Review Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Phải có một làn da khỏe trước khi có một làn da đẹp là tiêu chí tiên quyết trong công cuộc làm đẹp của mình. Mà bước đầu tiên trong công cuộc giúp da khỏe lên là làm sạch da.

Sau khi sử dụng qua rất nhiều dòng máy rửa mặt, từ máy rửa mặt bàn chải xoay truyền thống đến máy rửa mặt có đầu silicone thì mình đã dành trọn “tình yêu” cho Foreo Luna Mini 2.

Mình mong các bạn cũng có những trải nghiệm rửa mặt hiệu quả như mình, nên hôm nay mình sẽ review chi tiết về em máy rửa mặt này nhé.

Thông tin thương hiệu Foreo

Foreo – một thương hiệu của Thụy Sỹ – chuyên sản xuất các sản phẩm, dụng cụ làm đẹp và chăm sóc răng miệng như máy rửa mặt, bàn chải đánh răng, máy massage,…

Review Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Foreo chỉ mới có mặt trên thị trường từ năm 2013 nhưng các sản phẩm của hãng đã khiến người dùng ưu ái và sử dụng rộng rãi, đặc biệt là máy rửa mặt.

Tất cả sản phẩm của hãng đều sử dụng công nghệ độc quyền T-sonic, cùng với nguyên vật liệu chất lượng và an toàn cho người dùng.

Đáng tiếc là hiện nay, Foreo chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nên việc sở hữu các sản phẩm chính hãng Foreo còn rất nhiều khó khắn

Thiết kế của máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Review Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Foreo luna mini 2 có thiết kế tròn, to bằng lòng bàn tay nên gọn nhẹ và tiện lợi khi đem theo bên người. Sản phẩm có 6 màu bao gồm hồng đậm, hồng nhạt, xanh, vàng, đen, mint.

Khác với bản fullsize – mỗi màu phù hợp với một loại da riêng; thì phiên bản Foreo luna mini 2 này dù là màu gì thì cũng thích hợp dùng cho mọi loại da.

Theo thông tin mà hãng cung cấp, thì khi máy được sạc đầy có thể dùng khoảng 300 lần. Thực tế thì mình đã dùng gần 6 tháng mới phải sạc một lần, mỗi lần sạc chỉ mất khoảng 2 tiếng thôi. Một điểm cộng lớn cho dung lượng pin của máy rửa mặt Foreo luna mini 2.

Máy được bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 và hãng cam kết chất lượng trong 10 năm. Với mức cam kết như này, quả thật khiến mình tin tưởng vào chất lượng của Foreo rất nhiều.

Mua máy rửa mặt Foreo chính hãng tại nước ngoài

Công dụng của máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

1. Cấu tạo

Gai Silicone

Tất cả các gai sillicone trên máy rửa mặt Foreo đều mềm, mịn, sử dụng rất sướng. Có 3 dạng gai silicone trên sản phẩm, với những đặc điểm và tác dụng khác nhau.

Cụ thể như sau:

  • Ở mặt trước, Foreo Luna Mini 2 có thiết kế 2 loại sillicone. Ở phần đỉnh có gai to hơn, giúp loại bỏ bụi bẩn ở các khu vực nhỏ trên mặt như cánh mũi, cằm,… còn ở phần thân máy sẽ có gai nhỏ, dày và mềm hơn thích hợp làm sạch da một cách dịu nhẹ.
  • Mặt sau của máy thì gai silicone sẽ có kích thước to hơn, thưa hơn và cứng hơn dùng để làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm

Nút bấm

Máy có 3 nút bấm.

  • Nút giữa dùng để bật/tắt máy.
  • Nút cộng và trừ hai bên để điều chỉnh cường độ rung. Máy có 8 cường độ rung khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Nếu bạn bấm giữ hai cộng, trừ cùng lúc trong 5s sẽ có công dụng khóa máy tạm thời.

Jack sạc – Cáp sạc

Jack sạc của Foreo Luna Mini 2 không có nắp đậy, vì vậy trong quá trình sử dụng có thể bạn sẽ lăn tăn việc máy bị vô nước, bị hỏng. Nhưng đừng lo nhé! Sản phẩm được thiết kế chống thấm 100% kể cả lỗ sạc pin. Máy hoàn toàn có thể rửa trực tiếp dưới vòi nước, sau đó chỉ cần lau khô và cất nơi khô thoáng là được.

Chỉ có cáp sạc đi kèm máy rửa mặt Foreo. Vì vậy, bạn có thể dùng củ sạc iPhone hoặc Samsung hoặc cắm trực tiếp vào laptop như một đầu USB để sạc pin cho máy. Chỉ mất khoảng 2 tiếng là pin sẽ sạc đầy.

Review Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

2. Công nghệ

Công nghệ sóng âm T-sonic

Công nghệ sóng âm T-sonic – công nghệ độc quyền của Foreo – có xung động 8000/ phút, giúp làm sạch da tối ưu mà không làm tổn thương da

Theo độ rung của máy rửa mặt thì da đẩy bụi bẩn lên bề mặt, hỗ trợ làm sạch sâu, massage giúp da săn chắc, chống lão hóa. Nhà sản xuất hứa hẹn sóng âm T-sonic trong Luna Mini 2 giúp loại bỏ 99.5% bụi bẩn và dầu thừa trên da.

Silicone y tế và kháng khuẩn

Bên cạnh sóng âm T-sonic, thành phần đem lại hiệu quả cho máy rửa mặt là silicone. Foreo đã tinh tế và cẩn thận lựa chọn chất liệu silicone y tế và kháng khuẩn nên bề mặt máy rửa mặt luôn được đảm bảo sạch sẽ và an toàn để sử dụng trên da.

Để loại bỏ toàn bộ vi khuẩn bám vào máy, bạn chỉ cần rửa sạch và để nơi khô ráo là xong; bạn sẽ không ngại chuyện vệ sinh khó hay máy bị mất vệ sinh khi sử dụng máy rửa mặt Foreo.

Đọc thêm: Review các dòng máy rửa mặt khác của Foreo

Mua máy rửa mặt Foreo chính hãng tại nước ngoài

Trải nghiệm máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

1. Các bước sử dụng

Bước 1: Hãy làm sạch da bằng nước tẩy trang trước nhé.

Bước 2: Cho sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt. Sau đó thoa lên mặt và dùng máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 massage đều trên mặt theo vòng tròn, từ trong ra ngoài

Bước 3: Rửa mặt lại với nước và thoa các dưỡng chất lên da như bình thường nhé

Review Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

2. Cách dùng Foreo Luna Mini 2

Máy đã được lập trình sẵn chế độ rửa mặt trong vòng 1 phút, cứ mỗi 15 giây sẽ dừng 1 giây và nháy đèn (ở phần chân máy) để báo hiệu cho bạn thay đổi vùng da.

Sau 1 phút, máy sẽ chớp đèn để báo hết 1 phút rửa mặt. Sau 3 phút, máy sẽ tự động tắt. Mình thường dùng máy rửa mặt lâu hơn 1 phút nhưng luôn đảm bảo dưới 3 phút, sử dụng lâu hơn không tốt cho da.

Khi rửa mặt, bạn nên lưu ý chỉ để máy chạm nhẹ lên da và di chuyển nhẹ nhàng, tuyệt đối không chà xát trên bề mặt da. Do máy rửa mặt Foreo làm sạch nhờ vào công nghệ sóng âm T-sonic chứ không phải bởi chà xát vật lý. Chưa kể, tác động lực lên da còn khiến da bị trầy xước, về lâu dài sẽ khiến da bị chảy xệ nên mọi người hãy lưu ý khi sử dụng mọi người chú ý nhé.

3. Đánh giá cá nhân

Mặc dù chỉ làm sạch da thì da sẽ không thể đẹp lên ngay được. Tuy nhiên, khi da sạch thì các loại toner, serum hay cream sẽ thấm nhanh và phát huy hiệu được quả tối đa trên da.

Nhờ vào khả năng làm sạch sâu bằng sóng âm T-sonic mà lượng bã nhờn trên da của mình giảm hẳn. Do đó, mụn đầu đen cũng cũng giảm đáng kể, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ.

Nhưng do em này “Mini” quá nên mình cầm thấy rất trơn, dễ trượt ra khỏi tay mình. Điểm trừ tiếp theo đến từ việc khó khăn khi mua hàng. Do em này quá hot nên khả năng mua phải hàng giả là rất cao. Các bạn nên lưu ý tìm shop uy tín để order xách tay về nhé.

4. Lưu ý khi sử dụng Foreo Luna Mini 2

  • Hãy chọn sữa rửa mặt tạo bọt để dùng kèm với máy, hiệu quả làm sạch sẽ cao hơn và gai silicone trên máy cũng được bảo vệ tốt hơn.
  • Chỉ di chuyển máy nhẹ nhàng trên da, không chà xát, miết mạnh máy lên bề mặt da.
  • Không dùng Foreo Luna Min 2 với các loại tẩy da chết có hạt scrub vì sẽ làm hỏng đầu cọ silicone của máy và có thể làm tổn thương da

Giá & Địa chỉ mua máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Review Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

1. Giá Foreo Luna Mini 2

Giá Foreo Luna Mini 2 lúc mình mua là hơn 3.000.000. Trong lúc viết bài review này mình có check lại giá thì hiện tại mức giá dao động trong khoảng 2.200.000 – 2.500.000.

Đây không phải là một mức giá hợp túi tiền của nhiều người, mà có thể nói là đắt xắt ra miếng. Tuy nhiên, hiệu quả của em này đem lại đã được chứng thực bởi rất nhiều beauty blogger và những người đã dùng qua. Chưa kể mỗi máy rửa mặt Foreo có thể dùng ít nhất là 5 – 6 năm.

Nếu bạn có kinh tế khá và muốn đầu tư chăm sóc da lâu dài nên sở hữu ngay một em Foreo Luna Mini 2 nhé.

2. Địa chỉ mua Foreo Luna Mini 2

Foreo Luna Mini 2 là một sản phẩm rất được săn đón; vì vậy, hàng giả đang được bán khắp nơi với giá chỉ bằng 1/4. Khi mua hàng, các bạn cần phải kiểm tra hết sức kỹ lưỡng, hãy lựa chọn shop uy tín để mua hàng.

Ở bên dưới mình có để link website chính hãng của Foreo tuy nhiên khi mua tại site này bạn sẽ bị vận chuyển lâu hơn do hàng này từ nước ngoài gửi về và sẽ bị tính 2 loại thuế: giá trị gia tăng và thuế hải quan.

Mình sẽ hẹn bạn ở 1 bài khác để hướng dẫn bạn cách mua chi tiết và khai thuế đàng hoàng từ a-z.

Mua máy rửa mặt Foreo chính hãng tại nước ngoài

Kết luận

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 có giá thành khá chát, nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà em nó đem lại. Da mặt của mình được làm sạch sâu; tạm biệt mụn cám, sợi bã nhờn và da bóng mượt hơn hẳn.

Làm sạch da đã không dễ dàng, để da khỏe đẹp lại còn mất nhiều công sức hơn. Do đó, bạn hãy duy trì một chế độ skincare phù hợp, ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc, thể dục thể thao lành mạnh, và giữ tinh thần tích cực để da luôn khỏe đẹp từ bên trong nhé.

Trên đây là bài viết mang ý kiến khách quan của mình và chỉ mang tính chất tham khảo. Mình hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn

Nếu có vấn đề gì cần tư vấn và thảo luận thì hãy để lại bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công trong công cuộc “nâng cấp” da mặt nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *