[REVIEW] TOP 3 Xà phòng trị mụn lưng tốt nhất

Sử dụng xà phòng trị mụn lưng là một trong những cách đơn giản giúp lưng sạch khỏe, sáng mịn và tự tin mặc các bộ quần áo hở lưng sexy.

Trong bài viết này mình sẽ review cho các bạn TOP 3 xà phòng trị mụn lưng tốt nhất để các bạn tham khảo nhé.

Mụn lưng là gì?

[REVIEW] TOP 3 Xà phòng trị mụn lưng tốt nhất

Mụn lưng là những nốt mụn xuất hiện trên lưng, được hình khi lỗ chân lông gặp phải tình trạng bí tắc do mồ hôi, vi khuẩn, bã nhờn.

Cấu trúc da lưng cũng giống như da mặt, nhưng lại khó chăm sóc hơn vì khuất tầm mắt. Đó cũng là lý do chúng ta lãng quên vùng da này cho đến khi chúng “báo động” bằng những mảng da thâm mụn chằng chịt.

Nên làm gì khi lưng nổi mụn

Nguyên nhân gây nên mụn lưng chính là tuyến mồ hôi, bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông và cách duy nhất để khắc phục tình trạng này là các bạn phải giữ cho da được sạch sẽ, khô thoáng, đặc biệt là những ngày nắng nóng, cơ thể tiết nhiều mồ hôi nên cần đảm bảo lưng được khô ráo và sạch sẽ.

Hãy chăm chỉ tắm 1 ngày 2 lần massage bằng bông tắm, sử dụng xà bông chuyên trị mụn, đồng thời tẩy tế bào chết cho da 1 lần/1 tuần để giảm nguy cơ hình thành mụn lưng.

Tránh mặc những trang phục ôm sát, khó thấm hút mồ hôi hoặc chất liệu thô khi chúng cọ xát vào lưng sẽ khiến da bị trầy cộng thêm bụi bẩn sẽ làm tổn thương lên da làm tăng nguy cơ bị mụn lưng.

Một số trường hợp nếu mụn quá nặng, các bạn có thể dùng kem đặc trị hoặc đến các trung tâm da liễu để được tư vấn kỹ hơn

TOP 3 xà phòng trị mụn lưng tốt nhất

1. Xà phòng giảm mụn lưng For Back

[REVIEW] TOP 3 Xà phòng trị mụn lưng tốt nhất

Xà phòng giảm mụn lưng For Back – Giá: 113.000đ

Review & cảm nhận:

Nhắc đến trị mụn lưng thì Top 1 không thể không nhắc đến For Back sản phẩm nội địa Nhật Bản. Không hiển nhiên mà mình “bưng bế” sản phẩm này lên vị trí đầu bảng.

Mình sẽ bật mí cho các bạn chưa biết thì For Back là “gà chiến” của Pelican Soap – hãng xà phòng với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Một trong những điểm sáng của For Back chính là Medicinal charcoal (than hoạt tính) có khả năng thải độc, dọn sạch bụi bẩn tác động trên da.

Ngoài ra còn có Kaolin, Bentonite là 2 loại đất sét “khét tiếng” với khả năng hỗ trợ làm sạch và ngăn ngừa mụn trứng cá. Glycyrrhizin Dipotassium (chiết xuất từ rễ cây cam thảo) có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm.

Đa số các thành phần của For Back đều tập trung tấn công và ngăn chặn mụn quay lại. Nhưng vẫn bổ sung Glycerin để đảm bảo da không bị khô. Lúc đầu nhìn em này như cục than vậy, tắm xong có cảm giác mát lạnh kéo dài đến 15 phút.

Điểm mình thích ở em này ngoài khả năng “đóng gói” mụn lưng hiệu quả, cùng hương chanh citrus thơm mát như kiểu tinh dầu sả ở spa khiến nhiều bạn mê đắm em này, trong đó có mình. Mặc dù mình không bị mụn lưng nhưng vẫn sử dụng để làm sạch da vì body cũng giống như da mặt cần chăm kỹ mới đẹp được.

Rating: 10/10 trị mụn lưng, mụn thâm trên body và hỗ trợ sáng da, kháng khuẩn tốt.

2. Xà phòng trị mụn lưng Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days

[REVIEW] TOP 3 Xà phòng trị mụn lưng tốt nhất

Xà phòng trị mụn lưng AHA BHA PHA 30 Days – Giá: 245.000đ

Review & cảm nhận:

Bộ sản phẩm AHA BHA PHA 30 Days của Some By Mi dần được nhiều bạn ưa chuộng về khả năng trị mụn từ mặt cho đến body cụ thể là xà phòng trị mụn lưng Miracle Cleansing Bar.

Đặc trưng của hãng Some By Mi đó là vẫn sử dụng các thành phần quen thuộc như AHA, BHA, PHA cùng tinh chất tràm trà giúp hỗ trợ kháng viêm, tẩy nhẹ tế bào chết và làm thông thoáng da.

Mặc dù được quảng cáo là Miracle Cleansing Bar có thể dùng cho da mặt, nhưng mình vẫn khuyên là không nên, tốt hơn hết là nên chọn các sản phẩm sữa rửa mặt dùng sẽ tốt hơn.

Công dụng trị mụn lưng, giảm thâm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn trở lại da khá tốt.

Xét về mùi hương của em này mang lại có người dùng cảm giác rất sảng khoái và mát lạnh.

Rating: 9/10 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da có nhiều mụn viêm, sưng.

3. Xà phòng trị mụn lưng và tắm trắng Kojiesan

[REVIEW] TOP 3 Xà phòng trị mụn lưng tốt nhất

Xà phòng trị mụn lưng và tắm trắng Kojiesan – Giá: 113.000đ

Review & cảm nhận:

Khác với 2 sản phẩm còn lại, Kojiesan là xà bông không những giúp trị mụn lưng mà còn dưỡng trắng khá hiệu quả, được nhiều người đẹp ở Philippine tin tưởng sử dụng.

Thành phần có chiết xuất từ 100% gạo Shake của Nhật Bản chứa hàm lượng Kojic Acid có khả năng sản xuất enzyme ức chế các sắc tố melanin giúp da trở nên hồng hào hơn.

Cùng Alpha Arbutin, vitamin C những chất có khả năng kích trắng dịu nhẹ và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương do mụn. Ngoài ra còn có dầu dừa, tinh chất tràm trà giúp hỗ trợ điều trị mụn lưng có hiện tượng sưng viêm, đỏ và dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da.

Mặc dù Kojiesan nói có thể dùng cho da mặt, nhưng theo mình các bạn chỉ dùng cho body thôi, vì khi dùng xong có cảm giác hơi khô, mình phải dùng thêm sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm để kiềm lại. Nên đừng sử dụng cho da mặt nhé, sản phẩm nào thì dùng cho bộ phận đấy thôi.

Đây là một sản phẩm 2 in 1 vừa có khả năng trị mụn lưng và dưỡng trắng tốt, đồng thời khắc phục được các tình trạng viêm nang lông ở mức độ nhẹ mà mức giá bình ổn nữa.

Rating: 8/10 công dụng trị mụn lưng và giảm thâm mụn tốt, phù hợp với mọi loại da.

Kết luận

Trị mụn là một “cuộc chiến” trường kỳ đặc biệt ở những vùng da khuất tầm mắt như lưng thì càng khó hơn. Để tránh trường hợp mụn xuất hiện nhiều và gây ra các tình trạng nặng nề cho da thì bạn nên chú ý chăm sóc da kỹ lưỡng ngay từ bây giờ.

Hãy xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý, để cơ thể luôn trong tình trạng thanh mát hạn chế tuyến bã nhờn hoạt động mạnh.

Xem thêm: 10 Tuyệt chiêu chăm sóc da mụn hiệu quả

Hy vọng với TOP 3 xà phòng trị mụn lưng tốt nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm những sản phẩm để chăm sóc bản thân.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới để nhận được phản hồi từ mình nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *