8 lợi ích của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

Trong số những xu hướng làm đẹp của giới K-beauty được dự đoán sẽ nở rộ trong năm nay, thì “glass skin” chính là cái tên được giới làm đẹp nhắc đến nhiều nhất không chỉ riêng tại Hàn Quốc mà trên toàn Châu Á.

Một làn da trắng mịn không tỳ vết, căng bóng như gương hiện là xu hướng đang nổi mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát chinh phục và sở hữu.

Trong chặng đường đánh thức làn da glass skin – kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy Glass Skin In Shower Body Tone Up là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp để có một làn da ngậm nước, bóng khỏe hoàn hảo.

Vậy có những lợi ích gì ẩn đằng sau kem dưỡng trắng này lại khiến cho các tín đồ làm đẹp phải mê mẩn và tìm mua nhiều đến như vậy?

Hãy cùng blogchamsoc tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Khám phá 8 lợi ích của kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

  • Lợi ích 1: Lớp nền make-up hoàn hảo để da trắng sáng bật tông

Làm trắng bật tông nhưng vẫn trông rất tự nhiên là điểm mạnh của kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin. Nhờ các hạt tinh thể dưỡng trắng tác dụng như lớp nền make up ẩm mịn tạo cho một bề mặt da bắt sáng và trắng bật tông. Các lỗ chân lông, vết thâm nám cũng được che phủ đáng kể nhưng trông vẫn rất tự nhiên.

8 lợi ích của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

Không chỉ vậy, sản phẩm còn chứa hệ dưỡng trắng an toàn, cung cấp các hoạt chất giúp chống oxi hóa, cải thiện da trắng khỏe từ bên trong. Vì thế, việc duy trì sử dụng kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin thường xuyên sẽ nuôi dưỡng làn da sạch, trắng mịn và căng bóng tự nhiên sau 4 -6 tuần sử dụng.

  • Lợi ích 2: Bảo vệ da trước tác nhân gây hại từ bên ngoài

Khói bụi, ô nhiễm, khí hậu khắc nhiệt, tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời đã khiến cho làn da của phụ nữ châu Á vốn đã nhạy cảm, mỏng manh nay còn hư tổn và lão hóa nhanh hơn. Vì vậy, là một sản phẩm dành cho người phụ nữ Á Đông, kem dưỡng trắng body của Caryophy không thể thiếu những thành phần hỗ trợ chống nắng và bảo vệ cho làn da.

8 lợi ích của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

Nhờ vào hợp chất Titanium Dioxide có tác dụng tạo lớp màng chống nắng vật lý. Khi bôi lên da, kem dưỡng trắng da Caryophy tạo thành lớp màng vô hình bảo vệ da khá hữu hiệu trước tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời đến làn da của bạn, từ đó cải thiện sắc tố da, giúp cho da sáng khỏe hơn sau mỗi ngày sử dụng.

  • Lợi ích 3: Nguồn cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da

Cấp ẩm đầy đủ là yếu tố tiên quyết cho một làn da căng bóng, phát sáng như gương. Dĩ nhiên, kem dưỡng trắng da toàn thân Caryophy Glass Skin In Shower Tone up đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng ẩm cho da của bạn.

8 lợi ích của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

Cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da

Thành phần trong sản phẩm kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin In Shower Body Tone Up có chứa Glycerin, Butylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Coco Caprylate, Pentylen Glycol, Ethylhexylglycerin….

Đây đều là những chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Bên cạnh đó, chúng sẽ liên kết với nhau tạo thành một lớp màng khóa ẩm, ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm trên da.

  • Lợi ích 4: Làm đều màu da, mờ các vết thâm sạm

Với hệ dưỡng chất tiên tiến từ Hàn Quốc, kem dưỡng Caryophy Glass Skin thấm sâu nâng đỡ từng tế bào, nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, lớp màng chống nắng Titanium Dioxide sẽ ngăn ngừa ảnh hưởng xấu của môi trường ảnh hưởng đến làn da.

Việc thoa kem dưỡng da Caryophy hằng ngày giúp cải thiện sắc tố da, giúp da cơ thể trắng sáng đều màu, hỗ trợ làm mờ dần vết thâm sạm, đồi mồi, vết cháy nắng…ức chế tác nhân hình thành nám và tàn nhang nhất là khi da phải chống chọi thường xuyên với khí hậu khắc nhiệt.

  • Lợi ích 5: Cải thiện làn da khô ráp, ngăn ngừa bong tróc da

Một lợi ích khá quan trọng, không thể bỏ qua của kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin đó chính là vai trò dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa.

Da lão hóa là do quá trình mất nước tự nhiên, khiến cho da bị khô ráp, sần sùi.

Vì vậy, nhờ độ dưỡng ẩm cao trong thành phần, kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin sẽ giúp da căng mịn đủ ẩm, giúp ngăn ngừa lão hóa trên da do mất nước, đồng thời giúp da trở nên đủ ẩm căng mọng mịn màng hơn.

  • Lợi ích 6: Se khít thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là khuyết điểm, không bao giờ được tồn tại trên làn da chuẩn glass skin. Lỗ chân lông to là vấn đề muôn thuở, khiến cho các chị em luôn đau đầu tìm cách khắc phục.

8 lợi ích của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

Với kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin, nhờ lớp màng dưỡng trắng sẽ giúp che phủ tối đa các khuyết điểm trên da kể cả lỗ chân lông, không những thế, khi các tế bào da được cấp đủ nước, căng mọng làm cho lỗ chân lông nhỏ hơn rất nhiều mà không cần phương pháp thẩm mỹ đắt đỏ nào khác

  • Lợi ích 7: Loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn

Tế bào chết, bụi bẩn tích tụ sẽ làm cho làn da trở nên thô ráp sần sùi, kém mịn màng. Khi sử dụng kem dưỡng trắng Glass Skin dành cho body của Caryophy và rửa lại với nước sau đó, sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn còn sót lại trên da.

Từ đó giúp thúc đẩy hình thành tế bào mới, hỗ trợ thẩm thấu các hoạt chất của kem dưỡng một cách tốt hơn.

  • Lợi ích 8: Giúp da được massage và thư giãn

Chất kem mát ẩm mịn màng, có mùi thơm nhẹ dễ chịu, kết hợp với động tác massage, vỗ nhẹ trên da, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu như đang được thư giãn ở spa.

Không những thế, điều này sẽ tăng cường tuần hoàn máu nuôi dưỡng các tế bào da, thúc đẩy nhanh quá trình sữa chữa các hư tổn đồng thời tái tạo làn da được tốt hơn.

2. Kem dưỡng da Caryophy có gì hot mà giới làm đẹp Việt mê mẩn như vậy

2.1 Công nghệ dưỡng trắng tiên tiến từ Hàn Quốc

Nhờ công nghệ dưỡng và khóa ẩm tiên tiến đến từ Hàn Quốc, kem dưỡng trắng 3 in 1 Caryophy Glass skin in Shower Body Tone up là sự kết hợp độc đáo giữa công thức khóa ẩm (Moisture Hoilding System) với hệ dưỡng chất nuôi dưỡng và cân bằng tông da tự nhiên (Tone up Balance System) bên trong sản phẩm không chỉ giúp cấp ẩm mà còn giữ lại độ ẩm trên da, nuôi dưỡng sâu hơn vào từng tế bào.

8 lợi ích của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

Công nghệ dưỡng trắng da của Hàn Quốc

Các tinh thể làm trắng vừa làm lớp màng bảo vệ cho da, vừa cải thiện sắc tố giúp da sáng đều màu hơn.

2.2 Thành phần an toàn chú trọng đến dưỡng trắng bền vững

Có thể nhận thấy trên bảng thành phần của kem dưỡng Caryophy Glass Skin có những chất dưỡng ẩm quen thuộc như đã nêu trên, có tác dụng làm mềm và cung cấp độ ẩm nhất định cho làn da. Bên cạnh đó, hợp chất Titanium Dioxide – thành phần quen thuộc mà bạn thường thấy trong các loại kem chống nắng vật lý với những tinh thể làm trắng siêu nhỏ mịn giúp da sáng bật tông. Như vậy là kem dưỡng Caryophy vừa có khả năng dưỡng da, lại giúp chống nắng, nâng tông da tức thì hiệu quả.

Trong bảng thành phần kem dưỡng trắng Caryophy hoàn toàn không có sự hiện diện của những chất hóa học có hại cho làn da như thủy ngân, hydroquinone, steroids hay gặp ở những sản phẩm trắng da trôi nổi kém chất lượng. Khi dùng lâu dài, các thành phần sẽ khiến da mẩn ngứa, nổi mụn, mẩn đỏ…
thậm chí chúng có thể ngấm qua da gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và hệ thần kinh.

8 lợi ích của kem dưỡng trắng toàn thân Caryophy Glass Skin khiến ai cũng muốn sở hữu

Kem dưỡng trắng da caryophy glass skin

Tổng hợp các điều trên, kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin là một sản phẩm làm trắng an toàn, được chứng minh không chứa các thành phần gây nguy hiểm cho làn da và cơ thể. Hoạt động dựa trên nguyên tắc cung cấp ẩm, cùng hoạt chất nuôi dưỡng làm trắng từ bên trong. Kết quả mang lại làn da trắng sáng sau 4- 6 tuần sử dụng được kiểm định và chứng minh bởi chuyên gia, các beauty blogger nổi tiếng.

Thật không quá khó để bạn sở hữu một làn da glass skin căng mọng trắng mịn nếu tìm đúng sản phẩm dưỡng phù hợp. Với 8 lợi ích độc đáo đã được chứng minh thực tế, kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin chính là một sự chọn lựa không thể nào hoàn hảo hơn cho nhu cầu dưỡng trắng da an toàn, lâu dài bền vững của phụ nữ chúng mình. Việc duy trì sử dụng kem của kem dưỡng trắng Caryophy Glass Skin sẽ giúp nuôi dưỡng làn da mỗi ngày, giúp bạn có được làn da đủ ẩm, căng mọng Glass Skin đúng chuẩn.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Caryophy Hàn Quốc. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam. Có công dụng hỗ trợ cấp ẩm làm trắng sáng da, giúp mang lại làn da chuẩn Glass Skin. Sản phẩm hiện có bán tại:

  • Website: Caryophyvietnam.com
  • Hotline/Zalo đặt hàng: 0931 379 974
  • Lazadamall: Caryophyviet-nam

Và các cửa hàng mỹ phẩm ủy quyền trên toàn quốc

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *