[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

Mặt nạ aura vedic có tốt không? Ở bài trước Blogchamsoc đã giới thiệu cho các bạn 2 loại mặt nạ của hãng Aura vedic. Có rất nhiều bạn vẫn còn chưa rõ là những sản phẩm này có nên dùng không, có tốt không.

Hãng Aura Vedic

[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

AuraVedic là thương hiệu đã có mặt từ nhiều năm nay trên thị trường mỹ phẩm Ấn Độ, nổi tiếng với việc sử dụng các nguyên liệu tinh tuý nhất có nguồn gốc từ thảo dược bản địa, tạo ra những sản phẩm mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiếtcho người dùng.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được diễn ra trong điều kiện tự nhiên, hạn chế tối đa các hoạt chất tổng hợp nhân tạo, đặt sự tinh khiết và hài hoà của các thành phần thiên nhiên lên là ưu tiên hàng đầu.

AuraVedic luôn tâm niệm, những thành phẩm của chúng tôi không chỉ giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp bên ngoài.

Có thể nhiều bạn chưa từng nghe qua về hãng mỹ phẩm này, nhưng trong năm 2016 hãng aura vedic đã làm rộn ràng nhiều chị em với một dòng sản phẩm là mặt nạ neem trị mụn.

Và đây cũng là từ khóa trong năm 2016 rất nhiều người tìm để mua và dùng nó.

Bên cạnh loại sản phẩm hot đó còn kèm theo một loại sản phẩm cũng hot không kém đó là Dầu Sáng Da Nghệ Tây & Nghệ AuraVedic giúp giảm nám và thâm vô cùng hiệu quả.

Fanpage facebook của Aura Vedic:  Facebook.com/auravedic/

Twitter của Aura Vedic: Twitter.com/auravedic

Instagram của Aura Vedic: Instagram.com/auravedic_beauty

Website chính thức của Aura Vedic: Auravedic.com/

Website chính thức của Aura Vedic tại Việt Nam: Auravedic.vn

Các sản phẩm của hãng aura vedic

Các dòng sản phẩm của hãng aura vedic này hiện có là : Mặt nạ, serum, dưỡng môi, sữa rửa mặt,…

1# Mặt nạ neem trị mụn Aura vedic

[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

Mặt nạ neem trị mụn

Đây là một loại mặt nạ đất sét được làm 100% thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên, xuất xứ từ hãng mỹ phẩm nổi tiếng Aura Vedic.

Ở Việt Nam nhiều nàng gọi tắt là mặt nạ neem trị mụn.

Các thành phần có trong loại mặt nạ neem này là :

Extracts of Neem, Amla, Turmeric, Tulsi, Aloe Vera, Papaya, Tea Tree Oil, Jojoba Oil, Coconut Oil, Sage Oil, Willow Bark, Ceto Stearyl Alcohol, Stearic Acid, Steareth 10, Kaolin, Sorbitol, Triethanolamine, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerine, Purified Water.

Trong đó có 3 thành phần chính : Neem, basil, tea tree được in rõ trên vỏ hộp khi bạn sử dụng sẽ thấy rõ

 

[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

Về công dụng của sản phẩm này có tác dụng làm ” trồi mụn” lên.

Đúng hơn là trị mụn bằng việc thúc đẩy quá trình mụn chín nhanh hơn để chúng ta có thể dễ dàng lấy nhân mụn một cách an toàn hơn.

Ngoài ra chưa kể đến, trong mặt nạ neem này còn chứa các thành phần giúp làm sáng da, kháng khuẩn, và bổ sung lượng chất cần thiết cho làn da.

Một điều thường thấy ở các sản phẩm trị mụn đó là làm khô da, nhưng đối với loại mặt nạ neem aura vedic anti blemish face mask này thì mình cảm thấy nó không làm khô da quá mức. Chỉ vùng mụn thì mới khô lại thôi.

Tuy nhiên với mình là làn da bình thường, còn nếu như bạn có làn da khô thì nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng ẩm.

Ngoài ra bạn có thể xem kỹ phẩn review về loại mặt nạ này tại đây

2# Serum Clear Skin

[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

Serum Clear Skin

Serum clear skin – serum trị mụn aura vedic ấn độ được chiết xuất từ lá và cành cây non có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống dị ứng mạnh mẽ nhưng lại vô cùng lành tính.

Các thành phần có trong Serum trị mụn aura vedic này:

Neem (tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm), Tinh dầu Tràm Trà (giúp thải độc, kháng viêm và trị mụn), Hoa cúc (chống viêm, làm sạch), Hương nhu tía (làm sáng da và mờ sẹo thâm mụn), Dầu Jojoba (sáng khỏe và bảo vệ da khỏi tia UV), dầu Argan, dầu Hạnh Nhân, dầu Lúa Mỳ và tiên dược hiện đại Salicylic Acid tự nhiên (BHA)

Dựa trên các thành phần trên có thể thấy công dụng của loại serum trị mụn aura vedic này không đơn giản là trị mụn, mà còn làm sáng da và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da nữa.

Như tinh dầu jojoba,  hạnh nhân, salicylic acid,… đều là những dưỡng chất nên cung cấp cho da.

Ngoài ra còn có tinh dầu tràm trà, hương thu tía đều là những dược phẩm làm sáng da.

Sản phẩm này được khá nhiều beauti bloger sử dụng và đánh giá 7/10 điểm.

Gía bán sản phẩm này giao động từ 80.000đ- 120.000đ

3# Dưỡng môi Lip butter

[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

Dưỡng môi aura vedic

Về dưỡng môi thì ở hãng Aura Vedic này khá kỹ, những thành phần có trong kem dưỡng môi đều 100% từ thiên nhiên và theo công thức của Ấn Độ phù hợp cho những người có làn da tại vùng nhiệt đới.

Thành phần chính có trong dưỡng môi:

  • Dưỡng ẩm, làm mềm môi: Dầu Hạt Lựu, Mango Butter, Kokum Butter,
  • Tăng độ đàn hồi, giảm nứt nẻ: Hạt Jojoba, Beeswax, chiết xuất Lô Hội
  • Trị thâm, làm hồng môi: Chiết xuất Cam Thảo

Đặc biệt, son dưỡng môi Lip Butter hoàn toàn không chứa Parabens, SLS, màu và mùi nhân tạo.( đây là điều mà ở Việt Nam rất nhiều hãng vẫn sử dụng)

Dưỡng môi thì bạn có thể lựa chọn rất nhiều hãng, tuy nhiên BlogChamSoc chưa biết quá nhiều sản phẩm dưỡng môi thực sự tốt ngoài Aura Vedic.

Về giá bán thì chỉ 80.000đ. Cái giá khá mềm so với những sản phẩm trên thị trường.

4# Sữa rửa mặt trị mụn sáng da aura vedic

[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

Sữa rửa mặt sáng da trị mụn aura vedic

Clear Brightness Pulpy được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, đây là loại sản phẩm rửa mặt vừa trị mụn vừa sáng da rất hiệu quả..

Các thành phần chính trong sữa rửa mặt trị mụn sáng da aura vedic này:

  • Các thành phần giúp Trị mụn: Neem (kháng khuẩn, làm sạch sâu vượt trội, giảm mụn viêm, mụn ẩn), tinh dầu Tràm Trà,
  • Các thành phần làm sáng da: tinh dầu Cam, Hoa Cúc, Gỗ Đàn Hương

Công dụng của sữa rửa mặt trị mụn sáng da aura vedic:

Kháng khuẩn, làm sạch sâu vượt trội, giảm mụn viêm, mụn ẩn, giữ lại lớp màng Hydrolipid của da để bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như bụi bẩn, tia cực tím.

Cân bằng lượng dầu thừa mà không làm khô da

Mùi hương nhẹ của tinh dầu tràm trà (tee tree oil) có tác dụng giải tỏa stress giúp cho bạn thoải mái thư giản hơn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt:

  1. Làm ướt da mặt
  2. Lấy một lượng sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt trên long bàn tay
  3. Thoa đều bọt lên da và massage nhẹ nhàng.
  4. Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm

5# Sữa rửa mặt nghệ tây aura vedic

[Review] Mặt nạ aura vedic có tốt không

Sữa rửa mặt nghệ tây aura vedic

Về các thành phần chính của Sữa rửa mặt nghệ Tây Aura Vedic:

Làm sáng da, mờ thâm: Chiết xuất Nghệ Tây, dầu Hoa Cam, Tinh dầu Hoa Hồng

Chống lão hóa: Tinh chất Hạnh Nhân

Dưỡng ẩm: Tinh dầu Jojoba, Mật Ong

Saffron, hay là nhụy của hoa Nghệ Tây – loài hoa bản địa của Ấn Độ, là nguyên liệu “vàng đỏ” được sử dụng trong lĩnh vực y học và làm đẹp.

Saffaron có tác dụng làm đẹp, làm sáng da, mờ thâm, chống oxy hóa,…. Tại Ấn Độ thì đây được xem như dược liệu quý và quan trọng, được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực làm đẹp cho da đến việc làm thức ăn bổ dưỡng cho mẹ đang cho con bú.

Almond – tinh chất Hạnh nhân, trong Almond có một chất được gọi là Flavonoid  được xem như một thần dược chống lão hóa da, bên trong Flavonoid chứa các vitamin A,E,D còn giúp dưỡng ẩm nữa.

Cách sử dụng cũng tương tự như các loại sữa rửa mặt:

  1. Làm ướt mặt bằng nước sạch
  2. Lấy một ít sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt
  3. Massage bọt lên mặt
  4. Rửa sạch và dùng khăn sạch lau mặt lại

Đặc điểm nổi bật của hãng Aura Vedic:

Tuy nhiên tất cả các dòng sản phẩm của hãng Aura Vedic này chỉ làm mình nghĩ tới “trị mụn” và “sáng da” mà thôi. Nhưng đó là trước khi mình biết được các thành phần và nguồn gốc của hãng Aura Vedic này.

Trị mụn thì có mặt nạ neem trị mụn và serum clear skin, 2 loại sản phẩm này đều có thành phần là “neem” có công dụng trị mụn vô cùng hiệu quả.

Nói về sáng da thì có mặt nạ lightening aura vedic và dầu sáng da nghệ tây, đây là các sản phẩm được review bởi các bloger beauti với điểm là 8/10.

Bên cạnh đó là cảm nhận rất hài lòng và sẽ mua sử dụng tiếp tục.

Nếu các nàng chú ý thì từ đầu đến cuối hầu hết các sản phẩm của Aura Vedic đều có chứa các thành phần chính như : NEEM, JOJOBA, TEE TREE OIL, TINH CHẤT HẠNH NHÂN và rất ít thấy các thành phần hóa học trong sản phẩm.

Hãng Aura Vedic hiểu được những điều mà các sản phẩm ở thị trường đang thiếu nên cố gắng bổ sung những nhược điểm để tạo ra một sản phẩm tốt cho người dùng.

Thực tế sau khi dùng

Mình tưởng là nó đầy hộp, nhưng mình quên mất là hộp đó chỉ có 50g mà thôi, nên hơi bị hố.

Mùi hương dễ chịu, màu sắc đúng như những gì trên hình.

Mình sử dụng loại đầu tiên là mặt nạ neem trị mụn, mình chấm lên đốt mụn vào ban ngày nhưng không thấy hiệu quả lắm. Nhưng cứ đến tối đi ngủ thì mình chấm tiếp lên mụn, sang sáng hôm sau thì thấy có hiệu quả.

Các đốt mụn được “chín” nhanh hơn, nhưng không làm sưng to như bị nhiễm khuẩn đâu. Mình cảm thấy rằng mụn của mình bị “gom” lại, và chín rất nhanh. Điều này có lẽ không quá đặc biệt với mình, vì mình đọc review của sản phẩm này nhiều rồi và ai sử dụng cũng có hiệu quả như mình.

Ngoài ra, da mình là loại da khô nhưng mình không cảm thấy bị khô da hơn khi dùng sản phẩm này. Da mình còn trắng thêm một tí, và hình như còn có chất kháng khuẩn làm cho mụn khó nổi lại.

Nhược điểm lớn

Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là thuốc thần. Không thể nào làm mụn bạn biến mất đi được, mà nó chỉ làm cho quá trình mụn của bạn mau chóng “chín” và biến đi mà thôi.

Nếu như ngày mai là ngày đi hẹn hò hay là gặp đối tác thì bạn cần phải cân nhắc khi dùng nó. Vì nó sẽ làm cho mụn bạn “trồi” lên hết, nếu như đi hẹn hò mà quá nhiều mụn thì đó là trở ngại khá lớn.

Cách khắc phục: bạn nên chọn ra những ngày thích hợp, hoặc khoảng thời gian thích hợp để canh cho mụn vừa chín và loại bỏ nó khỏi khuôn mặt.

Ngoài ra bạn nên dùng các loại sản phẩm dưỡng ẩm, và trị thâm do mụn để lại đi kèm.

Tổng kết

Mặt nạ trị mụn này hầu như không gây dị ứng gì cả, và công dụng chính của nó vẫn là làm “mụn trồi lên” và kháng khuẩn, vì vậy bạn cần sử dụng thêm các loại dưỡng ẩm và trị thâm đi kèm.

Gía của các loại mặt nạ trị mụn aura vedic đều có mức giá là 150.000đ-256.000đ.

Nếu như bạn muốn mua sản phẩm này chính hãng với đúng mức giá thì có thể mua tại shopee, mình ngại làm biếng đi ra đường mua đồ nên thường mua online.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *