[REVIEW] Sữa rửa mặt Nivea Hokkdaido Rose nhẹ dịu cho mọi loại da

Cũng giống như các sản phẩm skincare khác, sữa rửa mặt là một thứ siêu đa dạng thể loại cho đến mẫu mã trên thị trường. Chọn được một em sữa rửa mặt phù hợp cũng khiến chúng ta đau đầu.

Trong quá trình tìm kiếm từ khi bắt đầu bước vào con đường skincare đến đây thì cuối cùng mình cũng đã dừng lại một loại sữa rửa mặt thần thánh chiết xuất từ hoa hồng Hokkaido tự nhiên nhà NIVEA, chính là em NIVEA Hokkaido Rose.

Hãy cùng mình review qua sản phẩm này nhé.

Thương hiệu

NIVEA không còn là cái tên xa lạ đối với những ai là tín đồ của các loại đồ dùng skincare. NIVEA chắc hẳn cũng là một trong những từ khóa đối với những cô nàng yêu thích làm đẹp và biết cách chăm sóc bản thân.

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da – với hơn 130 năm kinh nghiệm – sản phẩm của NIVEA luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, những người luôn đặt niềm tin vào NIVEA.

[REVIEW] Sữa rửa mặt Nivea Hokkdaido Rose nhẹ dịu cho mọi loại da

Thương hiệu Nivea

Chính vì điều này mà bản thân tôi dành một sự yêu thích nhất định cho NIVEA, một trong số đó chính là sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose. Đây không chỉ đơn thuần là sản phẩm sữa rửa mặt mà em này còn giúp làn da tôi có cảm giác nở bừng thanh xuân.

Thiết kế nắp bật tiện lợi đi muôn nơi

Sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose có thiết kế dạng nắp bật chắc chắn, dễ sử dụng. Thiết kế này giúp chúng ta khống chế được lượng sản phẩm cần dùng, tiết kiệm được đáng kể. Nhìn tổng thể thì em này nhỏ gọn, tiện lợi mang theo đi công tác hoặc du lịch.

[REVIEW] Sữa rửa mặt Nivea Hokkdaido Rose nhẹ dịu cho mọi loại da

Sữa rửa mặt nhẹ dịu cho mọi loại da Nivea Radiance Hokkaido Rose

Chăm sóc da dịu nhẹ nhờ hoa hồng Hokkaido

Lành tính và dịu nhẹ là những tính từ tiếp theo khi nói về thành phần của NIVEA Hokkaido Rose. Nhìn chung, bảng thành phần của em này khá đẹp.

Điểm nổi bật chính là chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ cánh hoa hồng của vùng băng tuyết Hokkaido –  thành phần thiên nhiên giúp chăm sóc, nâng niu làn da một cách dịu nhẹ từ bên trong thuộc hòn đảo có hệ sinh thái thực vật nổi tiếng nhất nước Nhật – sinh trưởng tự nhiên không chứa các hóa chất trừ sâu gây hại.

[REVIEW] Sữa rửa mặt Nivea Hokkdaido Rose nhẹ dịu cho mọi loại da

Thành phần chính chiết từ xuất hoa hồng Hokkaido

Chiết suất của hoa hồng Hokkaido chính là lựa chọn hoàn hảo cho việc nuôi dưỡng làn da mềm mại tựa đóa hoa. Ngoài ra, tinh chất tự nhiên từ hoa hồng Hokkaido có trong sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido còn chứa gấp 36 lần chất chống oxy hóa giúp bảo vệ vẻ trẻ trung, nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Làm sạch sâu bất kể là cặn makeup hay bụi bẩn đường phố

Sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose được giới thiệu sử dụng công nghệ Micro-whip làm sạch sâu một cách hiệu quả nhất dù là lớp makeup cứng đầu nhờ sức mạnh loại bỏ các hạt bụi bẩn siêu nhỏ đồng thời làm giảm ma sát của bàn tay khi tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt da, giúp da mềm mịn, trắng, sáng.

[REVIEW] Sữa rửa mặt Nivea Hokkdaido Rose nhẹ dịu cho mọi loại da

Yên tâm khi sử dụng các sản phẩm không chứa cồn

Một điểm cộng thêm cho em này vì em không chứa cồn, phù hợp với mọi loại da. NIVEA Hokkaido Rose được mọi người ưu ái hơn bởi độ lành tính khiến người dùng yên tâm khi sử dụng.

Giá siêu yêu

Các nàng có thể mua ngay em sữa rửa mặt NIVEA Hokkaido Rose 100g này trên thị trường chỉ với giá 89.000. Vừa có giá hạt dẻ lại làm sạch tốt, cực dịu nhẹ thì đúng là không còn gì để chê được nữa.

Tổng kết

Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt. Hãy cùng chia sẻ ngay cho cô bạn thân để cả hai sở hữu làn da mịn màng, trắng, sáng nở bừng thanh xuân các bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *