Đánh giá viên uống Vitamin E Kirkland Của Mỹ Signature IU 400, 500 viên

Vitamin E là chất chống oxy hóa quan trọng đối với cơ thể. Loại vitamin này không thể thiếu để duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh. Khi cơ thể thiếu Vitamin E, bạn có thể sẽ gặp phải nhiều rắc rối như da khô, tóc dễ gãy rụng hơn bình thường.

Bởi vậy, việc bổ sung vitamin E qua viên uống chính là giải pháp giúp nhanh chóng cải thiện những tình trạng trên.

Và sản phẩm Viên uống Vitamin E Kirkland với hàm lượng vitamin E cao 400 I.U sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

Thông tin thương hiệu Kirkland

Đánh giá viên uống Vitamin E Kirkland Của Mỹ Signature IU 400, 500 viên

Kirkland Signature là thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm chức năng từ thiên nhiên và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời từ năm 1995 tại Mỹ. 20 năm đi cùng những cam kết về chất lượng an toàn và giá cả phù hợp đủ để vị trị của Kirkland Signature luôn “vững chắc” đối với nhiều người tiêu dùng.

Đằng sau sự thành công của thương hiệu Kirkland Signature là tổng công ty Costco Wholesale, “ông hoàng” bán lẻ lớn nhất ở Mỹ. Kho hàng và sản phẩm của Costco Wholesale hầu như có mặt trên khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Canada…

Đặc biệt, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn lựa các sản phẩm của Kirkland Signature vì tất cả đều được cấp dấu xác nhận đạt chất lượng sử dụng của Hội đồng Dược điển Mỹ. Dược điển Mỹ (United States Pharmacopoeia – USP) là tiêu chuẩn quốc gia về thuốc của Mỹ, bao gồm các tiêu chuẩn của từng loại chất hóa học, hoạt chất dùng làm thuốc và các phương pháp thử nghiệm, kiểm tra chất lượng hóa chất. Chính vì thế, Kirkland Signature luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế bao bì viên uống Vitamin E Kirkland

Đánh giá viên uống Vitamin E Kirkland Của Mỹ Signature IU 400, 500 viên

Dạng nắp bật màu đỏ

Đánh giá viên uống Vitamin E Kirkland Của Mỹ Signature IU 400, 500 viên

Dạng nắp vặn màu trắng 

Hiện nay hãng Kirkland đang sản xuất song song hai loại viên uống Vitamin E Kirkland nắp đỏ và nắp trắng. Thường người tiêu dùng hay có suy nghĩ mặc định rằng nắp đỏ là mẫu cũ, tuy nhiên hãng đã có lời giải thích rằng: Sản phẩm viên uống Vitamin E Kirkland nắp đỏ sử dụng hình thức nắp bật, còn sản phẩm Vitamin E Kirkland nắp trắng sử dụng hình thức nắp vặn.

Chất lượng của viên uống bên trong không có gì khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm theo sở thích của mình.

Công dụng của viên uống Vitamin E Kirkland

  • Vitamin E 400 I.U Kirkland giúp ngăn ngừa và làm giảm các biến chứng của bệnh đục thủy tinh thể, suy giảm thị lực và bệnh thoái hóa hoàng điểm. Vitamin E bảo vệ đôi mắt sáng khỏe.
  • Kirkland Signature Vitamin E 400 I.U cung cấp hàm lượng vitamin E cần thiết không cung cấp đủ qua thực phẩm hàng ngày.
  • Vitamin E giúp cân bằng hàm lượng cholesterol trong cơ thể, từ đó bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Bổ sung vitamin E đầy đủ để duy trì sức mạnh cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao độ bền bỉ, luyện tập và làm việc năng động.

Các thành phần trong viên uống Vitamin E Kirkland

  • Gồm Vitamin E 180mg (400 IU) với giá trị hàng ngày 1200%, dầu đậu lành, dl-alpha tocopheryl acetate, Gelatin, Glycerin
  • Không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu nhân tạo hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Review và cảm nhận về viên uống Vitamin E Kirkland

Đánh giá viên uống Vitamin E Kirkland Của Mỹ Signature IU 400, 500 viên

Viên uống Vitamin E, chống lại quá trình lão hóa, giữ ẩm cho da

Đối với các chị em phụ nữ, vitamin E có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với sắc đẹp mà cả sức khỏe. Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn hơn.

Hiểu được điều đó, mình luôn có ý thức sử dụng các thực phẩm chức năng chống lão hóa da từ sớm. Sau khi sử dụng hết 1 hũ 500 viên, trộm vía mình cảm nhận sản phẩm có tác dụng giữ ẩm cho da, những vết thâm do mụn để lại cũng mờ đi hẳn. Mình còn thấy da của mình khỏe và tươi sáng ngay từ bên trong.

Không những thế mình ăn uống cũng cảm thấy ngon miệng và tinh thần cũng vui vẻ, phấn chấn hơn hẳn.

Mình có tham khảo thêm các bình luận, đánh giá trên nhiều diễn đàn làm đẹp và chăm sóc sức khỏe thì thật bất ngờ là khoảng 4,9/5 bình luận mà mình đọc được đều khen sản phẩm mang lại hiệu quả tốt.

Hiệu quả của sản phẩm đã được rất nhiều người sử dụng chứng thực, vì thế mình nghĩ sản phẩm rất đáng để bạn trải nghiệm.

Hướng dẫn cách dùng Viên uống Vitamin E Kirkland

Liều dùng

  • 1 – 2 viên/ngày, uống trong bữa ăn sáng để có hiệu quả tốt nhất hoặc có thể thoa lên da mặt vào ban đêm.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ trên 16 tuổi, người muốn cải thiện làn da, chống lão hóa.

Lưu ý

  • Không dùng liều lượng cao quá 400 I.U. một ngày.
  • Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nếu bị bệnh mạch máu (như bệnh tim hoặc tiền sử đột quỵ) hoặc tiểu đường, đang mang thai hoặc cho con bú, dùng thuốc, đối mặt với phẫu thuật, gặp vấn đề chảy máu hoặc bất kỳ điều trị nào ảnh hưởng đến khả năng đông máu

Giá và địa chỉ mua viên uống Vitamin E Kirkland

Trên thị trường Vitamin E Kirkland giá dao động khoảng 349,000 – 410,000 VNĐ/hộp 500 viên. Giá sản phẩm tùy thuộc vào chính sách bán hàng của từng cửa hàng, đơn vị cung cấp.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm thông qua các cửa hàng kinh doanh thực phẩm chức năng xách tay trên Mạng xã hội hoặc qua các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki…

Link mua sản phẩm:

Kết luận

Trên đây là tất tần tật những tìm hiểu của mình về viên uống Vitamin E Kirkland. Hy vọng những chia sẻ từ mình sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một loại thực phẩm chức năng Vitamin E phù hợp với bản thân.

Bạn muốn mình review thêm sản phẩm hay có thắc mắc cần được giải đáp? Hãy để lại cho mình một bình luận nhé. Mình sẽ cố gắng trả lời bạn sớm nhất có thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *