[REVIEW] Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar cho da nhạy cảm

Đợt rồi vì bị break out mụn nên được bác sĩ tư vấn lộ trình chăm sóc da, kèm theo sử dụng bộ sản phẩm của La Roche-Posay để giúp da phục hồi nhanh hơn.

Mình lúc đó đang ở trong tình trạng tự ti, buồn tủi vì mụn lên nhiều và nhanh nên cứ làm theo lời bác sĩ với hy vọng đỡ được chút nào hay chút nấy. Kết quả vượt kỳ vọng của bản thân nên hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người.

Tuy nhiên, do mỗi sản phẩm nhà La Roche-Posay lại có công thức và thành phần riêng nên hôm nay mình sẽ tập trung review về sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant trước nhé.

Xem thêm: [REVIEW] Sữa rửa mặt tràm trà Naruko Bản Đài

Thông tin thương hiệu La Roche-Posay

[REVIEW] Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar cho da nhạy cảm

Mua chính hãng tại Lazada

La Roche-Posay – thuộc tập đoàn L’Oréal – là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp được thành lập từ năm 1975. Sản phẩm của La Roche Posay được sự tin dùng của hơn 25.000 bác sĩ, chuyên gia da liễu trên toàn thế giới nhờ vào sự lành tính, hiệu quả trên da. Các sản phẩm của hãng được thiết kế phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Các sản phẩm của La Roche-Posay đều được kiểm duyệt sát sao, đảm bảo 100% an toàn kể cả trên da của trẻ em. Hiện tại, thương hiệu đã có nhiều dòng sản phẩm đặc trị cho mọi tình trạng da, thậm chí là những làn da khó tính nhất như da dầu, da mụn, da tổn thương, da dễ bị kích ứng…

Năm 2007, L’Oréal chính thức có mặt tại Việt Nam. Tại thời điểm ấy, La Roche-Posay cũng được biết đến rộng rãi hơn tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Thiết kế của sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant

[REVIEW] Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar cho da nhạy cảm

Bao bì cũ của hãng được thiết kế đơn giản với gam màu trắng ở phần thân và xanh dương ở phần nắp, mang hơi hướng của nhãn hiệu thuốc. Packaging mới được thiết kế vỏ xanh trong suốt.

La Roche-Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant có ba dung tích gồm 50ml, 200ml và 400ml.

– Hai dạng size nhỏ 50ml và 200ml được thiết kế dạng tuýp, vỏ nhựa mềm, với kiểu nắp bấm quen thuộc, giúp dễ dàng điều tiết và lấy đúng lượng sản phẩm cần dùng.

– Với dung tích lớn 400ml được thiết kế vỏ nhựa trong, xanh dương, dạng vòi nhấn tiện lợi, có khoá ấn bên trong giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn size phù hợp nhé. Riêng mình, lần đầu mình mua một tuýp 200ml dùng gần 3 tháng. Sau này, xác định da hợp với sữa rửa mặt nhà La Roche-Posay rồi, mình mua 400ml, thì dùng được hơn nửa năm.

Mua chính hãng tại Lazada

Công dụng của sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant

[REVIEW] Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt La Roche Posay làm sạch sâu nhẹ dịu phù hợp cho da nhạy cảm

Các sản phẩm của La Roche-Posay đều được là cam kết không chứa xà phòng, không cồn, không chất tạo màu, không paraben (chất bảo quản).

Độ pH của sản phẩm là 5.5 rất lý tưởng cho da, đảm bảo làm sạch da từ sâu lỗ chân lông nhưng vẫn giữ vừng lớp màng ẩm bảo vệ da.

Thành phần có trong Sữa rửa mặt La Roche Posay

[REVIEW] Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar cho da nhạy cảm

Thành phần có trong La Roche Posay Effaclar Gel

Với bảng thành phần cực kỳ lành tính, Effaclar Gel Moussant Purifiant cực kỳ an toàn cho da mụn, da bị tổn thương và cả da nhạy cảm.

  • Nước khoáng La Roche-Posay: giàu selenium tự nhiên – nguyên tố vi lượng với khả năng chống oxy hoá diệu kỳ – có tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng ngay lập tức. Đồng thời, ngăn ngừa các biểu hiện lão hóa sớm như nếp nhăn, đốm nâu.
  • Các hoạt chất làm sạch: giúp loại bỏ và giảm lượng dầu nhờn dư thừa trên da, sát khuẩn và làm sạch da từ đó giúp da khỏe lên.
  • Zinc Pidolate: hỗ trợ giảm bài tiết bã nhờn.

Trải nghiệm sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant thực tế

1. Kết cấu, mùi hương

Sữa rửa mặt La Roche-Posay có kết cấu dạng gel, khá đặc, màu trắng trong suốt. Mình dùng em này thì thấy không có mùi gì cả. Nhưng ngửi kỹ một chút thì sẽ có mùi của các hợp chất trong sản phẩm thôi chứ không phải mùi hương liệu nhé.

[REVIEW] Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar cho da nhạy cảm

2. Các bước sử dụng sản phẩm

Mỗi lần dùng, mình chỉ lấy tầm một hạt đậu là đủ. Đối với các bạn makeup thì nên tẩy trang trước khi dùng sữa rửa mặt nhé.

Sau cả rửa mặt thì da mình vẫn ẩm mịn chứ không sạch kin kít như các loại sữa rửa mặt khác. Tuy nhiên, các bạn vẫn phải dùng các sản phẩm cấp ẩm cho da nhé.

3. Đánh giá cá nhân

Trước mình đã sử dụng nhiều loại sữa rửa mặt, những em dịu nhẹ như Cetaphil, CeraVe đều đã dùng qua. Việc giữ nguyên độ pH (mức 5.5) để cân bằng thành phần trên da đã ít sản phẩm làm được mà công dụng làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, dưỡng ẩm, giảm lượng dầu thừa trên da hiệu quả rõ rệt thì càng hiếm. Sản phẩm này dùng thực sự rất đáng tiền.

Các bạn mới dùng lần đầu sẽ khó chịu với cách giữ ẩm, cân bằng độ pH, và kiểm soát dầu trên da của sản phẩm. Vì thông thường mọi người thường tìm kiếm những sản phẩm rửa mặt tạo cảm giác sạch bong kin kít sau khi dùng.

Nên việc giữ lại lớp giữ ẩm cho da không hề thoải mái, sẽ gây cảm giác nhờn nhờn khá khó chịu. Lớp nhờn ấy là thành phần cấp ẩm và bào vệ lớp màng ẩm của da.

Việc làm sạch bong lớp màng ẩm của da thực chất là một thói quen gây hại, khiến da nhanh chóng xuống cấp và bị lão hóa.

Mua sữa rửa mặt La Roche-Posay ở đâu?

1. Giá sản phẩm

Như mình đã đề cập ở trên, sản phẩm này có ba dung tích. Đương nhiên mỗi dung tích sẽ có mỗi giá khác nhau.

Chai 400ml có giá 525.000, tuýp 200ml giá 355.000, và em minisize 50ml giá 175.000. Giá có nhỉnh hơn mặt bằng chung đối với dòng sữa rửa mặt, tuy nhiên chất lượng và kết quả em này đem lại thì hoàn toàn vượt kỳ vọng các bạn ạ.

Tuy nhiên, giá này hơi làm khó các bạn học sinh, sinh viên; các bạn nên cân nhắc trước khi mua nhé

2. Địa chỉ mua sản phẩm

Vì La Roche-Posay hiệu quả và được nhiều người biết đến nên muốn sở hữu một em sữa rửa mặt của hãng không có gì là khó khăn.

Bạn hoàn toàn có thể mua trực tiếp ở các cửa hàng mỹ phẩm hay địa chỉ chính hãng. Tiện lợi và săn deal để giá mềm hơn đôi chút thì không thể bỏ qua kênh trực tuyến.

Các bạn có thể mua từ website của hãng, gian hàng chính hãng ở Lazada, Tiki, Shopee.

Mua chính hãng tại Lazada

Kết luận

Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Gel Moussant Purifiant là sản phẩm dịu nhẹ, lành tính phù hợp với da dầu, da mụn, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm giúp da làm sạch sâu nhưng vẫn cân bằng được pH trên da ở mức lý tưởng, dưỡng ẩm da, và giảm lượng dầu thừa đáng kể. Em này được các bác sĩ da liễu high recommend và đã nhận được rất nhiều lời khen từ các beauty blogger nổi tiếng.

Xác định được sản phẩm tốt và phù hợp với bản thân là một việc quan trọng, nhưng duy trì thói quen sử dụng đều đặn còn là một việc khó hơn.

Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài, bạn cùng nên rèn luyện thói quen lành mạnh cho bản thân; cũng như giữ vững tinh thần lạc quan, vui vẻ là điều vô cùng cần thiết.

Do đó, các bạn duy trì những thói quen tốt như: sử dụng kem chống nắng, ăn nhiều trái cây, rau củ quả, bổ sung vitamin, uống đủ nước,… để có sức khỏe tốt, da khỏe mạnh nhé. Vì các sản phẩm chăm sóc da dù có chất lượng như thế nào cũng chẳng thể giúp bạn hết mụn được.

Trên đây là bài viết mang ý kiến khách quan của mình và chỉ mang tính chất tham khảo, hy vọng đã cung cấp được các thông tin hữu ích cho bạn.

Hãy để lại bình luận bên dưới về những vấn đề của bạn cần thảo luận hoặc hỏi đáp với mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *