Review máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

Sau một thời gian sử dụng máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser, thì mình thấy em này là máy rửa mặt kiểu phiên bản mini của Foreo và có giá thành cực rẻ.

Về chất lượng thì không so được với các dòng máy cao cấp như Halido, Foreo,… hay các dòng máy khác rồi vì giá của em máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser giá rất rẻ.

Dưới đây là những đánh giá cá nhân của mình về em này.

Thông tin thương hiệu Miniso Silicone Facial Cleanser

Miniso đã và đang trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới. Các cửa hàng của Miniso có các sản phẩm đa dạng từ trang sức, phụ kiện, gối đến đồ gia dụng và các dụng cụ làm đẹp

Miniso đem đến những sản phẩm chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng và đa dạng mẫu mã nên nhanh chóng nhận được sự yêu thích và quan tâm của người tiêu dùng.

Thiết kế của máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

Review máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

Lúc mình mua, máy được đóng gói trong hộp nhựa trong suốt, nhìn như quả trứng vậy, rất đáng yêu. Máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser được thiết kế có 6 màu, bao gồm xanh dưỡng, xanh mint, tím, hồng, vàng, để các nàng tha hồ lựa chọn.

Các em máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser này chỉ khác nhau về màu sắc, còn cấu tạo và chức năng thì đều giống nhau cả.

Mặt trước 

Phần đầu của máy thì gai silicone có kích thước khá lớn, thích hợp sử dụng cho vùng da chữ T, khóe mũi, để làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn

Bên dưới là các gai silicone nhỏ và mềm hơn, phù hợp dùng để rửa các vùng trán và má; mang lại hiệu quả làm sạch nhưng vẫn dịu nhẹ trên da

Phần còn lại của máy là vị trí nút nguồn của máy. Máy chỉ có 1 mức rung mặc định. Lúc bấm vào nút nguồn sẽ có âm thanh báo hiệu máy đã khởi động

Mặt sau 

Các gai silicone ở mặt sau sẽ ngắn và cứng hơn so với mặt trước. Cá nhân mình recommend các bạn nên dùng diện tích gai này cho những vùng da bị chai, dày, sần thì sẽ ổn hơn. Các bạn da nhạy cảm hay da đang bị tổn thương không nên dùng.

Mặt dưới chân máy 

Mặt bên dưới của máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser có các thông số kỹ thuật và vị trí đặt pin. Máy sử dụng pin AAA để hoạt động nên khi hết pin bạn chỉ cần thay pin là được.

Công dụng của máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

Review máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

Công dụng chính của máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser là làm sạch dạ mặt, loại bỏ bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông. Đầu gai silicone có các kích thước, độ mềm cứng khác nhau giúp dễ dàng sử dụng với từng phần trên khuôn mặt.

Độ rung của máy khá mạnh. Nếu bạn có làn da khỏe thì có thể yên tâm sử dụng mà không cần lăn tăn. Tuy nhiên, nếu da của bạn vừa trải qua quá trình nặn mụn hoặc da bị mỏng đi do thuốc rượu thì hãy cân nhắc trước khi mua nhé.

Khi máy hoạt động sẽ phát ra tiếng động cơ. Với mức giá của sản phẩm thì mình không đòi hỏi gì nhiều hơn ngoại trừ khả năng làm sạch da.

Đọc thêm: Các sản phẩm máy rửa mặt tốt nhất hiện nay

Trải nghiệm máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

1. Các bước sử dụng sản phẩm

Khi sử dụng máy rửa mặt Mimiso lần đầu, bạn phải thực hiện theo các bước sau: làm sạch máy, lắp pin đúng cách, đảm bảo nút xoay bảo vệ khe pin đã khóa. Mặc dù máy có khả năng chống nước nhưng cẩn thận vẫn tốt hơn nha.

Các lần sau, bạn có thể sử dụng theo những bước sau:

Bước 1: Hãy làm sạch da bằng nước tẩy trang trước nhé.

Bước 2: Cho sữa rửa mặt ra tay và tạo bọt. Sau đó thoa lên mặt và dùng máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser massage đều trên mặt theo vòng tròn, từ trong ra ngoài

Bước 3: Rửa mặt lại với nước và thoa các dưỡng chất lên da như bình thường nhé

Review máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

2. Đánh giá cá nhân

Máy chạy bằng pin AAA, với mỗi cục pin thì mình dùng được khoảng 5 tuần, với tần suất mỗi ngày dùng máy rửa mặt 2 lần (sáng và tối).

Sau khi dùng máy rửa mặt Miniso một thời gian thì da mặt mình thông thoáng hơn, lỗ chân lông được làm sạch nên cũng ít bị mụn hơn trước đó. Với mình, hiệu quả như vậy là quá đủ cho một chiếc máy rửa mặt.

Trong quá trình sử dụng, mình chỉ dùng gai silicone mặt trước thôi vì gai mềm và nhẹ nhàng với da mặt của mình. Gai silicone mặt sau thì hơi cứng nên mình có chút lo lắng sẽ khiến da bị trầy xước nên mình không dùng nhiều.

Mình dùng máy di chuyển trên da mặt mỗi vùng khoảng 10-15 giây, mất khoảng 1 phút để làm sạch toàn bộ khuôn mặt. Nếu hôm đó mình có trang điểm thì thời gian rửa mặt lâu hơn một tí.

Máy rửa mặt Mimiso Silicone Facial Cleanser vẫn cho hiệu quả làm sạch rất tốt kể cả khi mình trang điểm. Tuy nhiên, chỉ làm sạch được lớp trang điểm nhè nhẹ thôi, đậm quá thì phải dùng nước tẩy trang nhé. Cố chấp rửa mặt lâu hơn 3 phút sẽ không tốt cho da.

Mấy hôm da bị mụn, mình hạn chế dùng máy rửa mặt, để tránh độ rung mạnh của máy sẽ làm vỡ nốt mụn hay ảnh hưởng da. Đây là quyết định của mỗi người thôi, nếu bạn không ngại thì cứ dùng bình thường nhé.

Máy sử dụng đơn giản, chỉ cần bấm nút nguồn rồi rửa mặt. Tuy nhiên, 2 điểm trừ lớn nhất là chưa thể lựa chọn nhiều mức độ rung và gai sillicone ở mặt sau khá cứng

Giá & Địa chỉ mua máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

Review máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser

1. Giá sản phẩm

Sản phẩm có giá siêu siêu hạt dẻ, cực hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hay các bạn bắt đầu tập tành dùng máy rửa mặt nhưng kinh tế còn hạn chế. Giá mỗi em máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser là 129.000đ.

2. Địa chỉ mua

Máy rửa mặt Miniso nên hiển nhiên là bạn có thể ghé một trong những cửa hàng của Miniso để mua một em về hoặc đặt online qua các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee.

Kết luận

Máy rửa mặt Miniso Silicone Facial Cleanser là một lựa chọn kinh tế cho các bạn học sinh, sinh viên. Với chi phí hạt dẻ, chúng ta chẳng thể đòi hỏi gì nhiều, ngoại trừ việc hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch của mình. Sản phẩm thực sự đã hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch da trong tầm giá này.

Việc lựa chọn sản phẩm skincare phù hợp với túi tiền là điều cần thiết. Bên cạnh đó, hãy luôn duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh, chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, giữ thái độ tích cực thì sẽ đẹp bất chấp thời gian nhé.

Trên đây là bài viết mang ý kiến khách quan của mình và chỉ mang tính chất tham khảo. Mình hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn

Nếu có vấn đề gì cần tư vấn và thảo luận thì hãy để lại bình luận bên dưới. Chúc các bạn thành công trong công cuộc “nâng cấp” da mặt nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *