Review serum Balance Vitamin C có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết bạn nên đọc

Serum Balance Vitamin C từ lâu đã là sản phẩm dưỡng sáng da, giảm thâm và giá bình dân nhất trên thị trường.

Nếu bạn không may sở hữu một làn da vừa đổ dầu lại vừa nhiều mụn, da xỉn màu, không đều màu thì serum vitamin C chính là sản phẩm cần thiết nên sử dụng hàng ngày. Đây là dưỡng chất quan trọng giúp chống lão hoá da, cải thiện tình trạng thâm sạm cũng như giúp da trắng mịn.

Review serum Balance Vitamin C có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết bạn nên đọc

Tinh chất serum Balance Vitamin C được yêu thích nhất gần đây

Mua serum Balance với ưu đãi mới

Đôi nét về thương hiệu Balance

Balance Active Formula là một thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân đến từ Anh. Thương hiệu này khác biệt với đa phần các brand mỹ phẩm khác vì nói không với quảng cáo, không chú trọng nhiều vào bao bì sản phẩm mà chỉ tập trung vào chất lượng. Bởi vậy không chỉ riêng tinh chất serum Balance Vitamin C mà tất cả sản phẩm của hãng đều không gây ấn tượng về mẫu mã nhưng mang lại cảm giác an tâm về hiệu quả khi sử dụng sản phẩm.

Review serum Balance Vitamin C có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết bạn nên đọc

Best seller serum Vitamin C của hãng

Và serum vitamin C Balance Active Formula chính là sản phẩm best seller của hãng trên toàn thế giới nhờ tiêu chí giá thành rẻ & hiệu quả sử dụng cao.

Thông tin chi tiết về tinh chất serum Balance Vitamin C

  • Bảng thành phần: Aqua / Water, Glycerin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Phenoxyethanol, Chondrus Crispus (carrageenan), Ascorbyl Glucoside, Olea Europaea Leaf Extract, Polysorbate 20, Zinc Pca, Disodium Edta, Tocopheryl Acetate, Parfum / Fragrance, Ethylhexylglycerin, Linalool, Limonene.
  • Xuất xứ: Anh.
  • Giá bán: 150.000- 170.000 vnđ/ lọ 30ml.
  • Điều kiện bảo quản: điều kiện thường, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm.
  • Phù hợp cho loại da: mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da thâm mụn, nám, lão hoá,…

Mua serum Balance với ưu đãi mới

Tinh chất serum Balance Vitamin C dành cho ai?

Serum vitamin C có giá thành khá bình dân nên phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả những bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với những bạn nào mới bắt đầu làm quen với thành phần Vitamin C bởi nồng độ tương đối thấp, phù hợp để cải thiện độ sáng da cũng như nốt thâm sau mụn.

Hoặc nếu bạn có nhu cầu cải thiện tone da, muốn da đều màu hơn thì đều có thể tham khảo sử dụng tinh chất serum Balance Vitamin C trong routine hàng ngày.

Thành phần chính và công dụng của serum Balance Vitamin C

Về thành phần

Nếu bạn e ngại Vitamin C trong sản phẩm này không thể sử dụng lâu, dễ oxy hóa hoặc bản thân chưa từng sử dụng qua Vitamin C trên da nên có thể bị kích ứng thì đừng lo lắng bởi trong thành phần chính của em này có chứa 6% Illumiscin và 3% Stay-C® 50. Đây chính là hai dạng dẫn xuất ổn định nhất của Vitamin C, vì thế khi sử dụng sẽ ít gây kích ứng hơn. Dưới dạng dẫn xuất bền vững như vậy nên sẽ làm da sáng, mờ thâm mụn, thâm nám, tăng độ đàn hồi của da. Cụ thể:

  • 3% Stay-C® 50 (Sodium Ascorbyl Phosphate): là một dạng dẫn xuất ổn định của Vitamin C, công dụng chính là làm sáng da, kích thích tăng sinh collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Kẽm PCA ( Zinc PCA): là một hợp chất tạo thành từ Kẽm và L-PCA, công dụng chính là ngăn sự phát triển của vi khuẩn và bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông và dưỡng ẩm da.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): giúp tái tạo các tế bào bị tổn thương do ánh nắng và tia cực tím, cấp ẩm. Đồng thời giúp tăng tính ổn định cho Vitamin C.
  • Ascorbic Acid (Vitamin C): thành phần có nhiều trong cam, quýt, chanh được coi như hàng rào bảo vệ, chống oxy hóa. Giúp thúc đẩy sản sinh collagen, điều trị các vết thâm, sẹo để lại sau mụn. Ngăn melanin sản sinh giúp da trắng sáng và đều màu.
  • Chondrus Crispus Power (Bột tảo đỏ Ireland): làm mềm da và tạo sự mịn màng.
  • Panthenol: là một chất tiền Vitamin B5 giúp làm lành vết thương, tổn thương do mụn.

Review serum Balance Vitamin C có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết bạn nên đọc

Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da

Ngoài ra còn 6% Illumiscin- là một hợp chất bao gồm chiết xuất từ lá ô liu, Glycerin, Ascorbyl Glucoside và kẽm PCA với các công dụng cụ thể như sau:

  • Chiết xuất lá ô liu: có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do xung quanh vùng da bị viêm, tổn thương do mụn từ đó da mau lành hơn đồng thời dưỡng chất từ lá ô liu cũng giúp tăng sinh sợi Collagen, dưỡng ẩm da.
  • Glycerin: là một hoạt chất dưỡng ẩm tự nhiên đã quá phổ biến trong ngành làm đẹp. Công dụng chính là giữ ẩm da, tạo sự mịn màng, căng mọng cho da, giảm thâm sạm.
  • Ascorbyl Glucoside: cũng là một dạng dẫn xuất Vitamin C, dạng chất này sẽ giữ trên da lâu hơn, không bị phân hủy dưới tác động nhiệt từ ánh sáng mặt trời, giúp đạt hiệu quả cao hơn khi sử dụng.

Công dụng của tinh chất serum Balance Vitamin C

Review serum Balance Vitamin C có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết bạn nên đọc

Hiệu quả rõ rệt trên da sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm
  • Làm mờ các vết thâm nám, đốm đen, vết thâm mụn lâu ngày.
  • Dưỡng da đều màu, trắng sáng.
  • Kích thích sản sinh Collagen, từ đó cải thiện độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do.
  • Ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn, từ đó hỗ trợ làm lành vết thương, phục hồi da sau mụn.

Mua serum Balance với ưu đãi mới

Cách sử dụng tinh chất Serum Balance Vitamin C (CHUẨN)

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Tẩy da chết 2-3 lần/tuần để làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Bước 2: Apply toner giúp cân bằng độ pH cho da.
  • Bước 3: Lấy 3-4 giọt tinh chất serum Balance vitamin C. Thoa đều và vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong.
  • Bước 4: Các bước serum khác nếu có.
  • Bước 5: Kem dưỡng khoá ẩm.

Cảm nhận về tinh chất serum Balance Vitamin C

Về thiết kế

Lọ serum được đựng trong hộp giấy trắng đơn giản. Trên vỏ hộp cũng như trên thân chai serum đều có in thông tin cơ bản như tên sản phẩm, tên nhãn hiệu, thời hạn dùng, dung tích và một số thành phần chính có ở trong sản phẩm.

Review serum Balance Vitamin C có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết bạn nên đọc

Thiết kế đơn giản với tone nâu cam và trắng

Như đã nói bên trên thì thương hiệu này không đầu tư quá nhiều về mặt bao bì nên không bất ngờ khi Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum có thiết kế chai nhựa màu nâu vàng tối giản. Màu vàng nâu của lọ đựng giúp sản phẩm bên trong được bảo quản tốt hơn khỏi ánh nắng mặt trời. 

Serum có nắp nhựa màu trắng trơn thay cho nắp đen có rãnh ở phiên bản cũ, nắp có dạng dropper (dạng ống nhỏ giọt) thông dụng, dễ sử dụng. Vì là lọ nhựa nên khi cầm sản phẩm trên tay có cảm giác nhẹ, không chắc tay như các loại serum đựng trong lọ thủy tinh. Nhưng nhờ vào khâu tối giản thiết kế này mà sản phẩm có giá thành bình dân hơn rất nhiều.

Về kết cấu

Texture dạng tinh chất không quá loãng cũng không quá đặc, dễ dàng thấm đều vào da mà không hề tạo cảm giác nhờn dính hay bí da. Mặc dù ban đầu có cảm giác châm chích nhẹ nếu da nhạy cảm nhưng từ lần thứ hai sử dụng thì không hề có cảm giác đó nữa.

Review serum Balance Vitamin C có tốt không? Ưu nhược điểm chi tiết bạn nên đọc

Chất serum màu vàng nâu chứ không phải bị oxy hoá như một số bạn nghĩ

Trong phiên bản mới nhất thì chất serum có màu vàng và đục hơn phiên bản cũ vì đã có sự thay đổi về thành phần trong sản phẩm. Và màu sắc của tinh chất là như vậy chứ không phải là do bị oxy hóa như nhiều người nhầm lẫn.

Mùi hương thoang thoảng hương cam, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng chứ không hề nồng hay có mùi hương liệu. Sau hơn một tuần sử dụng thì da mịn màng hơn, có độ đàn hồi hơn trước, một vài nốt thâm mụn cũng mờ đi một chút nhưng không hẳn là biến mất. Da có sáng nhẹ lên và trông tươi tắn hơn.

Đánh giá ưu và nhược điểm tinh chất serum Balance Vitamin C

Ưu điểm:

  • Dẫn xuất vitamin C ổn định, phù hợp với mọi loại da không gây kích ứng, châm chích.
  • Không chứa chất bảo quản, Paraben.
  • Kết cấu dễ thẩm thấu, cải thiện vết thâm sau mụn nhanh chóng.
  • Giá thành vừa phải, hợp lý phù hợp cả với những bạn học sinh, sinh viên.

Nhược điểm:

  • Lưu ý cách bảo quản để tránh bị oxy hoá.
  • Hàng giả, kém chất lượng rất khó phân biệt trên thị trường.

Mua tinh chất serum Balance Vitamin C chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tinh chất serum Balance Vitamin C. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn thật kỹ tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng mà tiền mất tật mang.

Để mua được hàng chính hãng bạn có thể tham khảo các trang thương mại điện tử hoặc mua thông qua link chính hãng của Balance bên dưới đây.

Mua serum Balance với ưu đãi mới

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của mình về tinh chất serum Balance Vitamin C.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *