[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Biore là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật vào những năm 1980, lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam là vào 1995 với các sản phẩm như sữa rửa mặt, vuốt tóc,… sau này nổi lên có cả kem chống nắng Bioré.

Các dòng sản phẩm của Biore, đặc biệt là kem chống nắng Biore đều có mức giá thành rất rẻ phục vụ cho những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng.

Mặc dù nói rẻ vậy thôi chứ chất lượng sản phẩm mà Biore mang tới hoàn toàn tốt trong tầm giá nha, trong bài này thì mình sẽ giới thiệu sơ qua các kem chống nắng Biore cho bạn xem để thấy được những ưu điểm và lý do nên chọn mua.

Đôi nét về kem chống nắng Biore

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Bioré được sáng lập vào năm 1980, tại Nhật Bản bởi tập đoàn KAO, cũng là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản.

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Bioré là thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác. Với các sản phẩm đa dạng về chủng loại, từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang, sản phẩm chống nắng đến miếng dán mũi lột mụn, Bioré luôn đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của phái đẹp trong việc chăm sóc da.

Nguồn gốc tên gọi Bioré của thương hiệu chăm sóc da mặt nổi tiếng khắp thế giới này được kết hợp hai từ theo tiếng Nhật chứa đựng hai yếu tố quan trọng với con người: nếu Bio mang ý nghĩa biểu trưng cho sự sống thì Ore là vàng, nó bao hàm cả vẻ đẹp, sự thông minh, và tính nguyên bản.

Bioré là thương hiệu chủ yếu cung cấp các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Việt Nam là một trong những quốc gia mà thương hiệu Biore quan tâm, xuất hiện và phục vụ gần 20 năm kể từ năm 1997.

Đầu năm 1997, Công ty tung ra sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam đó là sữa rửa mặt Bioré dành cho tuổi teen, sau đó đến sản phẩm gel vuốt tóc Sifoné. Năm 1998, Công ty giới thiệu tiếp sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ Laurier cùng với sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam Men’s Bioré ra thị trường. (Có tham khảo từ Elle)

Top 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất hiện nay

1/ Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+ PA++++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 + PA ++++ được ca ngợi là Kem chống nắng số 1 Nhật Bản và là sản phẩm được yêu thích bởi những người dùng kem chống nắng cũng như các blogger.

Ingredients:

Water, ethylhexyl methoxycinnamate, alcohol, laurel methacrylate, c12-15, bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, diethyl amino hydroxybenzoyl hexyl benzoate, ethylhexyl triazine, dimethicone, xylitol, trisiloxane, acrylates, dextrin palmitate, glyceryl stearate, c30-45, agar, potassium hydroxide, carbomer, polyvinyl alcohol, peg400, peg50, peg3, sodium hydroxide, butylene glycol, propylene glycol, sodium hyaluronate, royal jelly extract, orange, grape fruit extract, lemon fruit extract, phenoxyethanol, disodium edt, bht, fragrance.

Kết cấu dạng cream mỏng có màu trắng đục, mùi hương nhẹ nhẹ (mùi hóa học) khi apply lên da thấm rất nhanh và không để lại bệch trắng.

Dạng kem chống nắng hóa học, chống nắng phổ rộng bảo vệ da trước tia UVA và UVB.

Thành phần có chứa: ,… nên da nhạy cảm không nên dùng nha.

Xét về mọi mặt thì kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ không có điểm gì chê cả, hiệu quả chống nắng tốt và giúp giữ lại độ ẩm cho da khi đi ra ngoài trời nóng bức.

Em này phù hợp với mọi loại da, trừ da nhạy cảm do có chứa một số thành phần như: peg400, fragrance, dimethicone (3 thành phần này dễ gây mụn và kích ứng da nhạy cảm).

Rating: 9/10 giá rẻ, chống nắng tốt, có chứa các thành phần dưỡng da như sữa ong chúa.

Mua chính hãng tại Lazada

2. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Whitening Essence SPF 50+ PA+++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Biore UV Aqua Rich Whitening Essence SPF 50+ PA+++ là dòng kem chống nắng giúp làm sáng da, sáng da theo kiểu nâng tone da chứ không phải dưỡng sáng da từ sâu bên trong như nhiều bạn nghĩ đâu nhé.

Sản phẩm có hương thơm trái cây nhẹ nhàng, tươi mát, với chiết xuất từ sữa ong chúa, cam, bưởi & chanh và acid hyaluronic dưỡng ẩm, giúp ngăn chặn tác hại của tia cực tím gây hại cho da, ngăn sạm da, cháy nắng và tàn nhang. Thành phần dưỡng trắng trong kem giúp da trắng sắng tự nhiên, mịn màng và khỏe mạnh.

Kem kết cấu dạng “mousse” nhưng tạo cảm giác mọng nước, thấm nhanh và và mềm mượt. Có thể dùng làm kem lót khi trang điểm giúp chống nắng cho cả mặt và toàn thân.

Rate: 7/10

3. Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery BB Essence SPF 50+ PA+++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Tiếp tục là một sản phẩm “watery” đến từ nhà Biore nữa đây. Nhưng lần này chúng ta có thêm đuôi “BB” đi kèm giúp che khuyết điểm cho da và làm đều màu hơn.

Chỉ số chống nắng cao SPF50+, bảo vệ da khỏi tia cực tím. Không bị dính bết , thoa lên da khô nhanh, là sản phẩm chống nắng có màu gần giống với màu da, giúp để lại1 lớp glow nhẹ trên da nên trông da có vẻ BÓNG BẨY, KHỎE MẠNH và giúp che nhẹ khuyết điểm.

Kết cấu dạng crem đặc vừa, mùi hương khá thơm. Apply lên mặt thấm nhanh, không nhờn, cảm giác cũng không bí lổ chân lông, chắc do mùi hương tự nhiên tạo cảm giác thoải mái cho da mặt.

Em Biore này giống với rất nhiều dòng BB cream của các hãng khác như: BB SHISEIDO ANESSA PERFECT BASE BEAUTY BOOSTER, Kem chống nắng Shiseido Sports BB Broad Spectrum SPF 50+,… các dòng BB cream hỗ trợ làm đều màu và che khuyết điểm rất tốt.

Điều đặc biệt của kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery BB Essence SPF 50+ PA+++ là giá rất rẻ.

Rate: 8/10 phù hợp mọi loại da, riêng da mụn thì nên hạn chế dùng em này.

4. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Kết cấu mỏng nhẹ dạng sữa. Dễ thoa, thấm nhanh vào da. Sau khi thoa xong lại để lại một lớp màng dầu dầu nhờn nhờn khá khó chịu trên da, lớp màng nhờn này sẽ tan sau 20s.

Khi khô rồi thì cảm giác dễ chịu, mỏng nhẹ, như không bôi gì trên mặt cả, cũng không căng tức hay khô quá chút gì. Do công thức vật lí pha hóa học nên không để lại màng trắng, bôi nhiều lên da cũng chỉ để lại một vệt trắng nhè nhẹ thôi chứ không gây bí da quá nhiều.

Em này sẽ không hợp cho da nhạy cảm do có Alcohol menthol, đây là 2 thành phần da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng.

Rate: 6.5/10

5. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF 50+ PA+++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Đây là sản phẩm thứ 2 trong bộ ba dòng sản phẩm Perfect Block Milk của Biore. Tương tự như dòng cool ở trên, thì ở dòng Moisture này cũng tránh nắng và thấm hút rất tốt, có thể nói trong bộ ba thì dòng Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Moisture SPF 50+ PA+++ dưỡng ẩm tốt nhất cho da.

Hơn nữa khi bạn sử dụng sản phẩm thì lớp kem sẽ hỗ trợ che đi được phần nào khuyết điểm trên da.

Vì vậy, đây là dòng sản phẩm kem chống nắng thuộc nhà Biore bình dân thích hợp với các bạn da khô, còn với da dầu thì bạn xem tiếp những sản phẩm dưới đây.

Nhược điểm cũng giống như dòng Cool, không có khả năng kháng nước, và chỉ thích hợp sử dụng ở môi trường văn phòng.

Lưu ý: Nếu bạn thương xuyên vận động tiết nhiều mồ hôi hoặc làm việc trong môi trường nước như bể bơi thì không nên thoa kem này.

Rate: 6.5/10

6. Kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk White

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Đây là cái tên cuối cùng trong bộ ba Perfect Block Milk.

Về cơ bản, chiết xuất và thành phần của “cô em út” này khá giống với 2 “cô chị” ở trên. Điểm khác biệt lớn nhất chính là khả năng dưỡng trắng được nâng cao rõ rệt.

Nếu nói khi sử dụng 2 sản phẩm trên mình gần như không thấy da thay đổi gì về độ sáng thì khi tới với sản phẩm còn lại này, độ sáng và trắng của da thay đổi rất rõ.

Không những thế, khi thoa kem lên da sẽ tạo thành một mảng hơi óng ánh, cảm giác được sự mềm mại khi sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, mình thấy lớp kem của sản phẩm này thấm vào da nhanh, kiềm dầu tốt. Vì vậy, ngược với 2 cái tên ở trên thì dòng sản phẩm này lại hợp với các bạn da dầu hơn là da khô.

Nói một cách chuẩn xác thì các bạn da khô và da nhạy cảm không phù hợp sử dụng sản phẩm kem chống nawngs này của Biore.

Độ dưỡng của dòng này khá kém và cũng không có khả năng che khuyết điểm. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua kem chống nắng Biore giá rẻ, dễ dùng thì em này dùng ở mức tạm ổn.

Rate: 6/10

7. Kem chống nắng Biore UV Bright Milk SPF 50+ PA++++ (sáng hồng tự nhiên 30ml)

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Dòng kem chống nắng này của Biore đặc biệt phù hợp sử dụng vào những ngày hè nắng gắt, oi ả.

Vì khi thoa lên da sẽ đem lại cảm giác vô cùng mát mẻ, dịu nhẹ. Lúc mới thoa còn thấy ẩm ẩm, lành lạnh như nước mát vậy. Sau khi thoa đều, kem sẽ mau chóng thấm hết vào da vì đây là dạng sữa, thấm hút nhanh hơn nhiều so với các dạng lỏng khác.

Mặc dù sử dụng trong thời tiết nóng nực nhưng lớp kem lại cực bền. Mình ra ngoài cả ngày mà không thấy trôi lớp kem. Hơn nữa dùng thời gian dài còn thấy da trắng hồng lên không ít nữa.

Có điều, sản phẩm này không thích hợp với các bạn da khô hay hỗn hợp thiên khô mặc dù độ dưỡng khá cao.

Ngoài ra, vì tồn tại ở dạng sữa lỏng nên dùng rất mau hết. Nhìn chung là, dòng sản phẩm này thích hợp cho những bạn thuộc tuýp lười makeup mà vẫn muốn bảo vệ da một cách đơn giản, cơ bản nhất.

Rate: 7/10

8. Kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk SPF 50+ PA+++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Một sản phẩm kem chống nắng thuộc thị phần bình dân nữa đến từ nhãn hàng Biore đó là Biore UV Bright Face Milk.

Sau khi trải nghiệm mình đánh giá sản phẩm này có 2 điểm nổi bật sau đây:

  • Thứ nhất: kiềm dầu vô cùng tốt, Kể cả với ai da dầu nghiêm trọng thì dòng sản phẩm này cũng có khả năng “cân” được hết. Hơn nữa, khi dùng lại không bị bết hay cấn trên da, vẫn mướt và mịn màng.
  • Thứ hai: lớp kem siêu lì, siêu bám, đủ để bạn sử dụng trong 1 ngày. Vì thế, không chỉ làm kem nền mà sản phẩm này có thể thay thế làm make up thông thường được luôn. Khá phù hợp với những bạn thích đơn giản, không muốn trau chuốt nhiều.

Ngoài ra, da dầu hay da khô đều có thể sử dụng sản phẩm này được.

Lưu ý: Bạn nào da khô thì có thể sử dụng thêm lớp dưỡng ẩm

Nhìn chung, về cơ bản thì em này dùng rất ổn. Chỉ có điều là hơi cồn tương đối nặng, nhiều bạn sẽ không thích.

Một điều khá buồn nữa là kem chống nắng Biore UV Bright Face Milk SPF 50+ PA+++ chưa thịnh hành ở Việt Nam nên sẽ hơi khó khi bạn cần mua gấp.

Rate: 7.5/10

9. Kem chống nắng Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Theo đánh giá của mình, với vai trò là một kem chống nắng thuộc giá cả bình dân thì em Biore UV Perfect Face Milk này làm tạm ổn.

Khi sử dụng thì thấm hút khá nhanh, kiềm dầu rất tốt, tốt ngang ngửa với Biore UV Bright Face Milk ở trên. Được cái mùi cồn không nặng bằng, dịu hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, sau khi thoa kem xong sẽ khiến da sáng lên một chút, che được lỗ chân lông.

Khả năng bám của Biore UV Perfect Face Milk cũng được đánh giá là tốt, dù cho bạn làm trong văn phòng hay phải đi ra ngoài thường xuyên thì sản phẩm vẫn sẽ đáp ứng được.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn của dòng sản phẩm này là bảng thành phần không “thân thiện” cho lắm. Chưa kể đến cồn thì còn có dimethicone, sulfate,… Đó đều là những chất hóa học rất dễ khiến da bạn bị nổi mụn, gây kích ứng. Bên cạnh đó, khi sử dụng kem chống nắng Biore này, da bạn sẽ hơi bị khô.

Vì thế, tất cả những bạn có làn da khô, da nhạy cảm dễ bị dị ứng, kích thích nổi mụn thì tốt nhất là không nên dùng sản phẩm này nhé. Ngoài ra, lưu ý trong quá trình tẩy trang, vì kem rất bám, rất lì nên bạn cần tẩy trang kỹ hơn so với những loại kem chống nắng Biore khác đấy.

Rate: 7/10

10. Kem chống nắng Biore UV Color Control Milk SPF 50+ PA++++

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Review & cảm nhận:

Sản phẩm kem chống nắng Biore cuối cùng mà mình muốn review tới các bạn là Biore UV Color Control Milk.

Khả năng hút dầu rất tốt và giữ ẩm cũng khá ổn là những gì mình cảm nhận được khi sử dụng dòng sản phẩm này. Trong quá trình sử dụng cũng khiến da khá mượt và mềm mịn, không bị cấn hay rít da.

Tuy nhiên, với các bạn da khô thì sản phẩm này sẽ không quá phù hợp. Nếu muốn sử dụng kem chống nắng này thì các bạn da khô nên chuẩn bị thêm một lớp dưỡng nữa để không khiến da khó chịu.

Rate: 7/10

Làm sao để phân biệt được kem chống nắng Biore hàng thật và hàng giả?

Biore là một thương hiệu quốc tế lớn, vì thế sẽ không tránh khỏi việc bị làm giả sản phẩm.

Thậm chí, theo nhiều thống kê hiện nay, đây là một trong 4 nhãn hiệu kem chống nắng đang gặp tình trạng hàng fake nhiều nhất.

Vậy nên, làm thế nào để người dùng có thể phân biệt được hàng thật với hàng giả?

Dựa trên 3 gợi ý dưới đây, mình tin rằng sẽ giúp các bạn phân biệt:

  • Kiểm tra mã vạch: mã vạch là cách đầu tiên, cũng là cách dễ nhất để kiểm tra. Hiện nay có rất nhiều app hỗ trợ bạn kiểm tra mã vạch sản phẩm. Bạn có thể sử dụng chúng để tiến hành check hàng.
  • Phân loại dựa trên bao bì: Bao bì của Biore có thể nói là khá phổ thông, vì thế làm nhái không phải chuyện khó khăn, cách này yêu cầu bạn phải thật tỉ mỉ mới phát hiện được. Thường thì màu sắc bao bì của hàng fake khá nhợt nhạt, không được đậm và sắc nét như hàng chính hãng.
  • Phân loại thông qua chất của kem chống nắng: thông thường, nếu là tín đồ của Biore, bạn sẽ biết rằng hầu hết các sản phẩm kem chống nắng của hãng đều có những hạt nhỏ li ti li ti. Mà với hàng giả thì sẽ không có những hạt này. Hoặc nếu có cũng là rất ít.

[REVIEW] TOP 10 kem chống nắng Biore chất lượng nhất

Phân biệt kem chống nắng biore thật và giả

Kết

Trên đây là các dòng kem chống nắng Biore đáng mua, theo quan điểm cá nhân của mình thì các sản phẩm chống nắng trên đa phần chỉ phù hợp cho các bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, ít gặp vấn đề nhiều, còn những ai sở hữu da nhạy cảm thì rất khó dùng do có cồn trong thành phần.

Hãng Biore cũng có một số dòng serum dưỡng chống nắng, kem chống nắng cho da trẻ em cũng rất lành tính nhưng mình thì lại không thích dùng các dòng này do hiệu quả dùng rất chán, dễ bị dầu và không hiệu quả so với các thương hiệu khác.

Để lựa chọn nhiều sản phẩm kem chống nắng phù hợp hơn bạn có thể xem bài viết kem chống nắng cho da nhạy cảm của mình trước đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *