[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành khoa học chăm sóc da, hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất, cam kết bảo đảm về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất.

[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Trong bài viết dưới đây mình sẽ review và giới thiệu top 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da.

So với các thương hiệu mỹ phẩm khác, sản phẩm chống nắng Eucerin có đa dạng mẫu mã, chủng loại, mỗi dòng kem chống nắng được sản xuất riêng phù hợp với từng loại da và lứa tuổi.

Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì không phải lo lắng khi sử dụng dòng kem chống nắng Eucerin. Bởi nguyên liệu chứa trong kem được kiểm định nghiêm ngặt, an toàn và lành tính, không gây kích ứng khi dùng thường xuyên. Kể cả những đối tượng có làn da hay bị mụn cũng cảm nhận sự cải thiện đáng kể khi dùng sản phẩm kem chống nắng từ thương hiệu này.

[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng Eucerin

Top 5 sản phẩm kem chống nắng Eucerin tốt cho da

Không những an toàn, mang lại nhiều ưu điểm nổi trội, sử dụng các dòng kem chống nắng Eucerin là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Dưới đây là top 5 sản phẩm nổi bật nhất, bạn nên tham khảo qua để chọn mua dòng kem phù hợp với da.

1. Kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF 50+

[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Review & đánh giá:

Dòng kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF 50+ được bào chế dành riêng cho những đối ai có làn da nhạy cảm.

Sản phẩm chiết xuất chủ yếu từ nguyên liệu cam thảo có tác dụng chống nắng và ngăn ngừa oxy hóa rất tốt. Cùng với đó là Acid Glycyrrhetinic hỗ trợ tái tạo làn da từ sâu lớp hạ bì.

Cá nhân mình đáng giá cao dòng kem này chính là tính năng 3 in 1 nổi trội với khả năng chống nắng toàn diện. Làn da nhạy cảm được bảo vệ an toàn tuyệt đối, tránh mọi tác nhân từ tia UVA và UVB.

Ngoài chức năng chống nắng với chỉ số SPF 50+, bạn có thể dùng Tinted CC Fair làm kem lót, kem nền khi trang điểm.

Chất kem mịn phủ đều toàn bộ da, tạo một lớp bảo vệ mỏng tênh giúp lớp makeup nhìn tự nhiên, hoàn hảo mà không gây khó chịu.

Còn về mặt hạn chế của sản phẩm thì không đáng kể, ngoại trừ việc Tinted CC Fair có mức giá thành cao nên không phù hợp với các khách hàng bình dân, học sinh, sinh viên.

Rate: 9/10

2. Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control 50 SPF

[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Review & đánh giá:

Kem chống nắng Eucerin là dòng dành riêng cho các đối tượng sở hữu làn da hỗn hợp và da dầu. Chất kem Eucerin Sun Fluid Photoaging 50SPF có khả năng kiềm dầu siêu mạnh, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Khi mình sử dụng thử kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control 50SPF, mình cảm nhận rõ làn da khô thoáng, dầu nhờn được kiểm soát triệt để sau khi sử dụng sản phẩm. Kem mềm mịn thẩm thấu nhanh, không hề để lại cảm giác bết dính như các dòng khác.

Điểm nhấn của dòng kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Photoaging Control là sử dụng công thức Tinosorb S với khả năng chống nắng vật lý. Làn da được bảo vệ an toàn, nuôi dưỡng và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm.

So với các sản phẩm chống nắng Eucerin khác thì ở Sun Fluid Photoaging 50SPF có khả năng chống nắng vừa phải hơn.

Một trong những ưu điểm phải kể đến chính chất kem có khả năng chống thấm nước. Chắc chắn đây là mỹ phẩm chống nắng tuyệt vời dành cho các nàng thích đi bơi, vận động thể thao ngoài trời,…

Hạn chế có thể thấy ở dòng sản phẩm này là chỉ số chống nắng vừa phải, không dành cho người hay tiếp xúc với tia UV mỗi ngày và giá thành khá cao (từ 550.000 đồng).

Rate: 8.5/10

3. Kem chống nắng Eucerin Sun Serum Double SPF50+

[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Review & đánh giá:

Dòng kem chống nắng Eucerin Sun Serum Double SPF50+ vừa có tác dụng chống nắng vừa dùng để dưỡng da, giúp giảm các vết thâm sạm dành cho mọi loại da.

Eucerin Sun Serum Double SPF50+ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng đang đau đầu với da thâm nám, muốn bảo vệ da khỏi tia cực tím mỗi khi đi ra ngoài.

Điểm mạnh của dòng kem chống nắng này chính là công nghệ Spectra bảo vệ tối ưu. Chất kem kết cấu mỏng, chứa thành phần Thiamidol có khả năng ngăn chặn hình thành sắc tố melanin.

Ngoài ra, khả năng hấp thụ kem rất tốt, không gây bết dính, phù hợp với cả da nhạy cảm, da dễ nổi mụn.

Không những vậy, kem chống nắng có chỉ số SPF50+ vừa phải, đáp ứng tối đa nhu cầu của các đối tượng cần sử dụng hàng ngày. Vì vậy, bạn có thể dùng kem trong nhà, ngoài trời hay đi bơi đều được.

Nhược điểm còn tồn tại là tuýp kem nhỏ nhưng có mức giá khá cao (dao động khoảng 500.000 đồng), sản phẩm không dành cho các nàng da dầu, dễ gây bít tắc lỗ chân lông và kích thích mụn phát triển.

Rate: 7.5/10

4. Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+

[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Review & đánh giá:

Dòng kem chống nắng Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+ chuyên dụng dành cho làn da mụn và da dầu của Eucerin, phù hợp với các nàng học sinh, sinh viên.

Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+ chứa các thành phần như: Homosalate, Licochalcone A&CA, Octocrylene giúp chống nắng, bảo vệ làn da tối ưu.

Đặc biệt, kem chống nắng không chứa các chất kích ứng hay thành phần paraben, cực kỳ an toàn, không gây dị ứng khi dùng thường xuyên. Sau khi sử dụng mình thấy sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu khá tốt, giúp giảm đáng kể tình trạng da bóng nhờn.

Bên cạnh đó, Eucerin Sun Gel Cream Oil SPF50+ còn chống nước và có thể dùng thay thế cho lớp kem nền trang điểm, mịn nhẹ và tự nhiên. Với các nàng hay làm việc văn phòng, hoạt động nhiều ra mồ hôi nên dùng em này để kiểm soát dầu nhờn.

Ngoài ra, dòng sản phẩm còn có mức giá mềm hơn so với các dòng cùng thương hiệu. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 400.000 đồng là đã sở hữu ngay tuýp kem chính hãng và chất lượng.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm kem chống nắng Eucerin này là có mùi hơi lắc, dễ gây mất thiện cảm với người mới bắt đầu sử dụng.

Rate: 7/10

5. Kem chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect SPF50+

[REVIEW] TOP 5 kem chống nắng Eucerin hiệu quả cho da

Review & đánh giá:

Kem chống nắng Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect SPF50+ với thiết kế dạng bình xịt, nhỏ gọn và tiện dụng.

Chất kem có kết cấu mỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu tốt, hấp thụ nhanh qua da, ít để lại cảm giác nhờn dính.

Sản phẩm đã được kiểm định và chứng minh khả năng an toàn đối với làn da nhạy cảm, kể cả da dầu và da dễ nổi mụn.

Ngoài ra, trong thành phần có chiết xuất từ gốc cây cam thảo, vitamin E và Glycerin có khả năng cấp ẩm, giúp da luôn mềm mịn. Đặc biệt, nhờ công nghệ Spectral tân tiến, sản phẩm giúp chống nắng tối ưu, kháng viêm và ngăn chặn quá trình oxy hóa da.

Sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da trở nên mềm mịn, giảm thâm mụn đáng kể. Eucerin Sun Spray Transparent Dry Touch Sensitive Protect không chỉ dùng cho da mặt mà còn có thể chống nắng cho toàn thân.

Nhìn chung, mình đánh giá cao sản phẩm này bởi thiết kế đa năng, dùng rất tiết kiệm so với các dòng Eucerin dạng kem.

Nhược điểm duy nhất là do thiết kế dạng xịt nên kem nhanh trôi, bắt buộc người dùng phải xịt lại sau 2 – 3 giờ để đảm bảo quá trình chống nắng tối ưu. Giá thành sản phẩm khoảng 513 ngàn đồng/chai.

Rate: 8/10

Trên đây là đánh giá của mình về các dòng sản phẩm kem chống nắng Eucerin hiện nay.

Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chống nắng phù hợp cho da.

Kinh nghiệm dùng kem chống nắng

Mỗi dòng kem chống nắng Eucerin đều có những ưu điểm nổi trội và nhược điểm riêng. Để phát huy tối đa hiệu quả, mỗi người cần am hiểu làn da của mình, nhằm chọn sản phẩm chống nắng phù hợp.

1. Chọn kem chống nắng theo loại da

  • Da mụn: Da mụn rất nhạy cảm, cần được “nghỉ ngơi” và chăm sóc đúng cách. Do đó, bạn hãy tham khảo các dòng kem chống nắng Eucerin có kết cấu nhẹ, chất kem an toàn, không chứa cồn hay hương liệu tổng hợp. Quan trọng nhất, bạn cần thử kem một lượng nhỏ xem có dị ứng hay không rồi mới dùng thường xuyên.
  • Da dầu nhờn: Để loại bỏ lớp dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông, bạn cần chọn kem chống nắng có khả năng kiềm dầu. Mình khuyên bạn nên ưu tiên dòng kem chống nắng Eucerin chuyên dụng cho da dầu, chất kem mỏng, thẩm thấu nhanh. Chẳng hạn như: Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF50+.
  • Da nhạy cảm: Đây là loại da rất kén chọn mỹ phẩm chống nắng, nếu chọn sai càng khiến da trở nên trầm trọng hơn. Khi dùng kem chống nắng, quan trọng nhất bạn cần biết cách giảm cảm giác bí bách, ưu tiên thành phần tự nhiên an toàn. Vì vậy, mình gợi ý bạn nên thử tham khảo sản phẩm kem chống nắng Eucerin Tinted CC Fair SPF50+.
  • Da hỗn hợp: So với các loại da trên, da hỗn hợp thường dễ chọn kem chống nắng hơn. Tùy vào từng cấu trúc, cơ địa làn da và mục đích sử dụng mà bạn chọn sản phẩm tương ứng. Chẳng hạn bạn có thể chọn kem vừa chống nắng vừa giảm thâm nám hoặc trị mụn, ngăn ngừa lão hóa,…

2. Chọn kem chống nắng theo kết cấu sản phẩm

  • Dạng kem: chất kem đặc khuyến khích nên dùng cho các nàng sở hữu làn da khô, muốn cấp ẩm cho da mềm mại hơn. Tuy nhiên, với những ai có làn da nhạy cảm, da mụn và da dầu không nên chọn loại này, bởi chúng gây bí bách, nặng da.
  • Dạng xịt: tiện dụng, dễ xài mà lại tiết kiệm. Chất kem mỏng, thẩm thấu nhanh nên phù hợp với những đối tượng văn phòng, học sinh, sinh viên,…Tuy nhiên, bạn nên biết rằng dạng kem này có pha trộn một vài thành phần dễ gây kích ứng da, cần tham khảo thật kỹ trước khi mua.
  • Dạng gel: thẩm thấu đều và nhanh. Lựa chọn hoàn hảo dành cho những đối tượng thuộc da dầu, da hỗn hợp và da mụn. Bên cạnh đó, cấu tạo kem dạng gel ít để lại vết trắng trên da, không gây bóng nhờn nên phù hợp làm lớp lót trước khi make up.

3. Kem chống nắng Eucerin cho trẻ em

Làn da trẻ em rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng nếu phụ huynh dùng dòng kem chống nắng không phù hợp. Vì vậy, để bảo vệ da bé tránh mọi tác hại từ môi trường bên ngoài, cha mẹ cần tham khảo sản phẩm thật kỹ.

Tốt nhất, phụ huynh nên ưu tiên các dòng kem chống nắng có chứa thành phần lành tính, không có mùi hương hay hóa chất tổng hợp. Hạn chế kem có thành phần oxybenzone, retinyl palmitate, paraben,…rất có hại cho da của bé.

Eucerin có 1 sản phẩm chuyên biệt cho da trẻ em là: Eucerin Sun Protection Kids SPF 50+, sản phẩm này rất an toàn và phù hợp cho da trẻ.

4. Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả

Rất nhiều người dùng kem chống nắng sai cách, điều này vô tình khiến làn da không được bảo vệ triệt để. Sau khi tham khảo và chọn lựa được sản phẩm phù hợp, bạn nên sử dụng các sản phẩm chống nắng Eucerin đúng cách. Cụ thể như sau:

  • Mỹ phẩm chống nắng Eucerin dành cho mọi làn da cần được thoa tối đa 20 – 30 phút trước khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi khi vừa thoa kem xong mà bạn ra nắng ngay, lúc này kem chưa thấm hết vào da và khó để phát huy hết hiệu quả chống nắng của sản phẩm.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên toàn bộ vùng da cần bảo vệ. Tránh để kem chống nắng tiếp xúc trực tiếp với các vùng mắt, mũi, miệng và vết thương hở.
  • Trẻ nhỏ dưới 15 tuổi cần có sự hướng dẫn của người lớn, không nên tùy tiện thoa kem chống nắng tại nhà.
  • Những dòng kem chống nắng toàn thân, bạn nên thoa các vùng dễ bị bỏ sót như: Gót chân, bàn chân, đầu gối, ngón tay, sau gáy,…
  • Đặc biệt, sau khi hoạt động ngoài trời, ngồi máy lạnh,… 2 – 3 tiếng bạn cần thoa kem chống nắng lại để bảo vệ da cả ngày.
  • Sau khi thoa kem chống nắng, làn da cũng cần được che chắn kỹ lường bằng: Găng tay, vớ chân, khẩu trang,…hạn chế những tác hại nguy hiểm, thậm chí gây ung thư da do tia cực tím gây ra.
  • Ngoài ra, bạn nên thoa kem chống nắng ở lớp lót, kem nền rồi mới makeup. Đợi kem thẩm thấu đều qua da trước khi phủ phấn. Bởi nếu thoa kem chống nắng sau cùng sẽ không phát huy tác dụng, dễ làm da bị bí bách, tiết dầu và sinh mụn.

Lưu ý: Trong trường hợp dùng các sản phẩm chống nắng Eucerin lần đầu nhưng có dấu hiệu khiến da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu,…bạn nên ngưng sử dụng sản phẩm và đến bác sĩ da liễu thăm khám, điều trị kịp thời.

Bạn có thể tham khảo nhiều review về kem chống nắng tại bài viết top 10 kem chống nắng tốt nhất hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *