Review 4 sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật hiệu quả

Thương hiệu mỹ phẩm Kose đến từ Nhật là một trong những brand mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng dưỡng da, chống nắng. Em này ở Nhật được bán khá nhiều ở các siêu thị mỹ phẩm, ở Việt Nam thì chắc vẫn còn khá mới với nhiều người.

Review 4 sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật hiệu quả

Mình thì chỉ dùng mỗi dòng chống nắng của hãng này thôi nên hôm nay mình sẽ revew và giới thiệu về 4 dòng kem chống nắng Kose để xem có những điểm nổi bật nào.

Một vài thông tin cơ bản về thương hiệu Kose

Kose là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản được ra đời từ năm 1946 bởi ông Kozaburo Kobayashi.

Review 4 sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật hiệu quả

Ông Kozaburo Kobayashi sáng lập ra thương hiệu Kose với mong muốn với sản phẩm đó sẽ bù đắp, xoa dịu được một phần nào đó cho người phụ nữ những nỗi đau lớn về thể xác cũng như về cả tinh thần của họ bởi ở thời điểm đó là khoảng thời gian vừa mới kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2.

Những mỹ phẩm này phải đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của phụ nữ và có thể khiến họ biết đến những khát vọng về làm đẹp. Cho đến nay thương hiệu Kose đã có mặt trên khắp thế giới từ Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ. Kose luôn là cái tên được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của những người khát khao chinh phục cái đẹp.

Không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm mà còn là quá trình nỗ lực của nhân viên đến gần với người tiêu dùng. Đặc biệt kem chống nắng Kose là sản phẩm được các chị em săn lùng và yêu thích.

TOP 4 sản phẩm kem chống nắng Kose được yêu thích nhất

1. Kem chống nắng Kose sekkisei white uv milk SPF50+ PA++++

Review 4 sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật hiệu quả

kem chống nắng kose sekkisei white uv milk

Review & đánh giá:

Đối với những bạn có làn da dầu hay hỗn hợp da dầu thì không nên bỏ qua kem chống nắng Kose sekkisei white uv milk SPF50+ PA++++ này được đâu nha.

Theo mình tìm hiểu trên bảng thành phần thì có tới 2 hoạt chất làm cho làn da mình được cải thiện và ngăn chặn tình trạng khô ráp, nứt nẻ.

Đầu tiên phải kể đến thành phần hạt Ý Dĩ làm trắng da (hạt Coix), đây là một loại thảo dược cung cấp độ ẩm làm mềm mịn, ngăn ngừa khô nứt da.

Thành phần trong kem còn có tinh chất dưỡng ẩm, mỗi khi bạn quá bận chỉ cần sử dụng lượng kem chống nắng vừa đủ cũng làm cho làn da tươi sáng và mịn màng.

Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ cây bạch chỉ Angelica, một hoạt chất làm giảm lượng dầu cũng như kiểm soát bã nhờn cực kỳ tốt.

*Góc nhỏ: Bạn cũng cần phải biết là nguyên nhân gây nên mùn là do trên da mình tiết quá nhiều dầu làm bí và tắc lỗ chân lông

Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA++++ phù hợp với thời tiết khắc nghiệt cũng như nắng nóng ở Việt Nam. Với chỉ số chống nắng này thì làn da bạn sẽ được bảo vệ khỏi tác hại của tia UV, ngăn chặn tình trạng sạm, nám da.

Điều mình thích nhất ở kem chống nắng Kose dòng Sekkisei white uv milk SPF50+ PA++++ này đó chính là texture dạng sữa lỏng. Khi bôi kem lên trên mặt cảm giác rất khô thoáng, chỉ cần bổi khoảng 1 phút thì lớp kem đã thẩm thấu hết vào da.

Mình đã thử sử dụng nhiều loại kem chống nắng của các hãng nhưng các sản phẩm này thì chất kem rất bí, nặng mặt sau khi sử dụng và để lại vệt trắng trên da chứ không nhẹ dịu như dòng kem chống nắng này của Kose Sekkisei.

Tuy nhiên điểm trừ của em này là khả năng chống nước khá kém, có mùi cồn. Vì vậy, với những làn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng nha.

Rate: 8/10

2. Kose Sekkisei Sun Protect Essence Gel SPF50 PA++++

Review 4 sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật hiệu quả

Review & đánh giá:

Tiếp nối là dòng sản phẩm kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence dạng gel phù hợp với những cô nàng có làn da khô.

Về bản thành phần của dòng này cũng tương đương với Kose Sekkisei Milk. Tuy nhiên khác ở chỗ dòng Gel có chứa thành phần Smooth Gel giữ độ ẩm bên trong và Glycerin cấp ẩm (đây là những hoạt chất dưỡng ẩm cực kì hiệu quả giúp làn da căng mọng và mềm mịn).

Với thiết kế nhỏ gọn thì bạn có thể kiểm soát được lượng kem lấy ra để tránh lãng phí. Khi lấy sản phẩm chỉ cần một đốt ngón tay là bạn có thể sử dụng đủ cho toàn khuôn mặt.

Ở phiên bản này thì kết cấu gel lotion màu trắng và có mùi thơm. Mình nghĩ đây có thể là điểm cộng đối với những bạn dị ứng hương liệu. Khi thoa sản phẩm lên mặt bạn sẽ thấy da khô thoáng, ráo nhẹ, ẩm và để lại một lớp finish glowly.

Mình thực sự rất hài lòng về kết cấu và bảng thành phần của dòng Gel này.

Sản phẩm kem chống nắng Kose này cũng có chỉ số chống nắng ở mức cao là SPF 50+ nên bạn không cần phải bôi lại nhiều lần trong ngày. Nhưng để sản phẩm phát huy được tối đa khả năng chống nắng cũng như bảo vệ làn da thì bạn nên bôi lại vào tầm khoảng trưa trong ngày nhé.

Rate: 9/10

3. Kose Predia Mineral Sun Protector SPF50+ PA++++

Review 4 sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật hiệu quả

 

Review & đánh giá:

Đây là dòng kem chống nắng nhũ tương rất phù hợp với da khô.

Thành phần trong sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm cho da nên lúc nào da cũng có cảm giác được mềm mại, dịu nhẹ. Kể cả khi tiếp xúc dưới trời nắng trong khoảng thời gian lâu đi chăng nữa thì sản phẩm cũng phát huy được tối đa tác dụng bảo vệ làn da hoàn hảo, và không hề có hiện tượng bỏng rát hay cháy nắng gì cả.

Dòng kem chống nắng Kose Predia Mineral Sun Protector còn được bổ sung phức hợp cỏ dại từ biển với khả năng chống oxy hóa và dẫn xuất vitamin C giúp làn da trắng hồng, mịn màng.

Với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ rất phù hợp với những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu chỉ số chống nắng đạt chuẩn sẽ tránh được các tia UVA, UVB (tia có khả năng gây ung thư cũng như bỏng da).

Một điểm cộng cho em này đó chính là sản phẩm có khả năng chống nước, chịu được mồ hôi, bã nhờn.

Một lưu ý nhỏ khi bạn bôi kem chống nắng là bạn nên vỗ đều trên da kể kem thẩm thấu và tệp vào da. Nhiều bạn mình thấy bôi kem mà miết kem thì kem sẽ bị đọng lại ở khóe mắt, mũi và gây lãng phí mà lại không hiệu quả.

Rate: 9,5/10

4. Kose Predia Spa Et Mer White Day Solution SPF50+/ PA+++

Review 4 sản phẩm kem chống nắng Kose của Nhật hiệu quả

Review & đánh giá:

Đây cũng là sản phẩm chống nắng 5in1 đa năng, giúp vừa chống nắng, dưỡng da và trang điểm. Tuy nhiên các sản phẩm đa năng như thế này thì công dụng lại không quá xuất sắc.

Kem chống nắng Kose Predia Spa ET Mer White Day Solution SPF 50+/PA+++ gồm các phức hợp thành phần từ đại dương thân thiện với con người.

Sản phẩm chứa các thành phần như Astaxanthin (thường có trong động vật có vỏ có khả năng chống oxy hóa mạnh hơn gấp 10 lần so với các carotenoid khác). Từ đó cung cấp độ ẩm, rất thích hợp để chăm sóc chống lão hóa, giúp cho da linh hoạt và săn chắc hơn.

Bảng thành phần nhìn rất đẹp mắt và an toàn đúng không mọi người. Tuy nhiên thì em này có kết cấu dạng kem khi bôi lên da sẽ lên tone kha khá. Vì vậy, với một số bạn thích sự tự nhiên thì mình khuyên các bạn nên cân nhắc nha. Nhưng chất kem lại cực kỳ mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bí da thích hợp với bạn có làn da dầu.

Rate: 8/10

Kem chống nắng chính hàng Kose mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường rất nhiều nơi bán kem chống nắng Kose. Để mua hàng chính hãng, bạn có thể đến những nơi là địa lý phân phối chính thức của thương hiệu kem chống nắng đến từ Nhật Bản này.

Nếu bạn mua hàng online thì có thể mua ở Shopee, Tiki, Lazada,… hoặc các store xách tay uy tín.

Các sản phẩm kem chống nắng Kose có mức giá hơi đắt so với các dòng kem chống nắng La Roche Posay, Vichy, Skinaqua, Anessa,…, nhưng mà đắt thì xắt ra miếng.

Hy vọng bài viết này hữu ích và giúp bạn chọn lựa được dòng kem chống nắng Kose phù hợp cho da.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *