[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Sử dụng viên uống cấp nước cho da là một trong những cách làm đẹp phổ biến hiện nay.

Trước đây khi nói về dưỡng ẩm da thì mọi người sẽ chỉ dùng kem dưỡng ẩm nhưng giờ đây công nghệ phát triển cho ra mắt các sản phẩm dưỡng ẩm từ sâu bên trong cực hot.

Trong bài này, mình sẽ review những thông tin hữu ích và gợi ý cho bạn 3 viên uống cấp nước giúp da mịn màng, hồng hào nha.

Lợi ích của viên uống cấp nước

1. Bổ sung collagen chống lão hóa da

Ngoài việc cấp nước cho da thì viên uống cấp nước còn có collagen giúp da khỏe mạnh, chống lão hóa và mịn màng hơn.

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Vai trò của collagen cho da

 

Collagen dường như là thành phần cực phổ biến trong các sản phẩm dưỡng da cao cấp, không có gì quá lạ khi trong viên uống cấp nước lại có collagen

2. Cấp nước, dưỡng ẩm cho da

Công dụng chính của viên uống cấp nước chính là cấp nước & dưỡng ẩm cho da.

Thành phần chính của viên cấp nước chính là Hyaluronic Acid (HA), một chất có khả năng giữ nước cho các mô của bạn được bôi trơn và có độ ẩm.

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Bổ sung HA có thể giúp da bạn khỏe hơn, giảm tình trạng rối loạn bài tiết với những bạn có làn da thường xuyên đổ dầu. Da ngậm nước cũng giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

3. Se lỗ chân lông, giảm dầu nhờn, giảm mụn

Thật ra mà nói thì viên uống cấp nước không có công dụng thần thánh se khít lỗ chân lông đâu.

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Se khít lỗ chân lông

Do cơ chế cấp ẩm cho da nên giúp da bớt tiết dầu thừa, từ đó kiểm soát được tình trạng lỗ chân lông to và mụn cũng giảm đi từ đó.

4. Tăng cường sức đề kháng cho da

Ngoài việc bổ sung collagen và HA (hyaluronic acid) cho da, bên trong viên uống cấp nước thường có vitamin B2 – một chất có lợi cho cơ thể giúp bảo vệ tóc, da khỏe mạnh thúc đẩy sự tăng trưởng cơ quan sinh sản, tăng lưu lượng máu, đóng vai trò trong việc sản xuất năng lượng, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa các khối u.

Sự tương đồng của viên uống collagen và viên cấp nước

Thực ra viên uống collagen và cấp nước đều có chức năng làm đẹp cho da, chỉ khác ở chỗ là viên uống cấp nước chuyên dùng vào mục đích dưỡng ẩm cho da, còn viên uống collagen chuyên dùng chống lão hóa da.

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Viên uống cấp nước dưỡng ẩm tốt hơn so với viên uống collagen

2 sản phẩm này thường chứa các vitamin, collagen, Glucosylceramide,… giúp dưỡng trắng da kèm theo.

Tuy nhiên mình không thấy hiệu quả mấy về các tác dụng kèm theo, bản thân sử dụng các dạng viên thì cũng phải skincare đầy đủ bảo vệ da nữa thì mới có hiệu quả đáng kể được, những thành phần dưỡng trắng da thường rất ít và chỉ có một tí tẹo mà thôi.

Lưu ý khi chọn lựa viên uống cấp nước

1. Mua các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Các sản phẩm dạng viên uống làm đẹp cho cơ thể thường được xuất hiện ở VN với nhiều mức giá, nhiều khi mình xem tại website chính hãng có giá hơn 500k nhưng lại thấy một vài shop bán có 300k nên cũng phân vân, thấy rẻ quá mà không dám mua.

Các sản phẩm dạng viên uống như này thì bạn nên tìm 1 shop uy tín và có bill nhập, xuất sản phẩm rõ ràng rồi hãy quyết định mua.

Hiện tại, BlogChamSoc.com của mình đã cho ra mắt store MIA Cosmetics (chủ yếu bán ở Shopee) – mọi sản phẩm bên store mình bán đều 100% hàng real, xách tay & chuẩn auth có thể check mã QR.

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Shop MIA Cosmetics của Blogchamsoc

Nếu bạn có nhu cầu mua mỹ phẩm thì có thể ghé qua MIA COSMETICS của bên mình để xem thử nhé, sẽ có nhân viên hỗ trợ của bên mình tư vấn cho bạn thông qua Shopee.

À mà quên, do bên mình bán hàng chính hãng nên giá không thể nào rẻ so với các shop khác được, nhiều bạn có hỏi mình là sao shop khác bán rẻ hơn tận 50k thì mình cũng lắc đầu và chả biết ? :D, giá cả vài chục nghìn không quan trọng bằng việc sản phẩm chính hãng & chất lượng đâu nha.

Xem tại MIA Cosmetics chính hãng 100%

2. Nên xem review kỹ trước khi mua

Thực ra đây là phần kinh nghiệm mua hàng online của mình mà thôi, thường mình mua hàng ở một shop online nào đó thì sẽ xem rất kỹ ở phần review từ những khách đã mua hàng trước đó.

Sẽ có những review tích cực và cả review tiêu cực nhưng quan trọng là khi xem review giúp cho mình hình dung được store đó có bán sản phẩm chất lượng, chính hãng không mà thôi.

Ok, nói hơi dong dài vậy thôi, dưới đây mình sẽ suggest cho bạn 3 loại viên uống cấp nước đáng đồng tiền mà bạn nên mua nha.

TOP 3 Viên uống cấp nước tốt nhất hiện nay

1. Viên uống cấp nước collagen Innerb Aqua Rich (vàng & hồng)

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich – 560.000đ/56vien

Ưu điểm:

  • Độ lành tính tuyệt đối, phù hợp với mọi dạng cơ địa.
  • Làm sáng da đồng thời củng cố hàng rào giữ ẩm.
  • InnerB Aqua Rich và InnerB Aqua Bank chứa 90% Hyaluronic Acid, giúp giữ cho da luôn ẩm mượt không có hiện tượng bong tróc.
  • Một số thành phần trong InnerB Aqua Rich như: collagen từ cá, Glycerin, Grapeseed oil (dầu nho),…tăng khả năng dưỡng ẩm và làm đẹp da.

Review & đánh giá:

InnerB Aqua Rich & Innerb Aqua Bank đã không còn xa lạ, đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích và sử dụng trong 1 năm trở lại đây.

Bao bì được thiết kế bằng lọ thủy tinh, có độ nhám tạo cảm giác chắc tay. Có chống ẩm và lớp lót để thuốc không dính vào nhau trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Với thành phần của cả 2 là Hyaluronic Acid lên đến 400mg/1 viên, không hổ danh là sản phẩm có khả năng cấp nước tốt nhất trên thị trường. Giúp cho da ngậm nước tốt không còn hiện tượng khô ráp và bong tróc.

Nhưng Innerb Aqua Rich đặc biệt hơn vì không chỉ riêng HA, em này còn chứa collagen từ cá giúp tăng độ đàn hồi và bôi trơn các dây thần kinh.

Có 2 loại viên uống Innerb Aqua Rick:

  • Innerb Aqua Rich (nắp màu vàng): cung cấp nước và collagen, chống lão hóa, giảm nếp nhăn tăng độ đàn hồi, phù hợp với phụ nữ sau 30 tuổi. (cái này MIA Cosmetics mình đang có bán)

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Bên mình đang có loại nắp vàng này, nắp hồng thì chưa nhập về, khi nào có sẽ update cho mọi người biết
  • Innerb Aqua Bank (nắp màu hồng): cấp nước, duy trì độ ẩm, ngăn chặn mất nước, hạn chế tiết dầu, thu nhỏ lỗ chân lông. (Chưa nhập về kịp để bán cho bạn).

Mọi người ví em này như “thần dược qua đêm”, giúp da không bị khô và khỏe trong quá trình ngủ. Sản phẩm phát huy tác dụng từ 10-12 ngày, tùy vào cơ địa của mỗi người nữa nhé.

Theo quảng cáo thì InnerB Aqua Rich có khả năng làm mềm da cả cùi chỏ, đầu gối,…nhưng mình nghĩ cần thời gian vì những vùng da đó thường dày hơn, nhiều bạn đã trải nghiệm 1 tháng rưỡi nhưng chưa thấy công dụng này.

Rating: 10/10

Bạn có thể đặt mua sản phẩm chính tại shop MIA Cosmetics (Đây là store của Blogchamsoc bên mình, tất cả mỹ phẩm đều là 100% xách tay từ Hàn, chuẩn auth mà bạn có thể tin tưởng mua). Mình đã để nút mua hàng màu đỏ bên dưới, bạn nhấn vào sẽ đến trang mua hàng của shop này.

2. Viên Uống Topvalu Hỗ Trợ Cấp Ẩm Cho Da Bổ Sung Hyaluronic Acid

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Viên Uống Topvalu Hỗ Trợ Cấp Ẩm Cho Da Bổ Sung Hyaluronic Acid 

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.
  • Giúp tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cho da.
  • Một số thành phần như: chiết xuất hạt vải, dầu ô liu, Glycerin,…chống lại sự hình thành của các gốc tự do và dưỡng ẩm tự nhiên.
  • Chứa thành phần HA, tăng khả năng dưỡng ẩm và ngậm nước tốt cho da.

Review & đánh giá

Thiết kế đựng trong túi zip chống thoát ẩm, dễ mang đi theo bất kỳ đâu đặc biệt viên nang mềm rất dễ uống.

Thành phần chính gồm có Hyaluronic Acid giúp da ngậm nước và dưỡng ẩm tốt, cùng một số dưỡng chất từ thiên nhiên như lecithin thực vật (nguồn gốc từ đậu nành), oliu, hạt vải, giúp hạn chế nếp nhăn và tan nhang.

Sản phẩm có mức giá khá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng có giá động khoảng 300k/1 gói 60 viên, mỗi ngày uống 2 viên sử dụng được 2 tháng. Những bạn học sinh, sinh viên có thể tham khảo viên uống này hoặc DHC Hyaluronic Acid.

Về công dụng cấp nước hay giữ ẩm theo cá nhân mình nghĩ không vượt trội bằng Innerb Aqua Rich cảm nhận rõ ràng nhất ở vùng da mặt chứ toàn thân thì cần có nhiều thời gian kiểm chứng.

Rating: 8/10

Em này thì mình thấy có mỗi Aeon và Tiki bán nên bạn có thể tự lên trên đó mua nha.

3. Viên uống cấp nước DHC Hyaluronic Acid 20 days

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Viên uống cấp nước DHC của Nhật Bản

Ưu điểm:

  • Ngăn ngừa và điều trị làn da khô do cơ địa.
  • Chống lão hòa, giảm sự hình thành của nếp nhăn đồng thời làm mờ nếp nhăn cũ.
  • Chứa Hyaluronic Acid có chức năng giữ ẩm và lấp đầy các khoảng trống của mô tế bào giúp da căng bóng.
  • Một số thành phần như: dầu Squalene, vitamin B2, chiết xuất quả vải,…giúp bảo vệ da khỏi UVB, cải thiện làn da khô sần sùi do thời tiết.

Review & đánh giá:

Thiết kế sản phẩm được đựng trong túi zip bảo đảm không để khí lọt vào làm ảnh hưởng đến viên uống.

Với mỗi viên uống chứa 150mg HA, cùng một số chiết xuất từ thiên nhiên như dầu Squalene, vitamin B2, hạt quả vải. Ngay cả trẻ em và phụ nữ mang thai đều có thể dụng được.

Đồng thời bổ sung chiết xuất từ da cá biển, vitamin B1 & B2 giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục và tái tạo da.

Mặc dù hàm lượng HA không nhiều như Innerb Aqua Rich hay Innerb Aqua Bank, đổi lại phù hợp với lứa tuổi muốn bổ sung để tăng khả năng giữ nước và dưỡng ẩm dịu nhẹ.

Rating: 8/10

Em này thì không được chuộng ở VN lắm, do mình thấy có khả năng cấp nước tốt nên mới review ở bài này chứ nếu mà mua thì hình như không có đại lý phân phối chính hãng, chỉ có xách tay thôi thì phải.

Mình sẽ để link ở dưới đây dẫn tới 1 sp có chức năng tương tự như em DHC Hyaluronic Acid 20days để bạn lựa chọn nha, cũng là dạng viên uống nhưng focus vào chống lão hóa, dưỡng sáng da.

Mua chính hãng tại Lazada

Viên uống cấp nước có hiệu quả thực tế như lời quảng cáo?

Rất nhiều quảng cáo thường làm quá về công dụng của viên uống cấp nước như giảm thâm nám, chống lão hóa, chỉ sau 1 tháng sử dụng.

Trên thực tế đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ thêm mà thôi, việc dùng mỗi ngày cho da sẽ cải thiện từ từ chứ không phải thần thánh hóa đâu nha.

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Hyaluronic Acid trong viên uống giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da căng mịn

Theo cảm nhận cá nhân mình thì viên uống cấp nước sẽ phát huy hiệu quả rõ ràng nhất về khả năng dưỡng ẩm từ đó kéo theo những thay đổi về cấu trúc da như sáng mịn, ẩm mượt hơn còn về công dụng giảm thâm nám hay chống lão hóa thì chưa được kiểm chứng.

Các bạn có thể kiểm chứng được công dụng thực tế rõ rệt nhất là sáng sớm khi thức dậy da sẽ không đổ nhiều dầu nữa. (dùng tầm 3-5 ngày thấy da khác lắm)

Kết luận & lời khuyên chăm sóc da

Viên uống cấp nước, viên uống chống nắng, viên uống trắng da, viên uống collagen, viên uống trị mụn, nước uống collagen… là các sản phẩm đi kèm trong việc chăm sóc da ở thời buổi hiện đại ngày nay mà mình cực kỳ thích dùng luôn.

Điều quan trọng nhất khi dùng đó là phải mua được sản phẩm chính hãng chứ nếu không chả có hiệu quả và lại cảm thấy lo sợ nữa, nếu mà bạn muốn tìm nơi chính hãng để mua thì ghé qua MIA COSMETICS của mình cũng được, tất cả đều chính hãng và cam kết không có hàng fake để các bạn yên tâm sử dụng.

[REVIEW] TOP 3 Viên uống cấp nước cho da tốt nhất hiện nay

Bổ sung collagen, HA giúp da khỏe đẹp

Ngoài ra, như mình đã nói là sản phẩm này chỉ là bổ trợ thôi, phần skincare cho da mỗi ngày vẫn phải chú ý đến nhé, đặc biệt là ở bước rửa mặt, dưỡng ẩm và chống nắng đấy.

Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm viên uống cấp nước tốt cho da, nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn thì hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Trong thời gian tới mình sẽ cố gắng ra nhiều bài viết chuyên sâu hơn về da, hãy cùng theo dõi và ghé blog mình thường xuyên nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *