REVIEW TOP 5 Viên uống Collagen Nhật Bản

Sử dụng viên uống collagen là 1 trong những cách giúp da được duy trì trẻ đẹp, độ đàn hồi và mật độ collagen, bạn nên chọn mua các viên uống collagen Nhật Bản bởi các sản phẩm của Nhật đang được đánh giá cao trên thị trường và có rất nhiều đánh giá hiệu quả.

Hãy cùng mình xem thử 5 loại viên uống collagen nào của Nhật Bản nên mua nha.

6 lợi ích mà viên uống collagen mang lại

Thật khó để khen hết những gì collagen đã mang lại cho làn da của chúng ta, nên mình sẽ đúc kết 6 lợi ích tiêu biểu nhất dưới đây:

  • Cải thiện độ đàn hồi của da

Collagen là thành phần chính của da, giúp tăng độ đàn hồihydrat hóa. Thực ra đây là chất có sẵn trong cơ thể người, nhưng tuổi càng cao mức độ sản xuất collagen sẽ yếu dần khiến da khô và hình thành nếp nhăn. Việc bổ sung collagen có thể thúc đẩy sản xuất protein khác của da như elastin (sợi đàn hồi) và fibrillin.

REVIEW TOP 5 Viên uống Collagen Nhật Bản

Theo một nghiên của tổ chức ý tế thế giới, những phụ nữ có dấu hiệu lão hóa khi thường xuyên bổ sung collagen có chứa 2,5-5 gram trong 8 tuần. Kết quả cho thấy da được cải thiện nếp nhăn dần mờ đi, da ít khô hơn và tăng độ đàn hồi hơn với nhóm phụ nữ không sử dụng.

  • Bảo vệ xương khớp cho phụ nữ sau khi sinh 

Trong một nghiên cứu phát hiện rằng: phụ nữ sau khi sinh sẽ dễ mắc các bệnh về xương khớp. Sau khi cho những phụ nữ này bổ sung canxi kết hợp với 5gram collagen trong 12 tháng liên tục. Kết quả là những phụ nữ này có lượng protein thúc đẩy phân hủy xương thấp hơn so với những người chỉ dụng canxi.

Cùng lúc đó tạp chí Maturita (tạp chí ý khoa được thành lập từ năm 1978). Xương có cấu tạo chủ yếu từ collagen, giúp xương có cấu trúc chắc khỏe. Khi collagen thất thoát theo tuổi tác sẽ dẫn đến tình trạng loãng xương và gia tăng nguy cơ gãy xương cao.

  • Giúp tóc chắc khỏe giảm gãy rụng

Thành phần chính trong tóc là Keratin không phải collagen. Nhưng collagen lại đóng vai trò quan trọng trong việc giúp mái tóc mượt hơn, giữ nước và ngăn ngừa tình trạng tóc khô và xơ rối.

  • Hỗ trợ chức năng gan

Một trong 3 acid amin chính của collagen là glycine, đây là chất có khả năng giảm bớt những tổn hại cho gan. Đồng thời không cho các chất độc hại như rượu, bia, thuốc lá,…xâm nhập vào và đi qua gan.

  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng

Về cơ bản, collagen sẽ giúp chuyển hóa và đốt cháy chất béo ngay cả khi cơ thể nghỉ ngơi. Dù chưa xác thực, nhưng việc bổ sung collagen hằng ngày có thể giúp ngăn chặn sự thèm ăn của hội chị em hay ăn hàng.

  • Hỗ trợ bảo vệ đường ruột

Collagen còn được sử dụng cho các bệnh nhân bị viêm ruột, viêm dạ dày, đại tràng bằng cách liên kết các mô, giúp hồi phục những tổn thương của bệnh tiêu hóa.

TOP 5 viên uống collagen Nhật Bản nên mua

1. Viên uống collagen Shiseido 126 viên

REVIEW TOP 5 Viên uống Collagen Nhật Bản

Viên uống collagen của Nhật Bản Shiseido 126 viên – Giá: 475.000đ

Review & cảm nhận:

Các sản phẩm collagen của Shiseido khá đa dạng bao gồm: dạng nước, viên, dạng bột,…trong số đó viên uống collagen đang nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi chất lượng và giá phải chăng.

Với chiết xuất từ cá, nhân sâm, canxi sữa, sữa ong chúa, ngọc trai,…được gói gọn trong mỗi viên nén giúp hồi phục cấu trúc collagen từ bên trong. Đồng thời bổ sung Hyaluronic acid và điều chỉnh lại cấu trúc da từ bên trong.

Bên cạnh việc bổ sung collagen, viên uống còn có khả năng nâng cao sức đề kháng giảm căng thẳng, thiếu ngủ, hỗ trợ tóc móng cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Tuy nhiên em này có tác dụng “chậm dần đều” so với dạng nước của hãng. Các bạn nên kiên trì sử dụng khoảng 2-4 tháng sẽ cho kết quả nhưng biểu hiện không quá rõ ràng.

Rating: 8/10

2. Viên uống collagen tươi Soft Capsule Nhật Bản chiết xuất tổ yến

REVIEW TOP 5 Viên uống Collagen Nhật Bản

Collagen tươi Soft Capsule Nhật Bản – Giá: 315.000đ

Review & cảm nhận:

Nếu bạn lo lắng các thành phần bị cô đặc trong viên nang sẽ bị thất thoát dưỡng chất và kết quả chậm thì viên uống collagen tươi Soft Capsule là lựa chọn đáng lưu ý.

Em này có dạng viên nang mềm, bên trong chứa các dưỡng chất như: collagen được lấy từ sụn mũi cá mập, giúp cơ thể hấp thụ nhanh trước khi bị đào thải ra khỏi cơ thể bằng đường tiêu hóa. Kết hợp cùng các dưỡng chất quý như tổ yến, nhau thai heo nguyên chất, Hyaluronic acid,…đây đều là những thành phần có khả năng chống oxy mạnh, bổ sung độ ẩm và củng cố lại đồ đàn hồi cho da.

So với dạng viên nén bạn phải bổ sung ít nhất là 6 viên một ngày, nhưng với collagen tươi chỉ cần 1 viên vào sáng hoặc tối là đã cung cấp đầy đủ hàm lượng collagen cho cơ thể. Mình khuyến khích các bạn nên uống vào buổi sáng trước khi ăn, lúc cơ thể đói thì khả năng hấp thụ thuốc sẽ tốt hơn.

Đặc biệt với mức giá phải chăng, một gói có thể dùng được 1 tháng so với những sản phẩm còn lại em này thuộc sản phẩm “ngon-bổ-rẻ”.

Rating: 9/10

3. Viên uống Collagen Youtheory 390 Viên

REVIEW TOP 5 Viên uống Collagen Nhật Bản

Viên uống collagen Youtheory 390 viên – Giá: 600.000đ

Review & cảm nhận:

Khác với những sản phẩm collagen còn lại, Collagen Youtheory 1,2 &3 bổ sung 3 loại thiết yếu cho cơ thể. Ngoài việc cải thiện nhan sắc còn giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt là vùng xương khớp.

  • Loại 1: đóng vai trò cấu thành da, nội tạng và xương.
  • Loại 2: kích thích sụn trong cơ thể.
  • Loại 3: cấu thành sợi liên kết trên da và dây chằng giúp cơ thể hoạt động thoải mái hơn.

Em này không chứa hàm lượng collagen mà là cung cấp vitamin C, giúp kích thích khả năng sản sinh collagen. Ngoài ra một số thành phần khác như Sodium, Calories, vitamin B7 (hay còn gọi là Biotin),… bổ sung khoáng chất và năng lượng cho cơ thể giúp giảm gãy rụng tóc, kích thích mọc tóc.

Mình hơi không thích một điểm là dạng viên, hơi cứng nên khả năng hấp thụ không như viên nang và cần uống nhiều nước. Đặc biệt một lần uống 6 viên hơi nhiều và mùi hơi khó chịu các bạn có thể dùng nước trái cây, nhưng tránh các loại nước giàu tính axit như cam, chanh, cà chua sẽ làm giảm hiệu quả của thuốc.

Đặc biệt sản phẩm không dành cho những bạn dưới 18 tuổi hay phụ nữ mang thai và cho con bú.

Theo đánh giá cá nhân mình em này có các thành phần can thiệp sâu đến cơ thể đặc biệt là mô xương và chân tóc, cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong

Rating: 8/10

4.Viên uống collagen DHC

REVIEW TOP 5 Viên uống Collagen Nhật Bản

Viên uống collagen Nhật Bản DHC – Giá: 325.000đ

Review & cảm nhận:

DHC vốn là thương hiệu TPCN nổi tiếng được nhiều bạn trẻ tin dùng, trong số đó collagen dạng viên chiết xuất từ cá biển là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da, giúp giảm mụn, an toàn và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Với hàng lượng 2050mg collagen peptide được chiết xuất từ da cá, hỗ trợ làm đẹp da cùng vitamin B1 (giúp da hồng hào và chắc khỏe), vitamin B2 (hỗ trợ điều trị mụn, giảm bã nhờn và hạn chế nguy cơ gây mụn).

Các bạn nên bảo quản em này tránh ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cao để sản phẩm không bị biến dạng dưới ánh mặt trời.

Em này có mức giá hạt dẻ khoảng 300k/360 viên, một ngày uống 6 viên sử dụng được 2 tháng. Theo cá nhân mình thì em này phù hợp với lứa tuổi từ 16 nhằm duy trì collagen ổn định trong cơ thể.

Rating: 7/10

5. Viên uống trắng da Collagen & Placenta 5 in 1 Nhật Bản

REVIEW TOP 5 Viên uống Collagen Nhật Bản

Collagen & Placenta 5 in 1 Nhật Bản – Giá: 1.498.000đ

Review & cảm nhận:

Collagen & Placenta 5 in 1 được hãng quảng cáo là có khả năng cải thiện mọi vấn đề của cơ thể trong 1 sản phẩm.

Thực tên gọi của em này có là để chỉ đến 5 thành phần giúp “cải tổ” các vấn đề của tuổi tác như:

  • Collagen (1513mg): giúp bổ sung lại lượng collagen đã thất thoát trong cơ thể.
  • Placenta (315mg): một tế bào gốc có khả năng loại bỏ tình trạng lão hòa và làm mờ nếp nhăn quanh mắt và cằm.
  • Vitamin E (15.7mg)Vitamin C (441 mg): gia tăng độ hấp thụ collagen vào da.
  • Cherry Blossom Extract (3.95mg): chiết xuất hoa anh đào có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, giảm sự ảnh hưởng của tia UV tiếp xúc vào da.

Chính vì thế mà giá của em này “ĐẮT” một hộp có 270 viên, dùng được đúng 2 tháng. Công dụng thì vẫn chậm như các em còn lại, tuy nhiên sẽ cho kết quả rõ rệt khi dùng đủ liệu trình từ 3-4 hộp. Bạn nào vững về tài chính thì có thể dùng, tránh việc dùng được 1 hộp rồi ngưng. Nếu không đủ điều kiện thì có thể tham khảo những em rẻ hơn, để đảm bảo việc bổ sung collagen không bị gián đoạn.

Rating: 8/10

Viên uống collagen Nhật Bản có tốt không?

Các sản phẩm tới từ Nhật Bản đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt và hiệu quả sản phẩm được đánh giá bởi rất nhiều khách hàng đã sử dụng trước đó nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các viên uống collagen Nhật Bản.

Hãy tìm các nơi mua hàng chính hãng để đảm bảo mua đúng sản phẩm có nguồn gốc.

Trên đây là TOP 5 viên uống collagen Nhật Bản uy tín nhất hiện nay, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho da.

Tuy nhiên các không cần chi quá nhiều cho những sản phẩm collagen đắt tiền, vì đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ thôi, hãy kết hợp bổ sung các loại thực phẩm có chứa collagen như: cá hồi, đậu nành, trứng, ngũ cốc nguyên hạt.

Quan niệm việc chống lão hóa chỉ nên bắt đầu bước vào tuổi trung niên là hoàn toàn “cũ kỹ và sai lầm”. Một trong những nguyên tắc làm đẹp cơ bản nhất là chăm sóc da lúc còn trẻ. Nên độ tuổi lý tưởng nhất để bắt đầu sử dụng viên uống collagen là 20.

Hãy để lại bình luận bên dưới về những thắc mắc, câu hỏi và vấn đề bạn đang gặp phải để nhận được sự phản thồi của mình.

Xem thêm: Review top 5 viên uống collagen tốt nhất hiện nay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *