Review về kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol

Nám da, tàn nhang, sạm da là một vấn đề nhức nhối của chị em phụ nữ, đặc biệt ở người sau tuổi 30, gây nên sự mất thẩm mỹ, giảm tự tin trong cuộc sống.

Vì vậy, nhiều chị em tìm kiếm các loại kem trị nám với mong muốn xóa bỏ các đốm nám, sạm tìm lại làn da sáng mịn.

Và kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol nổi tiếng vì được nhiều bác sĩ da liễu ở Việt Nam chỉ định, hiện được rất nhiều chị em quan tâm cũng như đánh giá tích cực về tác dụng điều trị nám.

Hãy cùng xem ngay review cho sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol có xuất xứ từ đâu?

SkinMD Pure Whitenol là kem trị nám cao cấp đến từ Hàn Quốc do giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul – bác sĩ Park Kyoung Chan (Chủ tịch Hiệp hội Da liễu châu Á) nghiên cứu và phát minh. Công thức và thành phần của SkinMD Pure Whitenol được cấp 2 bằng sáng chế khoa học quốc tế về khả ức chế hắc sắc tố và chống lão hóa từ tầng sâu sản sinh melanin.

Review về kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol

Kem trị nám và Serum trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol

SkinMD Pure Whitenol được FDA Hoa Kỳ và Bộ Dược Phẩm Hàn Quốc MFDS cấp chứng nhận là sản phẩm an toàn trong điều trị nám, sạm và tàn nhang sau 4 tuần.

Kem trị nám SkinMD Pure Whitenol có hiệu quả không?

Thành phần trong sản phẩm là yếu tố quyết định đến sự hiệu quả cũng như độ an toàn, vì vậy chúng ta cùng xem qua bảng thành phần của SkinMD Pure Whitenol nhé.

SkinMD Pure Whitenol với các thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền, đồng thời được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng hiệu quả bởi các bác sĩ giáo sư bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul.

Đầu tiên là thành phần 4 – n – bulylresorcinol với công nghệ Liposome giúp hấp thu qua tế bào da dễ dàng gấp 4 lần so với các sản phẩm thông thường. Nhờ đó, hoạt chất phát huy khả năng ức chế sản sinh hắc sắc tố ở tầng sâu, làm mờ các vết thâm – nám triệt để và dưỡng trắng da an toàn, đồng thời tái tạo và trẻ hóa làn da mà không gây bào mòn, kích ứng da.

Bên cạnh đó, Acid Tranexamic là hoạt chất không thể bỏ qua trong kem trị nám SkinMD Pure Whitenol, là thành phần có dược lý với tác dụng ức chế các sắc tố gây ra bởi tia cực tím, giảm đốm đỏ và tình trạng nổi mạch máu trong da.

Review về kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol

Bảng thành phần kem trị nám tàn nhang SkinMD

Rhodiola Sachalinesis là hoạt chất chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ để chống lão hóa giảm nếp nhăn, phục hồi lớp hạ bì tái tạo lại các tế bào tổn thương để trả lại làn da sáng khỏe trước đây một cách rõ rệt.

Thêm một điểm nữa giúp SkinMD Pure Whitenol được đáng giá cao chính là hoàn toàn không chứa Parabens hay Phenoxyethanol, các chất gây tác dụng phụ và ung thư da. Các thành phần đều mang đến hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng mà vô cùng dịu nhẹ, không gây ra các hiện tượng bong tróc, khô da hay kích ứng, phù hợp với cả da nhạy cảm nhất, da sau điều trị laser, cháy nắng, tăng sắc tố sau viêm mụn..

Cảm nhận khi bôi:

Dòng SkinMD Pure Whitenol có 2 sản phẩm chính được ưa chuộng nhất đó là:

  • Serum trị nám SkinMD Pure Whitenol 50ml: dành cho nám mảng rộng, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là nám lâu năm, tăng sắc tố sau viêm do mụn, lột tẩy kem trộn, laser, lăn kim…
  • Kem trị nám SkinMD Pure Whitenol Intensive 15ml: dành cho da hỗn hợp thiên khô, mảng nám nhỏ hoặc trên các vùng da nhạy cảm như gần mắt..

Đặc biệt cảm nhận khi bôi là thẩm thấu nhanh, cả serum và kem đều mỏng nhẹ, không gây bí tắc lỗ chân lông, không bị nhờn rít hay bóng nhẫy trên bề mặt da. Sau khi thấm vào da cảm giác rất mềm mại, thoáng với độ ẩm vừa đủ.

Ưu điểm vượt trội của SkinMD Pure Whitenol so với các dòng trị nám khác

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kem trị nám, bạn dễ dàng tìm được một loại serum hay kem qua các kênh bán hàng hay online nhưng chất lượng, độ an toàn và hiệu quả không thực sự như mong đợi.

SkinMD Pure Whitenol còn nhiều điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ qua như:

  • Trị nám tầng sâu: Nám da không chỉ là những đốm nâu trên bề mặt da mà còn là gốc sản sỉnh ra tế bào sắc tố nằm sâu dưới lớp hạ bì của da. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến nám da trở nên khó điều trị. Với công nghệ Lyposome trong SkinMD bao quanh hoạt chất trị nám giúp vận chuyển các hoạt chất này xuống tầng sâu của da nhanh, tăng hấp thụ của màng tế bào, đảm bảo hiệu quả trị nám tận gốc.
  • Hiệu quả đa mục tiêu: Nám da không chỉ là vấn đề sắc tố, mà còn phần lớn do các tổn thương cấp độ tế bào do quá trình lão hóa gây ra bởi tia UV. Kem trị nám tốt nhất SkinMD Pure Whitenol vừa phục hồi các tế bào lão hóa bị tổn thương vừa tái tạo lại lớp màng bảo vệ da để giúp tăng cường đề kháng của da đối với các nguyên nhân gây ra nám từ môi trường bên ngoài.

Review về kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol

Công dụng của SkinMD Pure Whitenol với làn da
  • Được kiểm chứng lâm sàng cấp quốc tế: Qua hàng trăm nghiên cứu khoa học và thử nghiệm lâm sàng không chỉ ở Hàn Quốc, Việt Nam (Bệnh viện da liễu) mà còn ở châu Âu & Mỹ. SkinMD được dùng trong các phác đồ điều trị nám của hàng nghìn các bác sĩ da liễu trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
  • Chi phí hợp lý: Một liệu trình điều trị nám công nghệ cao thường tốn khoảng 50 – 100 triệu VNĐ ở các bệnh viện và TMV lớn. Với hiệu quả trị nám hoặc hỗ trợ trong quá trình trị nám, đồng thời ngăn chặn tái nám thì chi phí được đánh giá là thấp và phù hợp với mọi người.

Để hiểu rõ được sự hiệu quả cũng như an toàn của SkinMD Pure Whitenol thì chúng ta cùng so sánh với một số hoạt chất trong kem trị nám tàn nhang & làm trắng khá phổ biến hiện nay nhé.

Những hoạt chất đang được ứng dụng nhiều hiện nay là Hydroquinone, tretinoin, steroids… đều có những tác dụng phụ khó kiểm soát khi sử dụng. Hydroquinone là chất phổ biến nhất dùng trong sản phẩm trị nám với tác dụng ức chế Melanin nhưng đây là chất tẩy trắng cực mạnh, không những gây bào mòn da mà có thể gây rối loạn sắc tố như thậm chí ung thư da khi sử dụng trong thời gian dài. Các hoạt chất khác như Aburtin, Acid kojic, Ascorbic Acid (Vitamin C), Niacinamide …có thể an toàn hơn nhưng dù được sử dụng trong nhiều mỹ phẩm được quảng cáo trị nám nhưng cho đến nay hoàn toàn chưa có chứng minh lâm sàng hoặc báo cáo khoa học được công nhận về cơ chế đặc hiệu trong trị nám da.

Review về kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol

 

Kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol dùng bao lâu có hiệu quả?

Khác với các loại sản phẩm trị nám chỉ có tác động loại bỏ nám trên bề mặt, bạn có thể thấy giảm nám chỉ sau vài ngày hay 1 tuần nhưng thực chất sau khi ngưng sử dụng nám lại tái phát như cũ. Đối với SkinMD Pure Whitenol với nguyên lý điều trị từ tầng sâu, bạn sẽ thấy sự cải thiện mờ các vết nám, sáng và đều màu da từ 4 – 8 tuần, bên cạnh đó da cũng được căng bóng và sáng mịn hơn.

SkinMD Pure Whitenol phù hợp điều trị vào bất cứ thời điểm nào trong năm, giải quyết triệt để các loại nám cứng đầu như nám mảng, nám bề mặt, nám chân sâu, tăng sắc tố sau viêm mụn, nám do biến chứng điều trị laser, kem lột tẩy…

SkinMD Pure Whitenol hiện đang được nhiều bệnh viện, các bác sĩ uy tín hàng đầu lựa chọn trong phác đồ điều trị nám của mình. Hãy cùng nghe một số chia sẻ về sản phẩm này nhé.

Review về kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol

Kết quả điều trị nám với SkinMD Pure Whitenol sau 8 tuần

Bác sĩ Lee Yung Jup (BV Da liễu Gangnam – Hàn Quốc): “Bệnh viện chúng tôi sử dụng SkinMD cho bệnh nhân sau khi các nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm thành công. SkinMD không tạo cảm giác khô rát, khó chịu và mang lại hiệu quả trắng da hơn hydroquinone & các thành phần làm trắng khác”

PGS.TS Phạm Hữu Nghị (Nguyên Trưởng khoa Laser viện108): “Sản phẩm SkinMD Pure Whitenol tôi thấy rằng rất hiệu quả. Vừa làm giảm sắc tố, vừa ức chế tổn thương mạch máu, vừa có tác dụng dưỡng da, giữ ẩm cho da rất tốt. Tôi luôn lựa chọn SkinMD trong phác đồ điều trị nám cho bệnh nhân của mình”.

Trên đây là những đánh giá từ chúng tôi dành cho kem trị nám tầng sâu SkinMD Pure Whitenol, mong rằng đã mang đến bạn những thông tin hữu ích.

Các bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm nhiều hơn tại đây:

Landing Page: https://bit.ly/2LEJ4xs
Fanpage: https://bit.ly/3dYQGXJ

Hotline: ☎️ 038.666.1688

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *