở đâu” thì mình không biết phải giải đáp gì cả.

Nếu như bạn có câu hỏi nào thì hãy để lại bình luận phía dưới, mình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc!

Bye!!! các độc giả yêu quý của Blogchamsoc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *