Review Thayers Witch Hazel Original Toner quốc dân

Toner Thayers là 1 dòng toner khá phổ biến với mức giá bình dân và công dụng dưỡng ẩm tốt cho da nên đã nhanh chóng được nhiều bạn ở Việt Nam ưa chuộng.

Toner Thayers có nhiều kích cỡ khác nhau để lựa chọn; tuy nhiên, sản phẩm có dung tích lớn nhất phù hợp với nhu cầu và túi tiền nên mình đã lựa chọn bạn này.

Sau một thời gian sử dụng thì hôm nay mình sẽ review về Thayers Witch Hazel Original Toner. Mọi người cùng đọc qua chia sẻ của mình về em nó bên dưới nhé. 

Thông tin thương hiệu Thayers

Thayers là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và đã có mặt trên thị trường hơn 170 năm. Toner của Thayers rất được ưa chuộng trên thế giới nhờ vào hiệu quả và độ lành tính.

Bên cạnh đó, thương hiệu này còn có các sản phẩm khác như kem trị mụn, xà phòng dùng cho body, son dưỡng môi và một số sản phẩm dành riêng để chăm sóc sức khỏe. 

Toner của Thayers có đa dang mùi hương, phù hợp với nhiều loại d và cực kỳ lành tính vì không chứa paraben, không cồn nên dễ dàng trở thành must-have-item của chị em. 

Thiết kế của Thayers Witch Hazel Original Toner 

Review Thayers Witch Hazel Original Toner quốc dân

1. Bao bì

Thiết kế vỏ của Thayers Witch Hazel Original Toner rất đờn giản, trông như một chai rượu vậy, tạo cảm giác cổ điển, mình rất thích packaging của em này.  

Sản phẩm có vỏ bằng nhựa trong, phía trước là logo thương hiệu, tên sản phẩm, phía sau là các thông tin sản phẩm.

Nắp đậy màu đỏ, có tên thương hiệu in chìm bên trên nắp chai. Khi dùng em này các bạn nên lưu ý nhé, chỗ lấy toner được thiết kế khá to nên rất dễ lấy dư.

2. Dung tích 

Toner của Thayers được thiết kế có nhiều phiên bản để lựa chọn. Bản minisize 89ml, dạng chai xịt 237ml, 355ml là full size. Ngoài ra, nhà Thayers còn có cả phiên bản toner dạng khăn ướt cực kỳ tiện lợi để mang theo khi ra ngoài. 

Mình dùng bản 355ml, mỗi ngày sử dụng 2 lần, sáng và tối thì hơn cả nửa năm mới hết một chai. Do dùng phiên bản lớn nên không tiện mang theo đi học, đi chơi hay đi du lịch mà mình chỉ để dùng ở nhà.

Đọc thêm: [So sánh] Toner Thayers và Dickinson

Thông tin của Thayers Witch Hazel Toner 

Ở Việt Nam, chị em hay biết đến toner Thayers hương Lavender và hương hoa hồng là nhiều. Tuy nhiên, hãng vẫn còn nhiều lựa chọn khác cho chị em như hương Lavender, Cucumber, Unscented, hay Original như mình dùng. 

Review Thayers Witch Hazel Original Toner quốc dân

Mỗi mùi hương lại đặc biệt thích hợp với một loại da và có thêm một số tác dụng đi kèm.

  • Original: Công thức chiết xuất nước cây phỉ và lá nha đam giúp cấp ẩm hiệu quả
  • Rose Petal: Được thêm vào các Vitamin B, C, D, E, K từ hoa hồng chưng cất có khả năng bổ sung dưỡng chất cho da
  • Lavender: Dưỡng chất từ hoa oải hương có khả năng kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, sát khuẩn, điều tiết lượng dầu và giúp da mềm mịn.
  • Cucumber: tinh chất dưa leo có khả năng phục hồi da, bảo vệ và chống oxy hóa cho làn da.
  • Coconut Water: chiết xuất dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cho da. Kích thích da sản sinh collagen và vitamin C giúp da đàn hồi
  • Unscented (không mùi): Ngoài thành phần cơ bản thì Unscented hoàn toàn không thêm bất kì hương liệu nào. Vì vậy những bạn có làn da nhạy cảm dễ kích ứng nên lựa chọn em này nhé.

Đọc thêm: Một vài loại Toner tốt đang được ưa chuộng hiện nay

Thành phần sản phẩm

Thayers Witch Hazel Original Toner thực hiện tốt nhiệm vụ của một toner như làm sạch bụi bẩn, làm mềm lớp sừng, giúp da cân bằng lại độ ẩm ban đầu là nhờ vào thành phần thiên nhiên, bao gồm:

  • Witch Hazel Extract: chiết xuất từ vỏ cây phỉ. Tannin có trong chiết xuất này giúp làm lành tổn thương trên da, làm dịu da, kháng khuẩn, kiềm dầu, và se khít lỗ chân lông. 
  • Chiết xuất từ nha đam: giúp cấp ẩm hiệu quả và làm dịu da tức thì. 
  • Glycerin: dưỡng ẩm, làm mềm da và ngăn ngừa quá trình lão hõa
  • Citric Acid: có tác dưỡng trắng da từ bên trong, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn 

Trải nghiệm Thayers Witch Hazel Original Toner 

Review Thayers Witch Hazel Original Toner quốc dân

1. Kết cấu, mùi hương Thayers Witch Hazel Original Toner 

Kết cấu của em toner Thayers này lỏng như nước, nhờ vậy mà quá trình apply lên da rất nhanh chóng. 

Mình dùng bản Original nên sản phẩm không mùi. Tuy nhiên, nếu các bạn dùng phiên bản hương khác thì sẽ có mùi hương liệu tương tự đi kèm, đây là điểm mà các bạn da nhạy cảm cần lưu ý nhé.

2. Đánh giá cá nhân 

Trước khi mua về, thành thật mình kỳ vọng vào em Thayers Witch Hazel Original Toner  lắm. Vì nhiều beauty blogger xem đây là must-have-item nên mình tin chắc là em này phải có điều gì hay ho lắm. 

Nhưng không; lúc mới dùng, mình cảm thấy nó siêu siêu bình thường luôn, như nước đắp lên mặt ấy. 

Nhưng dùng được khoảng một tuần, mình đã hiểu ra chân lý của Thayers Witch Hazel Original Toner. Nhờ vào kết cấu mỏng nhẹ như nước nên rất nhanh thấm và dễ dàng đưa da về trạng thái cân bằng mà vẫn đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho da

Mặc dù sản phẩm được nhà sản xuất khẳng định đây là không chứa cồn. Tuy nhiên, theo một số thông tin mình đã đọc thì trong toner Thayers vẫn có khoảng 10 – 15% cồn còn sót lại từ quá trình chiết xuất hạt phỉ 

Vậy nên, nếu bạn có da mụn, da mẩn cảm thì nên dùng thử bản minisize rồi hãy quyết định xem có nên mua bản full size không nhé. 

Lưu ý khi dùng Thayers Witch Hazel Original Toner

Thành phần của Thayers Witch Hazel Original Toner hoàn toàn tự nhiên và được khuyên dùng trong vòng 5 năm kể từ ngày mở nắp chai.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm của mình, thì chỉ nên sử dụng sản phẩm đã mở nắp trong 12 – 24 tháng là tốt nhất nhé mọi người. 

Giá & Địa chỉ mua Thayers Witch Hazel Original Toner 

Review Thayers Witch Hazel Original Toner quốc dân

1. Giá của Thayers Witch Hazel Original Toner 

Như đã đề cập, toner Thayers có các phiên bản khác nhau như minisize, dạng xịt, khăn ướt hay fullsize. Với mình, lựa chọn mua bản fullsize 355ml là phù hợp nhất.

Giá của một em 355ml dao động từ 250k – 300k dùng được gần 12 tháng là một mức giá siêu siêu hời. Với mức giá này, học sinh, sinh viên, chị em văn phòng cũng dễ dàng sở hữu mà chẳng cần ngại gì về giá cả.

2. Địa chỉ mua Thayers Witch Hazel Original Toner 

Hiện Thayers chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên xác suất mà chị em mua phải hàng giả là rất cao. Do đó, các bạn nên lựa chọn những shop bán hàng uy tín để có thể yên tâm về chất lượng nhé.

Thayers Witch Hazel Original Toner hiện tại đã được phân phối tại các chuỗi siêu thị lớn như Waston, Guardian,….

Mua chính hãng tại Lazada

Kết luận

Thayers Witch Hazel Original Toner là một sản phẩm tốt khi đã hoàn thành xuất sắc vai trò cấp ẩm và cân bằng độ ẩm trên da. Chưa kể, đây lại là sản phẩm của một thương hiệu uy tín, lại có giả cả phải chăng. 

Tuy nhiên, chỉ sử dụng toner thôi là chưa đủ, các bạn phải luôn chăm chỉ thực hiện các bước chăm sóc da mỗi ngày. Đồng thời, phải duy trì một chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ để công cuộc “nâng cấp” làn da được thành công nhất nhé

Trên đây là các thông tin và trải nghiệm của mình về Thayers Witch Hazel Original Toner, hy vọng các thông tin này đã giúp ích cho các bạn.

Nếu bạn có thắc mặc hoặc cần phản hồi từ mình thì đừng ngại để lại bình luận bên dưới nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *