[REVIEW] Máy rửa mặt Xiaomi Inface sóng âm chính hãng

Máy rửa mặt trở thành một món đồ được xem là phải có của mọi chị em phụ nữ trong những năm gần đây. Những chiếc máy rửa mặt với nhiều kiểu dáng và tính năng nổi bật, không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn dễ dàng sử dụng. Có rất nhiều thương hiệu máy rửa mặt trên thị trường, tuy nhiên chiếc máy rửa mặt Xiaomi nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng.

Hãy cùng mình review máy rửa mặt Xiaomi ở bài viết này để xem chất lượng thật sự mà sản phẩm này mang lại thế nào nha.

Máy rửa mặt Xiaomi Inface sóng âm là gì?

Chiếc máy rửa mặt sóng âm Xiaomi Inface là sản phẩm của Xiaomi, một thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Chắn hẳn nghe nhãn mác xuất khẩu “Made in China” sẽ làm bạn lo lắng về sản phẩm đúng không nào?

Nhưng không phải vậy, Xiaomi là thương hiệu lớn tại Trung Quốc. Nhiều sản phẩm của Xiaomi như robot lau nhà, điện thoại Xiaomi được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước sử dụng.

Máy rửa mặt Xiaomi có thiết kế độc đáo, bên ngoài vỏ bọc là một lớp silicon mịn, nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, màu sắc dễ thương như hồng, cam, xanh lá, xám phù hợp với cả 2 đối tượng nam và nữ.

Phần thân máy sẽ chứa động cơ và pin, mỗi lần sạc có thể sử dụng được 3 tháng, thiết kế an toàn và thân thiện với người tiêu dùng.

[REVIEW] Máy rửa mặt Xiaomi Inface sóng âm chính hãng

Máy rửa mặt xiaomi inface ms2000

Về cơ chế hoạt động máy rửa mặt Xiaomi: khi được khởi động máy sẽ tạo ra các chuyển động, sóng âm xoay tròn theo hình xoắn ốc và chiều từ dưới lên trên, trong ra ngoài giúp cho việc làm sạch da mặt ở những chỗ khó tiếp xúc nhất.

Ngoài ra, chiếc máy này còn có khả năng đổi màu mắt bằng sóng âm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Được biết, Xiaomi Inface được FDA cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận sử dụng chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường.

Khả năng chống nước của máy rất tốt bởi máy được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không sợ máy sẽ bị hỏng khi tiếp xúc với nước.

Sử dụng máy Xiaomi Inface sóng âm có tốt không?

Tất cả các sản phẩm hiện nay không riêng gì về lĩnh vực làm đẹp đều sẽ tồn tại ưu điểm và nhược điểm riêng, không có bất kỳ 1 cái gì là hoàn hảo tuyệt đối cả.

Với máy rửa mặt sóng âm Xiaomi Inface cũng vậy, đều sẽ tồn tại song song cả mặt nổi bật và khuyết điểm còn tồn tại như sau.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn và có màu sắc bắt mắt
  • Sợi lông mềm, mịn không làm tổn thương da
  • Có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi xa
  • Khả năng làm sạch da, có nhiều chế độ làm sạch cho mỗi khu vực riêng biệt và có kèm chức năng massage giúp cho da khỏe, sạch hơn
  • Máy kháng nước, vi khuẩn và các bụi bẩn
  • Chỉ với một lần sạc có thể sử dụng từ 4-5 tháng
  • Một số chế độ đi kèm thông minh như tự động ngắt nhịp rung, ngắt điện nhắc nhở để khách hàng chuyển vùng da sử dụng
  • Giá thành tốt phù hợp với học sinh, sinh viên và người mới đi làm

Nhược điểm:

  • Khi mới mở nắp có mùi cao su, nhưng khi vệ sinh máy sạch sẽ thì hết
  • Không có chế độ massage khi đắp mặt nạ

Những công dụng tuyệt vời của máy rửa mặt Xiaomi Inface

Làn da sau một ngày chịu nhiều tác động đến từ môi trường, tia UV, khói bụi, lớp trang điểm. Vì vậy, bạn không thể nào rửa mặt sạch bằng tay, việc này không mang lại hiệu quả cao, lâu ngày sẽ gây mụn, sạm hay nám da.

Đó là lý do mà chiếc máy rửa mặt Xiaomi Inface hiện nay là “vật bất ly thân” của không riêng chị em phụ nữ mà còn ở cánh đàn ông nam giới.

Tiếp theo đây hãy cùng mình đi chi tiết về những công dụng tuyệt vời mà khi bạn sử dụng máy rửa mặt sẽ có được.

1. Làm sạch da vượt trội so với việc rửa mặt bằng tay

Tùy vào cơ địa và chất da của từng người mà sẽ có những cách chăm sóc khác nhau.

Ví dụ: Với làn da nhạy cảm thì khi rửa mặt bạn cần phải hết sức nhẹ nhàng nhất có thể, và với da dầu thì cần phải làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Với ví dụ trên bạn cũng thấy được việc thao tác rửa mặt bằng tay sẽ rất kỳ công và không có được hiệu quả bằng 1 chiếc máy rửa mặt chuyên dụng.

Chẳng hạn như cơ chế sóng âm của máy rửa mặt Xiaomi Inface sẽ giúp làm sạch nhanh chóng vùng da mặt và cổ giúp lấy đi những thành phần trong mỹ phẩm còn trên da, lấy sạch bụi bẩn và làm cho lỗ chân lông thông thoáng, tính năng massage giúp hạn chế tình trạng chảy xệ da.

[REVIEW] Máy rửa mặt Xiaomi Inface sóng âm chính hãng

Mọi người thường ví chiếc máy rửa mặt này như một cục xà bông

2. Tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng

Thay vì việc sử dụng các phương pháp tẩy tế bào chết từ tự nhiên hay kem tẩy tế bào chết cho da (thường sẽ làm trung bình khoảng 3 lần/ tuần) thì một chiếc máy rửa mặt Xiaomi có thể “đảm nhiệm” luôn cả chức năng này.

Nhờ những chuyển động đều đặn mà chiếc máy có khả năng lấy đi những tế bào chết, lớp da sừng trên da một cách sạch sẽ, tạo điều kiện tái tạo và phục hồi da một cách nhanh chóng. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mại, bớt sần sùi và sáng bóng sau khi sử dụng chiếc máy rửa mặt Xiaomi Inface.

3. Ngăn ngừa mụn, bã nhờn hiệu quả

Như mình đã chia sẻ ở trên thì chức năng chính của chiếc máy rửa mặt là giúp bạn làm sạch bụi bẩn, bã nhờn tận sâu bên trong da.

Khi làn da của chúng ta sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng thì mọi loại mụn sẽ không có lý do gì ghé thăm và có cơ hội phát triển cả.

4. Tăng tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, trắng sáng

Nhờ tính năng massage có trên máy rửa mặt Xiaomi với những chuyển động hết sức nhẹ nhàng giúp da được xả stress, máu lưu thông tốt hơn và thải được các loại độc tố gây hại ra ngoài.

Việc này sẽ giúp da không bị chảy xệ và hạn chế được tình trạng lão hóa trên da (là quá trình sẽ bắt đầu xuất hiện từ 25 tuổi trở đi).

Mỗi chu kỳ hoạt động của máy sẽ là 90s và đây cũng chính là thời gian chuẩn và phù hợp nhất cho việc rửa mặt.

[REVIEW] Máy rửa mặt Xiaomi Inface sóng âm chính hãng

Chuyển động máy rửa mặt giúp làm sạch da và tăng tuần hoàn cho máu

Mua máy rửa mặt Xiaomi Inface sóng âm ở đâu?

Máy rửa mặt là một trong những công cụ mà không thể nào thiếu đối với riêng bản thân mình và về chất lượng của Xiaomi Inface chúng ta không có gì để bàn cãi, tuy nhiên bạn cần cân nhắc về tình trạng da và nhu cầu sử dụng để có được lựa chọn phù hợp.

So với những thương hiệu khác thì chiếc máy rửa mặt Xiaomi Inface ms2000 sinh sau đẻ muộn nhưng được khá nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý là trên thị phần máy rửa mặt hiện nay có rất nhiều hàng giả, hài nhái, hàng kém chất lượng.

Nếu bạn mua phải những sản phẩm như thế thì hiệu quả mang lại gần như bằng 0 và những nguồn chất liệu không đảm bảo sẽ gây tình trạng xấu cho da như: nổi mụn, lão hóa, chảy xệ, sạm nám, hay dị ứng …

Vì vậy, khi bạn mua bất kỳ máy rửa mặt nào cũng cần phải mua đúng đại lý phân phối của thương hiệu sản phẩm, có tem bảo hành.

Nếu bạn mua online thì nên tham khảo qua những đánh giá từ những người mua trước (có ảnh/video) để đưa ra quyết định đúng đắn.

[REVIEW] Máy rửa mặt Xiaomi Inface sóng âm chính hãng

Hãy cẩn thận trong khâu lựa chọn máy rửa mặt xiaomi phù hợp

Lời Kết

Trên đây là những thông tin và quan điểm cá nhân của mình sau khi sử dụng chiếc máy rửa mặt sóng âm Xiaomi Inface. Nếu bạn muốn làn da của mình sạch & an toàn thì đây là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo, vừa đẹp mà giá thành cũng rất hợp lý.

Hãy để chiếc máy rửa mặt Xiaomi Inface trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với những tín đồ yêu làm đẹp và chăm sóc da nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *