[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Nếu bạn là một tín đồ của phương pháp làm đẹp bằng lotion mask thì chắc hẳn không thể bỏ qua các sản phẩm nước hoa hồng đến từ Nhật Bản.

Nước hoa hồng Nhật Bản hiện đang được các bạn trẻ săn đón nhờ vào khả năng củng cố lớp màng ẩm bảo vệ da, se khít lỗ chân lông, thúc đẩy kem dưỡng thấm sâu hơn vào da,…

Vậy nước hoa hồng của Nhật có thật sự thần thánh như lời quảng cáo truyền miệng của chị em? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Tại sao nước hoa hồng Nhật Bản lại được ưa chuộng ở Việt Nam? 

Cá nhân mình khi nhắc đến các loại nước hoa hồng cấp ẩm thì sẽ ưu tiên sử dụng nước hoa hồng Nhật Bản, vì những sản phẩm của họ rất dịu nhẹ, lành tính.

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

1. Khả năng cấp ẩm cao

Công dụng đặc trưng của nước hoa hồng Nhật Bản là khả năng cân bằng độ ẩm cho da sau rửa mặt, củng cố lớp màng ẩm bảo vệ da và cấp ẩm tức thì cho da.

Đặc biệt, khi sử dụng nước hoa hồng kết hợp với phương pháp lotion mask thì sẽ đạt được hiệu quả cấp ẩm tối ưu, giúp da mềm mịn, căng bóng và hạn chế tình trạng bong tróc da.

Đọc thêm: Lotion mask là gì? Hướng dẫn làm Lotion mask

Bông đắp Silcot của Nhật – được thiết kế riêng dùng để đắp lotion mask, tránh dùng loại quá dày sẽ ảnh hướng đến độ bám của bông trên da.

2. Thành phần dịu nhẹ

Các sản phẩm nước hoa hồng Nhật Bản đều có bảng thành phần rất dịu nhẹ, đa số là các chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể tham khảo và sử dụng.

Một số hợp chất cấp ẩm mà các bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong toner Nhật là: Glycerin, chiết xuất nha đam, vitamin E, tinh chất cám gạo…

3. Se khít lỗ chân lông

Ngoài tác dụng làm mềm da, nước hoa hồng Nhật Bản còn có khả năng se khít lỗ chân lông; nhờ đó giảm thiểu được khả năng tiết dầu thừa và ngăn ngừa mụn phát triển.

Thêm vào đó, một vài sản phẩm được bổ sung vào nước hoa hồng như BHA, AHA sẽ có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ và cải thiện da mụn. 

Vậy giữa muôn vài các sản phẩm nước hoa hồng Nhật Bản thì sản phẩm nào là tốt nhất? Dưới đây mình sẽ review cho các bạn TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản bán chạy nhất nhé.

TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản bán chạy nhất 

1. Nước hoa hồng Muji Light Toning Water

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Nước hoa hồng Muji Light Toning Water 210ml – Giá: 215.000đ

Review & cảm nhận:

Nước hoa hồng Muji Toning Water có thành phần chính là nước khoáng được lấy từ núi Iwate Nhật Bản, có khả năng cấp ẩm, củng cố lại hàng rào bảo vệ đồng thời kiềm dầu cho da rất tốt.

Cùng một số thành phần khác như Glycerin, hạt bưởi, rau sam, Citric Acid,… có khả năng cấp ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa mụn và nâng tông da.

Muji Toning Water cho ra mắt đến tận 3 dòng dành riêng cho từng loại da: light dành cho da dầu; moisture dành cho da thường, da hỗn hợp và high moisture dành cho da khô.

Kết cấu lỏng nhẹ, giống nước khoáng tinh khiết nên khi apply lên da không hề gây bết dính. Ngoài ra, nước hoa hồng Muji Light Toning Water trong suốt, không màu, không mùi rất thích hợp cho những bạn không thích mùi hương và có làn da nhạy cảm.

Rating: 9/10 một sản phẩm cấp ẩm với bảng thành phần đơn giản mà hiệu quả; không chứa cồn, hương liệu hay các hợp chất gây hại cho da, hơn nữa giá rẻ và dễ dàng tìm mua.

2. Nước hoa hồng Meishoku Bigansui 

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Nước hoa hồng Meishoku Bigansui 90ml – Giá: 167.000đ

Review & cảm nhận:

Thành phần chủ đạo của nước hoa hồng Meishoku Bigansui là BHA giúp làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Khi lỗ chân lông được làm sạch thì có thể ngăn mụn hình thành.

Tuy nhiên, sản phẩm lại chứa Alcohol Denat – thành phần thiếu an toàn đối với da nhạy cảm, da mụn, da khô. Do đó, mùi của Meishoku Bigansui hơi nồng giống như mùi rượu và dễ bị bay hơi.

So với những sản phẩm còn lại, em này thiên về treatmeant (đặc trị) hơn dưỡng ẩm. Nên mình nghĩ những bạn có làn da dầu, có thể dùng để tẩy trang, làm sạch da, nhưng không dùng để đắp lotion mask nhé.

Sau khi dùng Meishoku Bigansui, các bạn hãy đợi khoảng 10 phút rồi hãy tiến hành các bước dưỡng ẩm tiếp theo. Do thành phần của em này có chứa BHA nên không thể thoa ngay các sản phẩm dưỡng ẩm lên da sau khi dùng.

Rating: 6.5/10 Sản phẩm có khả năng tẩy da chết dịu nhẹ nhưng không có tác dụng dưỡng ẩm và không an toàn với nhiều loại da do có chứa Alcohol Denat. 

3. Nước hoa hồng Naturie Hatomugi Skin Conditioner 

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Nước hoa hồng gạo Naturie Hatomugi Skin Conditioner 500ml – Giá: 199.000đ

Review & cảm nhận:

Naturie Hatomugi Skin Conditioner có thành phần chính là hạt ý dĩ chứa nhiều acid béo, vitamin B, E có tác dụng cải thiện tông da, cấp ẩm dịu nhẹ, hỗ trợ điều trị mụn và chống lão hóa.

Sự kết hợp của Glycerin và Glycyrrhizic acid 2K giúp cấp ẩm tức thì, khiến da mềm mịn và ẩm mượt hơn. Alcohol xuất hiện ở cuối bảng thành phần nên các bạn da cực kỳ nhạy cảm hãy lưu ý nhé.

Em này có mùi nước dừa dịu dịu, các bạn không thích dùng sản phẩm có mùi hương thì có thể cân nhắc.

Đối với các mẹ bầu cũng nên lưu ý không dùng các sản phẩm có chiết xuất hạt ý dĩ.

Rating: 8/10 Chiết xuất hạt ý dĩ với nhiều công dụng chăm sóc da, phù hợp sử dụng làm lotion mask.

Đọc thêm: TOP 5 Toner trị mụn tốt nhất đang được ưa chuộng

4. Nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion 200ml – Giá: 260.000đ

Review & cảm nhận:

Nước hoa hồng Super Keana Lotion của Labo Labo chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên: quả tường vi, atiso, rau mầm, cây phỉ, dầu cam và lá nho cho hiệu quả cấp ẩm tối ưu; đồng thời hỗ trợ làm mềm da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, sản phẩm còn có khả năng “áp chế” các tác nhân gây mụn, làm sạch da, tẩy tế bào chết nhờ vào các thành phần như glycolic acid (từ đường mía), malic acid (từ giấm táo), lactic acid.

Nước hoa hồng Super Keana Lotion của Labo Labo sử dụng thành phần chính từ tinh dầu cam, bạc hà và quả tầm xuân có khả năng kháng viêm, sát khuẩn vùng da mụn.

Super Keana Lotion của Labo Labo còn chứa collagen và HA giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da mềm mịn.

Vì sản phẩm có chiết xuất từ tinh dầu bạc hà nên các bạn da nhạy cảm hãy lưu ý nhé.

Rating: 9/10 Thành phần dịu nhẹ không chứa các chất có hại cho da, có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, hiệu quả cấp ẩm rất tốt.

5. Nước hoa hồng Kose Medicated Sekkisei Enriched 

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Kose Medicated Sekkisei Enriched 200ml – Giá: 1.890.000đ

Review & cảm nhận:

Nước hoa hồng thảo dược Kose Medicated Sekkisei Sekkisei Enriched chứa hơn 30 thành phần thảo dược nên em này rất lành tính với da.

Chiết xuất rễ cây bạch chỉ và rễ cây bạch vi thảo giúp chống lại quá trình oxy hóa, giúp da sáng mịn; đồng thời hỗ trợ cải thiện cấu trúc da, giúp da săn chắc và đàn hồi.

Chiết xuất hạt Ý dĩ có khả năng đào thải độc tố cho da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và sát khuẩn mụn. Chiết xuất cam thảo có khả năng ức chế hắc sắc tố, ngăn ngừa mụn, làm mờ các vết thâm, nám, sẫm màu do sẹo và mụn gây ra.

Thành phần còn có sự kết hợp của các hợp chất có khả năng cấp ẩm và dưỡng ẩm tối ưu cho da như: Glycerin, Glyceryl tri-2-ethylhexanoate, dầu mầm lúa mì, chiết xuất hạt thầu dầu,… Thêm vào đó, Citric Acid có khả năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ.

Rating: 10/10 chiết xuất từ nhiều thành phần thảo dược có khả năng làm trắng, dưỡng ẩm và cấp ẩm tức thì; không chứa các hợp chất có hại cho da; có khả năng chống oxy hóa và tẩy tế bào chết cho da.

6. Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Nhật Bản

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Chứa tinh chất từ lá diếp cá, mang lại hiệu quả làm mát, dịu da hiểu quả

Review và cảm nhận: 

Nước hoa hồng trị mụn Dokudami được chiết xuất từ lá cây diếp cá – loại lá đã rất nổi tiếng trong y học dân gian với khả năng giảm mụn.

Lá diếp cá trong sản phẩm Dokudami này sẽ giúp da bạn sáng hơn, ngăn ngừa mụn. Ngoài ra còn có chiết xuất cam thảo mát da, giúp tăng thêm độ ẩm.

Sản phẩm giúp da điều tiết tuyến bã nhờn, hạn chế dầu tiết quá nhiều gây bít tắc lỗ chân lông. 

Nước hoa hồng trị mụn Dokudami có kết cấu lỏng nhẹ như nước. Thấm cực nhanh và không hề gây nhờn dính, khó chịu. Sản phẩm có hương thơm rất nhẹ nhàng của hoa hồng.

Bạn có thể sử dụng trên da mặt như lotion mask, xịt khoáng…

Rating: 9/10 Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, dung tích lớn, giá thành rẻ. Bạn chỉ cần chi khoảng 120.000 đồng/1 sản phẩm lên đến 200ml.

7. Melano CC Whitening Lotion 

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất

Chiết xuất từ Vitamin C, giảm thâm, giảm mụn trên da siêu đỉnh

Review và cảm nhận:

Mình thấy em này cùng với em Serum Melano CC Whitening Essence của hãng đã làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp trong thời gian vừa qua. Dù ra mắt đã lâu nhưng không vì thế mà sức hút của em này giảm nhiệt, bằng chứng là em nó thu lại hàng nghìn lượt mua trên các sàn TMĐT đấy. 

Dưỡng chất chứa nhiều Vitamin C và Vitamin E làm giảm quá trình sản xuất melanin, từng bước làm da trắng sáng từ bên trong.

Bên cạnh đó, chiết xuất từ nho, chanh, cam thảo sẽ giúp giữ ẩm, cung cấp nước cho làn da bạn mịn màng.

Không những thế, sản phẩm còn làm giảm sưng các nốt mụn mang lại cho bạn một làn da sạch, khỏe mạnh, sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.

Kết cấu lotion lỏng như nước nên khi thoa chỉ cảm giác man mát nhẹ trên da chứ không nhờn rít hay khó chịu. Sản phẩm có mùi cam chanh nhẹ nhàng. Mình nghĩ bạn nào mới sử dụng lần đầu thì có thể sẽ gặp phải cảm giác châm chích nhẹ, vì thế nếu da bạn quá nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé. 

Rating: 9/10 Sản phẩm có chất lượng đúng như quảng cáo, giá bán cũng vừa phải, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

8. Nước hoa hồng Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Premium Essence

[REVIEW] TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhấtTexture trong suốt, dạng essense. Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm sâu cho da

Review và cảm nhận:

Hada Labo Gokujyun Super Hyaluronic Acid Premium Essence có bao bì khá đơn giản, không cầu kỳ hay nhiều màu sắc. Với thiết kế hình trụ tròn, bao bì nhựa cùng nắp bật chắc chắn, bạn có thể mang theo em lotion dưỡng ẩm này đi du lịch, công tác… mà không lo sản phẩm bị tràn, đổ ra ngoài. 

Sản phẩm chứa 5 loại Hyaluronic Acid mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu, duy trì sử dụng lâu dài sẽ giúp da có hàm lượng nước ổn định và căng bóng, rạng rỡ. 

Texture của em này trong suốt, dạng essence vì thế khả năng thẩm thấu không thể nào nhanh bằng các em nước hoa hồng dạng nước lỏng. 

Em lotion cho da khô nên không chứa chất tạo mùi, chất tạo màu, cồn hay chất phụ gia bảo quản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho làn da nhạy cảm.

Mình thấy giá bán của sản phẩm giao động từ 175.000 đồng – 200.000 đồng/ 1 sản phẩm 170ml. Khá rẻ so với mặt bằng chung các loại nước hoa hồng Nhật Bản.

Rating: 9,5/10

Cách phân biệt toner và nước hoa hồng?

Qua bài viết này thì có nhiều bạn sẽ lầm tưởng nước hoa hồng và toner là một. Tuy nhiên, đây lại là 2 sản phẩm khác nhau với các mục đích hoàn toàn khác nhau. Cùng xem điểm khác biệt giữa Toner và nước hoa hồng nhé.

1. Toner là gì?

Toner còn được gọi là nước cân bằng da chứa nhiều chiết xuất như hoa hồng, trà xanh, thảo mộc… Đây là sản phẩm thường được khuyên sử dụng ngay sau khi rửa mặt với mục đích giúp làm sạch sâu, lấy đi tế bào chết hoặc bụi bẩn còn sót lại trên da, hỗ trợ điều trị mụn, tẩy tế bào chết và sát khuẩn cho da…

2. Nước hoa hồng là gì?

Một loại sản phẩm khác cũng có chức năng tương tự toner mà được nhiều chị em sử dụng đó là nước hoa hồng. Chỉ nghe đến tên thôi chắc bạn cũng đoán được nguyên liệu của loại nước này là gì rồi. Nước hoa hồng cũng là một loại toner nhưng được chiết xuất chỉ từ hoa hồng. Nó chứa khoáng chất, các loại vitamin như vitamin A, vitamin C.

3. Phân biệt toner và nước hoa hồng

3.1 Điểm giống 

Toner và nước hoa hồng đều được sử dụng làm sạch da ngay sau quá trình tẩy trang và rửa mặt. Vì thế, chúng có thể được dùng để thay thế cho nhau, tùy vào tình trạng da mà bạn nên chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp. 

Chức năng của Toner và nước hoa hồng gần như giống nhau, cả hai đều có thể giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm cho da và tạo điều kiện cho da bạn có thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách tốt nhất.

3.2. Điểm khác

Về thành phần:

  • Toner: có thể chứa chiết xuất từ rất nhiều các loại nhiên liệu tự nhiên như trà xanh, hoa hồng, nha đam, tinh chất gạo… Ngoài ra, thành phần dinh dưỡng trong toner cũng khá đa dạng và nổi bật tùy theo sản phẩm, tiêu chí của hãng.
  • Nước hoa hồng: Đúng như cái tên của mình, nước hoa hồng chứa thành phần khá đơn giản, chỉ chủ yếu là tinh chất cánh hoa hồng, nước và một số loại Vitamin.

Về tác dụng:

  • Toner: Trên thị trường làm đẹp hiện nay có hàng trăm nghìn sản phẩm toner, tất nhiên là hiệu quả của mỗi loại mang lại cũng sẽ khác nhau. Ví dụ: Toner tràm trà sẽ giúp bạn giảm dầu, mụn trên da. Còn Toner chứa thành phần chiết xuất từ gạo sẽ mang lại tác dụng dưỡng ẩm. Ngoài ví dụ trên thì toner còn có nhiều chức năng khác như cung cấp các chất chống oxy hóa, chất tái tạo da như glycerin, axit béo, và ceramides.
  • Nước hoa hồng: khác với toner, nước hoa hồng có chức năng chính là làm sạch da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Kết 

Thông qua những chia sẻ của mình trong bài viết TOP 8 nước hoa hồng Nhật Bản bán chạy nhất, mình hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho làn da của mình.

Hãy để lại bình luận bên dưới về những thắc mắc, câu hỏi và vấn đề bạn đang gặp phải để nhận được sự phản hồi từ mình nhé.

Đọc thêm: TOP 5 Toner cho da dầu giúp hạn chế dầu thừa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *